Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu đơn giản ngay tại nhà

Ngày 18/11/2022
Kích thước chữ

Cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu rất đơn giản, hơn nữa chúng còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng đối với cơ thể, giúp cho vòng ngực của chị em phụ nữ được cải thiện nhanh chóng. Không chỉ vậy, bột đậu còn được biết đến là một trong những loại thực phẩm có thể giúp cho chị em sở hữu được vòng 1 như mình mong muốn.

Sở hữu vòng 1 đầy đặn và căng tròn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Dù vòng 1 phải phụ thuộc nhiều vào cơ địa và gen di truyền nhưng bạn vẫn có thể cải thiện vấn đề này bằng chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Vậy ngực lép phải làm sao? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu các cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao bột đậu có khả năng làm tăng vòng một?

Hỗn hợp bột đậu bao gồm các loại đậu như đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh và đậu mè. Trong bột đậu có chứa nhiều chất dinh dưỡng và các vitamin không chỉ có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 mà còn rất tốt cho sức khỏe.

  • Đậu đen: Là loại thực phẩm có khả năng giải độc cho cơ thể, có chứa các chất chống oxy hóa, molypden có tác dụng khử độc sulfates cho cơ thể.
  • Đậu đỏ: Có chứa nhiều vitamin và chất đạm giúp cho da trở nên đẹp hơn và tăng kích thước vòng 1. Ngoài ra, đậu đỏ còn chứa một lượng lớn tinh chất kiến thạch, chất sắt có khả năng đào thải độc tố, suy giảm căng thẳng, mệt mỏi, bổ máu,...
  • Đậu nành: Là loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 của chị em. Protein có ở bên trong đậu nành có khả năng hình thành nên mô mỡ ở ngực, bổ sung estrogen, làm giảm cholesterol trong máu và hạn chế hình thành bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạch.
  • Đậu xanh: Có chứa nhiều dưỡng chất như carotenoid, polyphenol, Omega 3, vitamin A, C có khả năng giải độc, thanh nhiệt cơ thể, giảm cân và ngăn ngừa các bệnh về ung thư, tim mạch,...
  • Đậu mè: Axit linoleic có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, chống lão hóa nên rất tốt cho da và mái tóc.
cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu hiệu quả tại nhà Hỗn hợp các loại đậu có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 và tốt cho sức khỏe

Cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu đơn giản

Hướng dẫn cách làm bột đậu tăng vòng 1 tại nhà

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 – 1.5 kg đậu nành, có thể ưu tiên mua với số lượng nhiều hơn
  • 1 kg đậu xanh
  • 1 kg đậu đỏ
  • 5 – 1 kg đậu đen
  • 5 kg mè trắng và mè đen

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Sàng và loại bỏ các hạt đậu bị mốc hoặc hư hỏng. Lưu ý, bạn không cần phải ngâm đậu quá lâu trong nước để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình rang khô đậu.
  • Bước 2: Đem đậu đi phơi khô ở dưới ánh nắng mặt trời để hỗn hợp sau khi được hoàn thiện sẽ có tuổi thọ cao hơn. Lưu ý, bạn nên phơi đậu ở hiên chứ không nên để đậu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì điều này sẽ làm hỏng đậu.
  • Bước 3: Do thời gian rang đậu không đồng nhất nên bạn có thể đem từng loại đi rang riêng hoặc rang mè riêng và các loại đậu còn lại rang cùng nhau. Để lửa nhỏ và đảo thật đều tay để đậu có thể được chín đều.
  • Bước 4: Sau khi để nguội thì đem đậu đi xay nhuyễn và rây mịn, sau đó cho vào hộp kín để bảo quản.

Phương pháp bảo quản bột đậu để được lâu

Để bột đậu có thể được bảo quản một cách tốt nhất, bạn cần phải nắm rõ 4 nguyên tắc: Kín - Khô - Tối - Mát.

  • Bạn luôn phải đậy kín hộp sau khi mở nắp để lấy bột đậu. Việc này giúp bạn có thể hạn chế bụi bẩn cũng như một số loại côn trùng như gián hoặc kiến bò vào hộp và làm mất vệ sinh an toàn thực phẩm, tệ hơn là làm hỏng bột.
  • Luôn đặt bột đậu ở những nơi thoáng mát và khô ráo. Độ ẩm cao có thể khiến cho bột bị vón cục và hư hao. Ngoài ra, hãy giữ cho dụng cụ dùng để múc bột luôn được khô ráo, tránh bị ẩm ướt.
  • Bột đậu nên được đặt ở những nơi tối và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ánh sáng mạnh có thể làm cho chất lượng và tuổi thọ của bột đậu bị suy giảm.
  • Hãy luôn giữ bột đậu cách xa nguồn nhiệt vì nhiệt độ cao sẽ khiến cho mùi vị của bột bị biến đổi.

Uống bột đậu như thế nào để tăng kích thước vòng 1?

Để cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu có hiệu quả tốt nhất, bạn cần biết cách sử dụng bột đậu sao cho phát huy hết tác dụng. Bạn hãy tham khảo cách làm như sau:

  • Pha 3-4 thìa bột đậu với 250ml nước ấm. Bạn có thể cho thêm đường hoặc sữa để có thể dễ uống hơn.
  • Hàng ngày, bạn nên sử dụng 3 cốc bột đậu 20 phút trước khi ăn bữa chính trong ngày.
  • Sau khi pha bột đậu xong nên để bảo quản trong ngăn mát và dùng hết luôn trong ngày.
cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu đơn giản hiệu quả Cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu khá hiệu quả nếu bạn biết dùng đậu đúng cách 

Một số lưu ý khi sử dụng các loại đậu để tăng vòng 1

Khi lựa chọn cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Bạn sẽ có cảm giác vòng 1 bị căng tức nhẹ sau khi sử dụng bột đậu từ 2-3 tuần. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là trạng thái bình thường và cũng là thời điểm bột đậu đang phát huy tác dụng nên bạn không cần phải lo lắng quá nhé.
  • Bạn nên duy trì tần suất uống bột đậu thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học cùng với những loại thực phẩm có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 như đu đủ xanh, bưởi, chân giò heo, trứng gà,...
  • Bạn có thể kết hợp thêm cách massage làm tăng số đo vòng 1 trong khi tắm nhằm kích thích các mô mỡ phát triển hơn.
  • Tùy vào từng cơ địa mỗi người mà bạn có thể nhận ra được sự thay đổi của vòng 1 sau 2 tháng sử dụng bột đậu. Do đó hãy kiên nhẫn sử dụng để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.
cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu tại nhà Nên kết hợp ăn những loại thực phẩm có khả năng làm tăng kích thước vòng 1

Bài viết trên nhà thuốc Long Châu đã chia sẻ cho bạn đọc cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu đơn giản và dễ thực hiện ngay tại nhà. Để có thể nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn và đầy đặn, chúng tôi khuyên bạn nên kiên trì sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học cùng với luyện tập thể dục thể thao hàng ngày nhé.

Xem thêm: 

Tạ Quỳnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin