Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Các dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè, bạn đã biết chưa?

Ngày 18/04/2022
Kích thước chữ

Mùa hè thời tiết nắng nóng có thể khiến da của chị em tổn thương, khó chịu. Chọn đúng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè không chỉ giúp làm sạch sâu mà còn bảo vệ da một cách tốt nhất.

Da nhạy cảm được xem như một cô nàng “đỏng đảnh”, rất kén chọn sữa rửa mặt, đặc biệt là vào thời tiết hè nắng nóng. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu ngay những loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè tốt nhất nhé.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Eau Thermale Jonzac Dermo

Eau Thermale Jonzac là loại sữa rửa mặt thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Eau Thermale Jonzac an toàn, lành tính, dùng được cả với làn da nhạy cảm.

Các dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè, bạn đã biết chưa 1 Sữa rửa mặt Eau Thermale Jonzac

Eau Thermale Jonzac Dermo ở dạng gel, có các thành phần chính như:

  • Nước khoáng Jonzac (15%): Đây là loại nước tinh khiết, được lấy từ độ sâu 1850m. Jonzac vô trùng, giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Đồng thời duy trì độ ẩm trên da được lâu hơn.
  • Hoạt chất L-PCA: Là một trong những thành phần chính của Eau Thermale Jonzac Dermo, có tác dụng dưỡng ẩm sâu và tăng cường sức đề kháng cho da.

Tổng hoà những thành phần tự nhiên đã giúp Eau Thermale Jonzac Dermo có khả năng làm sạch dịu nhẹ. Cân bằng độ PH. Tạo hàng rào chắn bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài, từ đó làm giảm tình trạng kích ứng da

Sữa rửa mặt Senka Perfect tuýp màu xanh da trời

Sữa rửa mặt Senka perfect là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân thuộc tập đoàn Shiseido (Nhật Bản). Sản phẩm sữa rửa mặt Senka trời được tạo nên từ muối của Hyaluronic axit (HA) và kén tơ tằm trắng, có công dụng tạo một lớp màng ẩm trên da, bảo vệ da khỏi các bụi bẩn và tạp chất gây hại. Đồng thời, tạo cho người dùng cảm giác mềm mịn, thoáng mát sau mỗi lần rửa mặt. Ngoài ra, 12 loại axit amin và protein có trong kén tơ tằm trắng cũng giúp dưỡng da, làm săn chắc da hiệu quả.

Senka perfect có kết cấu dạng gel lỏng, làm sạch da một cách êm ái, mà không gây bào mòn da. Rất phù hợp với những cô nàng có làn da khô và da da nhạy cảm.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser - Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè

Cetaphil là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt bình dân, có độ lành tính và ổn định cao, hoàn toàn không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Các dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè, bạn đã biết chưa 2 Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có một số thành phần chính như:

  • Cetyl alcohol - một hoạt chất làm mềm da. 
  • Propylene glycol: Cấp ẩm và cân bằng độ PH cho da, hạn chế tình trạng bong tróc, khô căng da.
  • Sodium laureth sulfate: Loại bỏ cặn trang điểm và dầu thừa trên da, giúp se khít lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả.

Ngoài ra, Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn chứa rất nhiều thành phần có lợi khác. Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch bã nhờn và bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời, cấp ẩm và cân bằng độ PH cho da, giúp da mịn màng và căng mọng như da em bé.

Gel rửa mặt cho nhạy cảm Cosrx 

Cosrx Good Morning Low PH Cleanser là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm. Đúng với tên gọi của nó, Cosrx làm sạch tất cả bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, đem lại một làn da sạch thoáng, mà không hề gây kích ứng da .

Sữa rửa mặt Skin1004 

Skin1004 được ví như người bạn thân thiết của những cô nàng mê skincare. Với thành phần chính được chiết xuất từ tinh chất rau má, sản phẩm này làm giảm tình trạng kích ứng cho da nhạy cảm. Ngoài ra, sữa rửa mặt Skin1004 còn có thêm sự kết hợp giữa: Coco-betaine (chất tạo bọt chiết xuất từ dầu dừa) và Citric Acid (hoạt chất tẩy da chết thuộc nhóm AHA). Từ đó giúp làm sạch sâu và tạo cảm giác mềm mượt sau mỗi lần khi rửa.

Ngoài ra, với tinh chất ampoule, Skin1004 còn giúp dưỡng ẩm và cân bằng độ PH hiệu quả cho da.

Gel rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm Simple

Simple là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sữa rửa mặt dạng gel Simple là sản phẩm không thiếu trong danh sách những sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè.

Các dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè, bạn đã biết chưa 3 Sữa rửa mặt Simple là một trong những sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè tiêu biểu

Đúng như tên gọi “Simple”, chỉ với một số thành phần đơn giản như: Pro-Vitamin B5, Tinh chất hoa cúc, Vitamin E… sản phẩm đã giúp cho làn da của chị em được làm sạch sâu một cách dịu nhẹ. Đồng thời cung cấp độ ẩm, duy trì độ căng mịn và đàn hồi cho làn da. Bên cạnh đó, với các tinh chất từ vitamin E, còn giúp cơ thể sản sinh ra collagen, đem lại vẻ tươi mới cho da và làm chậm quá trình lão hóa.

Gel rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante

Nếu còn băn khoăn không biết chọn loại sữa rửa mặt nào cho làn da “đỏng đảnh” của mình, thì dòng sản phẩm của SVR chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với 2 thành phần chính: Oxygenating Magnesium và Lactic Acid, sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante mang đến cho bạn một làn da “tinh khiết” và căng mọng.

Sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn và tạp chất tồn dư trên da một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Tiếp đó, cung cấp oxy, kích thích khả năng tự thanh lọc độc tố của da, giúp bạn sở hữu một làn da săn chắc và khỏe mạnh.

Trên đây là một số dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mùa hè phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng, qua đây, bạn sẽ tìm được một người bạn đồng hành tốt nhất cho làn da của mình.

Xem thêm: Mách bạn những loại sữa rửa mặt cho da nhờn mùa hè

Minh Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin