Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bào tử lợi khuẩn Livespo DIA 30 cho người rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy cấp

Ngày 07/12/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bào tử lợi khuẩn Livespo DIA 30 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy cấp. Sản phẩm này có gì đặc biệt? Xem ngay thông tin trong bài viết này.

Rối loạn tiêu hóa là một trong những biểu hiện bất thường của hệ tiêu hóa. Nó có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi gây ra những bất tiện trong cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Hiện nay, việc sử dụng bào tử lợi khuẩn Livespo DIA 30 giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa đang được nhiều người ưa chuộng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Những điều bạn cần biết về rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy cấp

Rối loạn tiêu hóa là gì?

Bào tử lợi khuẩn Livespo DIA 30 cho người rối loạn tiêu hóa 1 Rối loạn tiêu hóa và vấn đề thường xảy ra ở hệ tiêu hóa

Chúng ta đều biết tiêu hóa là quá trình chuyển thức ăn thành các chất dinh dưỡng có thể thẩm thấu vào máu. Quá trình này bắt đầu từ miệng và kết thúc ở ruột già. Khi đó, bất kì tác nhân nào gây ảnh hưởng, đảo lộn, cản trở đến quá trình này thì đều được gọi là rối loạn tiêu hóa. Rối loạn tiêu hóa không phải là bệnh lý. Nhưng thường là nguy cơ dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm về đường ruột. Nặng nhất là ung thư.

Nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa có thể bắt nguồn từ:

  • Viêm đại tràng.
  • Các bệnh lý liên quan đến dạ dày như viêm dạ dày, loét dạ dày - tá tràng…
  • Mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.
  • Chế độ ăn uống không đảm bảo vệ sinh, không đúng bữa, không điều độ.
  • Sử dụng nhiều đồ uống có cồn.

Một số triệu chứng để nhận biết rối loạn tiêu hóa có thể kể đến là:

  • Chướng bụng: Luôn cảm thấy bụng căng, khó chịu đặc biệt là sau khi ăn xong.
  • Buồn nôn, nôn mửa.
  • Ợ hơi, ợ chua, ợ nóng.
  • Đau bụng âm ỉ: Cơn đau có thể xảy ra ở vùng bụng trên, vùng dạ dày, vùng bụng dưới. Ban đầu nhẹ, sau đó lan rộng và nặng hơn, đặc biệt là sau khi ăn đồ cay nóng, đồ chua hoặc bị ngộ độc thực phẩm.
  • Đại tiện bất thường, gồm các dấu hiệu: Tiêu chảy, táo bón, đại tiện nhiều lần trong ngày…
  • Chán ăn.

Một trong những tình trạng rối loạn tiêu hóa thường xảy ra nhất có thể kể đến chính là tiêu chảy, đặc biệt là tiêu chảy cấp.

Tiêu chảy cấp là gì?

Bào tử lợi khuẩn Livespo DIA 30 cho người rối loạn tiêu hóa 2 Tiêu chảy cấp thường xảy ra ở trẻ em

Tiêu chảy là tình trạng tăng lượng dịch đột ngột trong phân. Bệnh lý này được biểu hiện bằng đi ngoài phân lỏng hơn 3 lần trong 24 giờ. Tùy theo nhiều yếu tố khác nhau mà người ta thường phân loại chúng theo các nhóm: Tiêu chảy cấp và mạn. Hoặc dựa theo cơ chế bệnh học thì có tiêu chảy thẩm thấu và tiêu chảy xuất tiết. Dựa vào nguyên nhân thì có tiêu chảy nhiễm trùng hoặc tiêu chảy không nhiễm trùng.

Trong đó, tiêu chảy cấp là tiêu chảy khởi đầu cấp tính và kéo dài không quá 14 ngày. Bệnh này thường xảy ra ở trẻ em trong độ tuổi mầm non hoặc đầu tiểu học. Tiêu chảy cấp thường xuất hiện đột ngột, kéo dài khoảng một tuần. Các triệu chứng thường thấy là đi ngoài phân lỏng nhiều nước, số lần đại tiện nhiều hơn 3 lần/ngày. Nguyên nhân xuất hiện tiêu chảy cấp là do cơ thể tiêu thụ thức ăn không phù hợp hoặc nhiễm khuẩn thực phẩm. Trong đó, Rotavirus là tác nhân chính khiến tình trạng trở nặng và có nguy cơ đe dọa đến tính mạng của trẻ.

Bào tử lợi khuẩn Livespo DIA 30 cho người tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa

Giới thiệu về sản phẩm Bào tử lợi khuẩn Livespo DIA 30

Bào tử lợi khuẩn Livespo DIA 30 cho người rối loạn tiêu hóa 3 Bào tử lợi khuẩn Livespo DIA 30 cho người rối loạn tiêu hóa

LiveSpo DIA 30 với công nghệ tiền hoạt hoá bảo từ lợi khuẩn mang lại hiệu quả nhanh trong việc hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột và giảm các triệu chứng tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa. Sản phẩm an toàn với mọi đối tượng, sử dụng mà không cần đơn bác sĩ và không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm chứa 5 tỷ lợi khuẩn bào tử lợi khuẩn Bacillus Subtilis, Bacillus Clausii, Bacillus Coagulans, cùng 5ml nước cất vừa đủ. Kết hợp cùng công nghệ tiên tiến giúp giải quyết tiêu chảy cấp, rối loạn tiêu hóa nhanh hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường.

Công dụng chính của sản phẩm

So với việc sử dụng các loại thuốc điều trị có thể gây ảnh hưởng đến gan, thận thì bài tử lợi khuẩn LiveSpo DIA 30 mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe hệ tiêu hóa.

Hỗ trợ giảm các triệu chứng tiêu chảy cấp

Tiêu chảy thường liên quan đến nhiễm khuẩn, mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Do đó, để giải quyết vấn đề này, LiveSpo DIA 30 bổ sung lượng lớn lợi khuẩn (5 tỷ bào tử lợi khuẩn) Bacillus Subtilis, Bacillus Clausii, Bacillus Coagulans vào đường ruột nhằm lấy lại sự cân bằng này. Các lợi khuẩn góp phần tái lập sự cân bằng vi sinh giúp đường ruột khỏe mạnh. Đồng thời lợi khuẩn còn tạo thành lớp màng nhầy biofilm bao bọc những tổn thương niêm mạc, ngăn không để hại khuẩn tiếp tục xâm nhập và tiết độc tố tấn công niêm mạc ruột, giúp cơ thể có thời gian để phục hồi. Từ đó giúp làm giảm các triệu chứng do tiêu chảy cấp.

Giúp tăng cường miễn dịch đường ruột

Các bào tử lợi khuẩn Bacillus trong LiveSpo DIA 30 có thể sản xuất enzyme tiêu hóa, giúp việc tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng. Nhờ đó cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa thường gặp như đầy bụng, khó tiêu.

Bên cạnh đó, Bacillus cũng kích thích cơ thể tổng hợp ra kháng thể IgA, giúp tăng cường đề kháng và củng cố miễn dịch, giảm thiểu tác hại từ thực phẩm bẩn, thuốc kháng sinh lên đường ruột.

Bào tử lợi khuẩn Livespo Dia 30 là sản phẩm có thể sử dụng cả trẻ em và người lớn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại hệ thống các nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Nhật Lệ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm