Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản

Ngày 20/11/2022
Kích thước chữ

Vòng 1 của chị em phụ nữ có cấu tạo từ các mô mỡ và liên kết. Do đó, ngoài việc có chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp thì tư thế ngủ đúng cũng giúp cho vòng 1 được phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, thông tin này chưa được nhiều người biết đến và không phải ai cũng biết cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả.

Sở hữu vòng 1 căng tròn và đầy đặn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Một bộ ngực đẹp sẽ giúp cho họ trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn trong ánh mắt của nhiều người. Vậy ngực lép phải làm sao? Hiện nay, nhiều phụ nữ truyền tai nhau rằng tư thế ngủ có khả năng cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên và nhanh chóng. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu về cách ngủ tăng vòng 1 qua bài viết dưới đây nhé.

Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản

Tư thế ngủ sao biển 

Tư thế ngủ sao biển được đánh giá là tư thế ngủ hoàn hảo nhất có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nói riêng và nâng cao sức khỏe của cơ thể nói chung. Ngoài ra, tư thế này còn hạn chế hiện tượng ngực chảy xệ, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện trên da, tránh được bệnh trào ngược dạ dày bởi trong lúc ngủ, vị trí đầu được nâng lên cao hơn so với dạ dày.

Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản 1

Cách ngủ tăng vòng 1 với tư thế ngủ sao biển

Cách thực hiện tư thế ngủ sao biển là bạn cần phải nằm ngửa, giơ 2 tay lên trên đầu, 2 chân duỗi thẳng. Tư thế ngủ này sẽ giúp cho cơ thể phân tán đều trọng lực đi rá khắp các cơ, đồng thời hỗ trợ làm giảm áp lực cho dây chằng và cột sống.

Lưu ý, khi thực hiện cách ngủ tăng vòng 1 này, bạn không nên kê gối quá cao và nên lựa chọn loại gối phù hợp nhất. Nếu như bạn chọn 1 chiếc gối không phù hợp sẽ gây mất ngủ, thậm chí còn gây ra hiện tượng đau cổ, đau vai sau khi ngủ dậy.

Tư thế ngủ chiến binh

Tư thế ngủ chiến binh được đánh giá là tư thế ngủ tăng vòng 1 đơn giản và dễ thực hiện nhất, song lại có lợi cho sức khỏe và có khả năng cải thiện được kích thước vòng 1 vô cùng hiệu quả. Ưu điểm của tư thế ngủ này là giúp cho cột sống luôn thẳng, hỗ trợ làm giảm áp lực cho phần đĩa đệm, hạn chế đau cổ, đau lưng, làm giảm áp lực chèn ép vào ngực nên giúp cho ngực được săn chắc và căng tròn hơn.

Cách ngủ tăng vòng 1 với tư thế ngủ chiến binh là 2 tay và 2 chân duỗi thẳng, đầu hơi nghiêng về 1 bên. Tuy tư thế này sở hữu nhiều ưu điểm cải thiện vòng 1 và sức khỏe hiệu quả nhưng có thể làm cho cơ lưỡi bị hạ xuống, cản trở việc hít thể và có khả năng gây ra ngáy ngủ. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể chêm thêm gối ở vị trí hông. 

Xem thêm: Tư thế ngủ giúp tăng vòng 3

Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản 7 Tư thế ngủ chiến binh là 2 tay và 2 chân duỗi thẳng

Những tư thế ngủ cần tránh để có ngực đẹp

Tư thế ngủ nằm sấp

Cách ngủ tăng vòng 1 là nên tránh các tư thế không tốt như nằm sấp. Cách nằm này được đánh giá là không tốt vì vòng 1 sẽ phải chịu trọng lực dồn xuống hoặc bị chèn ép mạnh trong một khoảng thời gian dài, từ đó gây cản trở quá trình lưu thông máu và gây ra hiện tượng tắc nghẽn mạch máu. Khi máu không thể lưu thông được các mô mỡ thì ngực sẽ bị lép, thậm chí còn nhanh lão hóa hơn.

Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản 2 Tư thế ngủ nằm sấp được đánh giá là không tốt cho vòng 1

Tư thế ngủ nằm nghiêng

Tư thế ngủ nằm nghiêng tuy là tư thế ngủ yêu thích của rất nhiều người vì nó tốt cho sức khỏe cũng như giúp cho bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn, nhưng khi nằm nghiêng sẽ khiến áp lực đè nặng về một bên ngực, làm cho ngực phát triển không đều. Ngoài ra, nằm ngủ nghiêng còn làm cho cột sống bị cong vẹo, lúc này chẳng những ngực không phát triển được mà còn dễ mắc bệnh gù lưng và đau lưng khi ngủ dậy.

Ngủ ở trên bàn học hoặc bàn làm việc

Nhiều chị em văn phòng hoặc các bạn học sinh, sinh viên trong giờ nghỉ hoặc giờ giải lao thường có thói quen ngủ gục ở trên bàn. Điều này sẽ gây ra lực ép nặng nề cho vòng 1 và gây tức ngực, thậm chí còn gây ra đau vai, đau cột sống. Do đó bạn nên hết sức lưu ý về vấn đề này. Khi ngủ trưa thì tốt nhất bạn nên chuẩn bị thêm bộ chăn ngủ hoặc gối cổ để có thể ngủ thoải mái hơn.

Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản 3 Ngủ gục trên bàn gây ra lực ép nặng nề cho vòng 1 và gây tức ngực

Không khoanh tay trước ngực

Nhiều người hay có thói quen khoanh tay trước ngực. Thói quen này tưởng chừng như vô hại nhưng lại gây ra nhiều tác động xấu đến ngực của bạn vì nó vô tình chèn ép một trọng lực khá lớn từ 2 bên cánh tay lên vùng ngực. Từ đó hỗ trợ làm giảm quá trình lưu thông máu khiến cho ngực bị chảy xệ và nhỏ hơn bình thường.

Những điều cần lưu ý để sở hữu được vòng 1 hấp dẫn

Ngủ đúng cách

Như đã chia sẻ ở bên trên, tư thế ngủ có tác động đáng kể đến sự phát triển của vòng 1 cũng như sức khỏe. Do đó, để đảm bảo rằng bạn có sức khỏe tốt cũng như ngực được phát triển toàn diện thì việc ngủ đúng cách và đúng tư thế là vô cùng quan trọng.

Tư thế ngủ đúng nhất là nằm ngửa, nằm thẳng người để giữ cho cột sống được thẳng cũng như giúp cho quá trình lưu thông máu được diễn ra tốt nhất. Từ đó mà các bộ phận của cơ thể cũng sẽ được phát triển đều đặn và thuận lợi hơn.

Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản 4 Ngủ đúng tư thế sẽ giúp cho bạn ngủ ngon hơn và thức dậy với tinh thần thoải mái

Ngoài ra, việc ngủ đúng cách không những giúp cho vòng 1 được tăng mà còn giúp cho máu được lưu thông tràn đều khắp cơ thể, giúp cho bạn phát triển đồng đều cả dáng vóc. Nhờ đó mà cả ngực, chiều cao, vóc dáng đều được phát triển hài hòa và cân đối với nhau.

Thả rông khi ngủ

Không mặc áo lót lúc ngủ chính là một trong những tuyệt chiêu giúp cho chị em phụ nữ cải thiện vòng 1 của mình. Nếu như mặc áo ngực quá nhiều, mặc khi đi ngủ sẽ gây chèn ép vòng 1, làm cản quá trình lưu thông máu khiến cho kích thước vòng 1 bị hạn chế. Ngoài ra, việc thả rông khi ngủ không những giúp tăng size ngực mà còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú cũng như đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của bạn.

Massage ngực trước khi đi ngủ

Massage ngực sẽ giúp cho cơ thể và ngực được thư giãn sau cả một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nếu như bạn muốn cải thiện vòng 1 của mình trở nên căng tròn và đầy đặn hơn thì phương pháp massage rất hữu dụng mà bạn nên lựa chọn. Cách massage làm tăng số đo vòng 1 cũng khá đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà.

Sở dĩ massage có thể giúp cho vòng 1 phát triển hơn vì nó có khả năng giúp cho mạch máu ở dưới mô được lưu thông tốt hơn. Không chỉ vậy, phương pháp này còn tăng cường sự đàn hồi cho mô mỡ, giúp cho ngực được phát triển cân đối và đồng đều cả hai bên ngực.

Hạn chế thức quá khuya

Có thể bạn không biết nhưng việc thức khuya thường xuyên là nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố cơ thể. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến số đo 3 vòng cũng như sức khỏe của cơ thể. Ngoài ra, thức khuya nhiều còn làm cho da bị lão hóa nhanh hơn do khi ngủ, da được thư giãn và trao đổi chất nhiều hơn so với bình thường. Do đó, để vòng 1 được cải thiện hiệu quả cũng như giúp cho làn da được trẻ khỏe thì tốt nhất bạn nên đi ngủ sớm nhằm tăng thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và trao đổi chất cho cơ thể.

Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả và đơn giản 5 Thức khuya thường xuyên là nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố cơ thể

Bài viết trên nhà thuốc Long Châu đã giới thiệu cho bạn đọc 2 cách ngủ tăng vòng 1 và những tư thế ngủ không nên nằm để kích thước vòng 1 được cải thiện nhanh chóng. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp cho chị em phụ nữ không những sở hữu được bộ ngực căng tròn, đầy đặn mà còn có sức khỏe tốt cho cơ thể cũng như một giấc ngủ ngon để có được làn da đẹp như ý muốn.

Hữu ích:

Tạ Quỳnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin