Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Cách nhận biết kem chống nắng Fixderma thật và giả

Ngày 27/08/2022
Kích thước chữ

Chống nắng là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của các chị em. Không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia cực tím có hại, nhiều loại kem chống nắng còn đem lại công dụng dưỡng ẩm, ngừa mụn, làm trắng sáng da. Kem chống nắng Fixderma là một trong số đó.

Kem chống nắng Fixderma có chất kem dạng gel thẩm thấu nhanh, nâng tone nhẹ, trọng lượng lớn và có giá cả vừa phải nên được các chị em rất ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm giả thương hiệu này. Để tránh mua phải kem chống nắng kém chất lượng, hãy theo dõi các nhận biết kem chống nắng Fixderma thật và giả trong bài viết dưới đây.

Khái quát về kem chống nắng Fixderma

Fixderma là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da ngằm giải quyết các nhu cầu cải thiện làn da. Các dòng sản phẩm của Fixderma có mức giá bình dân và thường phù hợp với nhiều loại da, kể cả làn da nhạy cảm nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, trong đó có thị trường Việt Nam.

Kem chống nắng Fixderma là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Kem chống nắng chứa các thành phần tự nhiên lành tính, an toàn, phù hợp với hầu hết các loại da, kể cả làn da mỏng manh như da bé. Sự kết hợp của các thành phần này sẽ mang đến khả năng bảo vệ làn da hiệu quả khỏi 2 loại tia bức xạ UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời và giúp chống lão hóa cho da. Ngoài ra, nhờ có kết cấu dạng gel lỏng, thấm hút nhanh lại giúp lấy đi lượng dầu trên da nên nó hoàn toàn không đem lại cảm giác nhờn rít sau khi thoa.

Những dòng sản phẩm kem chống nắng Fixderma

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng, Fixderma hiện có 2 dòng sản phẩm chính như dưới đây.

Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ Cream

Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ Cream đem lại khả năng ngăn ngừa đến 98% các tác hại của ánh nắng mặt trời đến làn da. Sản phẩm thích hợp với những ai có làn da nhạy cảm, da đang thực hiện treatment, da dầu hoặc da bị sạm nám. Người dùng có thể sử dụng dòng kem chống nắng này để chống nắng toàn thân trong những ngày phải hoạt động ngoài trời để bảo vệ da tốt hơn.

Với các thành phần như  Octinoxate, Benzophenone-4, Titanium dioxide, Stearic acid, vitamin B3, Vitamin E,... sản phẩm vừa giúp chống nắng vừa mang đến hiệu quả làm sáng, chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp da mềm mịn, khỏe mạnh tự nhiên.

Giá trung bình: 300 - 350.000 vnđ/ tuýp 75g.

Cách nhận biết kem chống nắng Fixderma thật và giả 2

Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ Cream

Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 30+ Gel

Kem chống nắng Fixderma Shadow SpF 30+ Gel có khả năng chống nắng ở mức 96,7% nên phù hợp với các đối tượng dân văn phòng, người ít ra ngoài thoa lên da mặt. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, từ da thường, da khô đến làn da nhạy cảm, da đang bị mụn sưng viêm.

Nhờ các thành phần như Tocopheryl acetate, Propanediol, Propanediol, Vitamin E,... dòng kem chống nắng này còn có công dụng dưỡng ẩm, phục hồi các tổn thương da, ngăn ngừa lão hóa, giảm bong tróc hiệu quả. Kem chống nắng Fixderma SPF30+ có dạng gel nên hỗ trợ lấy đi dầu thừa rất tốt, giúp da bạn luôn mềm mịn, khô thoáng.

Giá trung bình: 250 - 300.000 vnđ/ tuýp 75g.

Cách nhận biết kem chống nắng Fixderma thật và giả 1

Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 30+ Gel

Cách phân biệt kem chống nắng Fixderma thật và giả

Mức giá sản phẩm

Kem chống nắng Fixderma chính hãng trên thị trường hiện nay thường có giá từ 250.000 vnđ đến 350.000 vnđ nhưng với các sản phẩm làm giả, làm nhái thì giá sản phẩm có thể chưa tới 200.000 vnđ để thu hút tâm lý “ham rẻ” của nhiều người tiêu dùng. Đây là yếu tố đơn giản nhất để bạn phân biệt kem chống nắng thật giả khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều nơi bán kem chống nắng giả với giá thật của hãng nên bạn cũng nên tham khảo thêm các mẹo dưới đây.

Chất kem

Kem chống nắng chính hãng sẽ có chất kem dạng essence lỏng, màu tím nhẹ để hỗ trợ che khuyết điểm, nâng tông da nhẹ. Trong khi đó, kem chống nắng làm giả thường sẽ có chất kem đặc hơn, màu tím đậm hoặc có thể hơi ngả xanh.

Với khả năng thẩm thấu, kem chống nắng Fixderma nổi bật với khả năng thấm hút nhanh trên da mà không gây nhờn rít hay khó chịu. Hàng giả thì ngược lại, vì làm từ các thành phần không đảm bảo chất lượng nên thường gây bóng nhờn và có thể gây mụn.

Cách nhận biết kem chống nắng Fixderma thật và giả 3

Kem chống nắng chính hãng sẽ có chất kem dạng essence lỏng

Thiết kế bao bì

Với các sản phẩm chính hãng, hình ảnh và chữ sẽ được in sắc nét, rõ ràng, màu sắc chân thật, font chữ thuôn dài. Còn đối với hàng làm giả thì nét chữ, hình ảnh sẽ mờ hơn, in lệch, nhòe, có thể bị xóa khi chà mạnh, màu sắc bị sai lệch so với màu sản phẩm thật.

Ngoài ra, phần nắp của kem chính hãng sẽ có đường viền rõ ràng nhưng hàng giả thì thường khá mờ. Bạn có thể dựa vào những điểm này để nhận biết kem chống nắng Fixderma chính hãng.

Mã QR

Đây là cách đơn giản và phổ biến nhất mà nhiều người sử dụng khi muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bạn có thể dùng điện thoại để scan mã QR bên ngoài hộp sản phẩm để tra cứu nơi sản xuất, thông tin, hạn sử dụng sản phẩm để bảo đảm mình mua đúng hàng chính hãng.

cách phân biệt kem chống nắng Fixderma thật giả

Dùng điện thoại để scan mã QR bên ngoài hộp sản phẩm

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu với bất kỳ chị em phụ nữ nào, không những bảo vệ làn da khỏi tia nắng mặt trời, nó còn đem lại công dụng chăm sóc, nuôi dưỡng da rất tốt. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về kem chống nắng Fixderma cũng như các cách phân biệt kem chống nắng Fixderma thật giả hiệu quả. Chúc các bạn áp dụng thành công!

Xem thêm: 

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin