Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35

Ngày 25/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Canxi là thành phần rất quan trọng nhất giúp tăng cường sức chịu đựng và khiến cho xương của bạn chắc khỏe hơn. Đối với phụ nữ tuổi 35, độ tuổi đang bước vào quá trình lão hóa. Việc sử dụng các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 là vấn đề rất cần thiết.

Rất nhiều người phụ nữ thường chủ quan với các bệnh về loãng xương và nghĩ rằng chỉ cần bổ sung canxi cho xương khi cao tuổi. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu khoa học cho biết, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Và chỉ khi các triệu chứng trở nên nặng nề như các cơn đau nhức xương khớp xuất hiện nhiều hơn, tay và chân trở nên dễ mỏi hơn và thậm chí xương trở nên dễ gãy hơn… lúc này, bạn mới thăm khám, kiểm tra sức khỏe thì mới biết bản thân loãng xương cho thiếu hụt canxi trầm trọng.

Ngoài ra, phụ nữ tuổi 35 trải qua quá trình sinh con càng có nguy cơ bị thiếu hụt canxi so với những nam giới bằng tuổi. Chúng ta cần làm là hãy tỉnh táo hơn nhằm bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất thông qua bổ sung canxi bằng nhiều nguồn thực phẩm khác nhau trong đó có sữa. Vậy bạn có biết loại sữa nào giúp bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 không?

Canxi cần thiết cho phụ nữ tuổi 35 xảy ra như thế nào?

Xương là một mô sống, tuy bạn không nhìn thấy nhưng chúng có thể thay đổi liên tục. Những tế bào xương mới luôn được tạo thành với mục đích thay thế xương cũ. Trong quá trình đó, canxi là một thành phần rất quan trọng. Hầu hết canxi trong cơ thể con người được dự trữ ở xương. Khi cung cấp đủ canxi cho cơ thể, đó chỉ là điều kiện cần nhưng vẫn chưa đủ. Phụ nữ tuổi 35 để xương chắc khỏe, dẻo dai thì điều kiện đủ là phải cung cấp cùng với các loại vitamin D, collagen và các khoáng chất khác như magie, mangan, đồng và kẽm...

Khi bước vào tuổi 35, lượng canxi bị lấy ra khỏi xương với tốc độ nhanh chóng hơn, làm cho mật độ xương giảm đột ngột và nhanh chóng dẫn đến loãng xương. Lúc này, xương của phụ nữ bắt đầu rỗng, yếu và dễ gãy. Hay nói cách khác, loãng xương là một “người ăn trộm” canxi có trong xương thầm lặng.

Các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 351 Canxi rất cần thiết cho việc ngăn ngừa loãng xương ở phụ nữ tuổi 35

Lý do để phụ nữ tuổi 35 cần bổ sung canxi là gì?

Dù không thể phủ định việc canxi rất cần thiết cho bộ xương chắc khỏe của phụ nữ tuổi 35. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người phụ nữ tuổi 35 chưa tiếp cận được với kiến thức rằng, bạn cần được bổ sung canxi với những lí do dưới đây:

  • Phụ nữ có khối lượng xương ít hơn so với nam giới cùng độ tuổi.
  • Lượng canxi ở phụ nữ thường không đủ cho cả cuộc đời người của họ. Ngược lại, lượng canxi của người phụ nữ sẽ bị hao hụt đáng kể khi họ sinh con và cho con bú.
  • Ngoài ra, lượng estrogen để duy trì bộ xương khỏe mạnh sẽ bị suy giảm theo quá trình lão hóa và dễ nhận biết nhất đó là giai đoạn tiền mãn kinh.
  • Phụ nữ thường sống thọ hơn nam giới, họ cần bộ xương chắc khỏe để trải nghiệm trọn vẹn cuộc đời.
Các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 352 Phụ nữ tuổi 35 rất cần bổ sung canxi thông qua các loại sữa

Sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35

Ngay từ khi bạn là những đứa trẻ, ba mẹ đã thường nhắc nhở việc uống sữa có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết trong đó có canxi. Sau đó, chế độ ăn uống thịt cá, rau xanh, trái cây thông thường vẫn chưa đủ lượng canxi cần thiết cho độ tuổi dậy thì và giai đoạn trưởng thành. Cho đến khi những phụ nữ bắt đầu mang thai, bác sĩ sản khoa của họ khuyến cáo nên bổ sung canxi và sắt nhằm bảo vệ sức khỏe của chính họ và thai nhi một cách tốt nhất.

Đến 35 tuổi, xương sẽ bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa. Tuy nhiên, trong giai đoạn này những phụ nữ tuổi 35 hoàn toàn có thể lựa chọn bổ sung canxi qua các loại thực phẩm trong hàng ngày – đặc biệt sữa bổ sung canxi. Dưới đây là các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 mà bạn đọc có thể tham khảo:

Sữa bổ sung canxi Royal Ausnz AgedCare Formula

Aged Care Formula là dòng sữa công thức được bổ sung nhiều loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, DHA, photpho, kẽm, protein và các loại vitamin A, B2, B6, B9, B12, C, D… Sữa là nguồn bổ sung dinh dưỡng để duy trì sức khỏe cho phụ nữ tuổi 35 và cả người lớn tuổi.

Các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 353 Sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 Royal Ausnz AgedCare Formula

Sữa Nutricare Bone

Là sản phẩm dinh dưỡng của công ty Nutricare, sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt, tập trung vào tác dụng phòng chống loãng xương và cải thiện chức năng hệ thống cơ xương khớp ở phụ nữ tuổi 35. Sữa gồm nano canxi, vitamin D, kẽm và magie… rất tốt cho hoạt động và cấu trúc của xương phụ nữ 35. Ngoài ra, collagen type 2 và sụn vi cá mập trong sữa sẽ giúp các khớp của bạn thêm dẻo dai và linh hoạt hơn.

Các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 4 Sữa Nutricare Bone rất tốt cho hoạt động và cấu trúc của xương phụ nữ 35

Sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 Vinamilk CanxiPro

CanxiPro là dòng sữa của Vinamilk, được sản xuất với hàm lượng canxi cao từ sữa ít béo, giúp cơ thể hấp thu canxi tối đa nhằm tạo hệ xương vững chắc nhất. Ngoài ra, sữa còn bổ sung đạm collagen thủy phân, giúp các khớp xương và sụn được nuôi dưỡng, củng cố, đảm bảo sự khỏe mạnh và dẻo dai. Không những thế, chất xơ hòa tan inulin và oligofructose có trong sữa cũng hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp nhuận tràng và tình trạng giảm táo bón.

Sữa bột Abbott Ensure Gold hương vani bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ tuổi 35

Abbott là một tập đoàn mang lại những sản phẩm chăm sức khỏe lớn toàn cầu. Bằng sự thấu hiểu rõ tình trạng thiếu hụt canxi cũng như các chất dinh dưỡng thiết yếu cho phụ nữ tuổi 35, hãngđã cho ra đời sản phẩm sữa sinh dưỡng Abbott Ensure Gold hương vani với mục đích chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, giúp họ duy trì thể chất khỏe mạnh và có một cuộc sống chất lượng nhất.

Các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 5 Sữa bột Abbott Ensure Gold hương vani bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho phụ nữ tuổi 35

Sữa bổ sung canxi Anlene Movepro

Sữa Anlene Movepro cũng là loại sữa bột bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Không những thế, sữa thích hợp dành cho người ở độ tuổi từ 19 – 45 tuổi, được nghiên cứu nhằm đáp ứng nhu cầu canxi cần thiết cho cơ thể.

Sữa bột Abbott Prosure hương vani bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ 35 sụt cân

Khi những thức ăn thường ngày không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, thì sữa Abbott Prosure hương vani bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ 35 sụt cân được xem là nguồn dinh dưỡng cần thiết đối. Với hàm lượng EFA, các viatmin và khoáng chất kết hợp với chất xơ hòa tan FOS... đã được hãng Abbott tính toán kỹ lưỡng, khoa học nhằm đảm bảo cân đối cho sức khỏe phụ nữ 35 và đặc biệt chú trọng những người thiếu canxi và sụt cân khi đang trong độ tuổi này.

Các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 6 Sữa Abbott Prosure có tác dụng tăng cường canxi dành cho phụ nữ tuổi 35 sụt cân

Trên đây là những thông tin về các loại sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 mà bạn đọc có thể tham khảo và tìm hiểu. Với thị trường đa dạng hiện nay, có rất nhiều dòng sữa bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 khác nhau. Dù bạn chọn lựa và sử dụng loại sữa gì, việc quan trọng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe xương khớp là nên tập thể dục đều đặn nhẹ nhàng, hạn chế thức khuya và hãy trải nghiệm cuộc sống thật vui vẻ ở độ tuổi 35 bạn nhé!

Hoàng Yến

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm