Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cùng so sánh máy rửa mặt Foreo và Juvera xem loại nào tốt hơn?

Ngày 27/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Rửa mặt bằng máy rửa mặt là phương thức làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Chính vì thế mà có rất nhiều loại máy rửa mặt được ra đời, nổi bật hơn cả là hai dòng máy rửa mặt Foreo và Juvera. Có rất nhiều người muốn so sánh máy rửa mặt Foreo và Juvera xem loại nào tốt hơn.

Foreo và Juvera là hai sản phẩm máy rửa mặt đình đám trên thị trường hiện nay. Không biết rằng nếu như đều đặt hai dòng máy này lên bàn cân thì loại nào sẽ tốt hơn? Hãy cùng bài viết dưới đây của nhà thuốc Long Châu so sánh máy rửa mặt Foreo và Juvera để xem công dụng của dòng máy nào sẽ vượt trội hơn.

Tìm hiểu về hai dòng máy Foreo và Juvera

Cùng so sánh máy rửa mặt Foreo và Juvera xem loại nào tốt hơn1
Foreo và Juvera đều là hai dòng máy rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

Foreo Thụy Điển

Trước tiên, máy rửa mặt Foreo là sản phẩm đến từ thương hiệu Foreo của Thụy Điển, đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng máy rửa mặt có công dụng làm sạch vượt trội, chăm sóc da tuyệt vời. Thương hiệu được thành lập chỉ với hai thành viên từ năm 2013, trong vòng 7 năm, hãng đã cho ra hơn 20.000 sản phẩm và có tới 3000 nhân viên làm việc tại đây. Các sản phẩm của thương hiệu Foreo liên tục gây sốt bởi các sản phẩm đều được sản xuất với các công nghệ làm đẹp tiên tiến, đột phá, trở thành chuẩn mực chăm sóc da mặt cao cấp.

Juvera Hàn Quốc 

Được thành lập vào năm 2015 và có xuất xứ từ Hàn Quốc, Juvera Cosmetic là thương hiệu chuyên phân phối thiết bị y tế và thiết bị làm đẹp. Juvera tự hào là một trong những thương hiệu phân phối các sản phẩm chăm sóc da mặt hàng đầu Hàn Quốc, thương hiệu đang tiếp tục tung ra thị trường các sản phẩm sáng tạo, đột phá, dẫn đầu thị trường.

Cùng so sánh máy rửa mặt Foreo và Juvera

Cùng so sánh máy rửa mặt Foreo và Juvera xem loại nào tốt hơn2
Cả hai dòng máy đều có công dụng thần kỳ với da mặt

Xuất xứ của 2 dòng máy

  • Máy Foreo: Thụy Điển.
  • Máy Juvera: Hàn Quốc.

Thiết kế hai dòng máy

  • Máy Foreo: Dòng máy Foreo có nhiều phiên bản và mỗi phiên bản sẽ có thiết kế riêng đặc trưng. Tuy nhiên, nhìn chung Foreo Luna sẽ có thiết kế hình quả trứng thon tròn với bề mặt tiếp xúc rộng, ở phiên bản Foreo Luna mini sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn, bo tròn và dễ bỏ túi, tiện lợi dễ dàng mang đi khắp nơi.
  • Máy Juvera: Máy Juvera có hình thon dài mô phỏng đầu ngón tay. Thiết kế đặc biệt này không chỉ giúp người dùng dễ dàng cầm nắm khi sử dụng mà còn giúp da làm sạch sâu hơn. Phần đầu thiết kế nhọn giúp dễ dàng làm sạch vùng khóe mũi. Phiên bản máy rửa mặt Juvera T có thiết kế thon gọn hơn và bề mặt sợi silicon tiếp xúc với da cũng có diện tích lớn hơn so với bản S.

Sạc của hai dòng máy

  • Máy Foreo: Máy Foreo sử dụng dây sạc đi kèm, đầu cắm sạc không có nắp đậy nhưng có khả năng chống nước, chân kết nối USB với sục sạc thông thường. Dùng được từ 400 - 650 lần khi sạc từ 60 - 120 phút.
  • Máy Juvera: Juvera sử dụng sạc không dây, đi kèm với mút gắn gương rất tiện lợi. Đế sạc không có dây sẽ làm giảm thiểu khả năng bị ngấm nước vào thiết bị sau thời gian dài sử dụng và rất tiện lợi khi đi du lịch. Máy sạc từ 10 - 12 tiếng và có thể sử dụng đến 8 tháng sau 1 lần sạc.

Tính năng của hai dòng máy

  • Máy Foreo: Máy sử dụng công nghệ độc quyền T-Sonic với 8000 rung động mỗi phút hỗ trợ làm sạch đến 99,5% bụi bẩn và tế bào chết tồn tại trên da. Có đa dạng các chế độ rung, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ rung phù hợp. Máy có chất liệu silicon kháng khuẩn, khả năng chống nước cao giúp máy tăng tuổi thọ và độ bền. Riêng máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus còn có thêm chức năng công nghệ làm sạch nhiệt THERMO THERAPY, 8 tiếp xúc điểm có trên bề mặt máy hỗ trợ lỗ chân lông được mở ở nhiệt độ phù hợp. Với công nghệ này, bụi bẩn và cặn trang điểm trong lỗ chân lông được đẩy ra ngoài dễ dàng hơn. Máy tích hợp công nghệ EMS hỗ trợ cho cơ mặt được tác động trực tiếp một cách nhẹ nhàng, thúc đẩy sản xuất collagen. Thiết kế của máy có các đường vân hỗ trợ massage và nâng cơ. Bạn có thể cài đặt app Foreo và lựa chọn chế độ, tính năng làm sạch da mặt phù hợp với chính mình.
  • Máy Juvera: Máy Juvera với công suất lớn, 15,000 xung động/ phút với bản thường và lên tới 27,000 xung động/phút đối với phiên bản Juvera S limited màu nâu sẽ làm sạch da mặt một cách triệt để. Sản phẩm cũng có chế độ rung đa dạng. Điểm đặc biệt của thiết bị này đó là chế độ rung nhiệt, bằng việc tăng nhiệt độ máy lên 55 độ, hỗ trợ quá trình làm sạch sâu, giãn nở lỗ chân lông một cách dễ dàng. Máy cũng được làm bằng chất liệu silicon kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh, tránh kích ứng và chống nước tuyệt đối. Máy có chế độ đẩy tinh chất, khi máy được chuyển sang chế độ đẩy tinh chất sâu, máy sẽ toả nhiệt hỗ trợ đưa dưỡng chất vào sâu trong các lớp biểu bì, nâng cao hiệu quả dưỡng da. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ máy ở thân máy. 

Nên lựa chọn Foreo hay Juvera?

Cùng so sánh máy rửa mặt Foreo và Juvera xem loại nào tốt hơn3
Juvera là sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá thành hợp lý, vừa túi tiền

Nhìn chung lại, đây đều là hai dòng máy rửa mặt có công dụng rất tốt, làm sạch sâu giúp da mặt bạn tránh các loại mụn như mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn nhọt. Giảm các khả năng bị kích ứng, dị ứng và chống lại lão hóa da, giúp da đẹp và khỏe từ bên trong. Tuy có công dụng tuyệt vời giống nhau nhưng nếu như chọn với một mức giá hợp lý thì Juvera sẽ là một sự lựa chọn tốt. Chính vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính của mỗi người sẽ có lựa chọn phù hợp, đây đều là hai sản phẩm đáng để trải nghiệm. 

Trên đây là bài so sánh máy rửa mặt Foreo và Juvera nhà thuốc Long Châu tổng hợp đến bạn đọc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy rửa mặt giả, trước khi có ý định mua sản phẩm, mong bạn hãy tìm hiểu thật cẩn thận, tránh mua phải hàng kém chất lượng, vừa tốn kém tiền bạc lại không mang lại hiệu quả làm đẹp. 

Phương Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm