Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Điểm danh các loại serum vitamin C chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Ngày 22/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại serum vừa có công dụng giúp chống lão hoá, trị mụn, trị thâm thì serum vitamin C chính là gợi ý mà các bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng điểm qua các loại serum vitamin C chống lão hóa tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Serum vitamin C chống lão hóa là sản phẩm chăm sóc da vô cùng hiệu quả trong việc thúc đẩy sản sinh collagen và làm sáng da. Chính vì vậy serum vitamin C luôn là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình skincare của các tín đồ làm đẹp. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu điểm danh ngay các loại serum vitamin C chống lão hóa tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Serum vitamin C Mad Hippie Vitamin

Điểm danh các loại Serum vitamin C chống lão hóa tốt nhất hiện nay 1 Mad Hippie là dòng serum đến từ một thương hiệu mỹ phẩm organic nổi đình đám ở Mỹ

Điểm đặc biệt của dòng serum này chính là không có nguồn gốc từ động vật và không kiểm nghiệm trên động vật.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

Vitamin C (Sodium Ascorbic Acid 15%) có tác dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả. Vitamin ở dạng này có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, ít gây kích ứng. Tuy nhiên dòng vitamin C ở dạng Sodium Ascorbic Acid này phát huy hiệu quả từ từ. Chính vì vậy bạn cần phải kiên trì sử dụng mới thấy hiệu quả.

Vitamin E: Có công dụng ngăn ngừa nếp nhăn, loại bỏ mụn và những sắc tố gây hại cho da đồng thời giúp chống oxy hoá tốt cho làn da của bạn.

Bột từ rễ cây Konjac: Rễ cây Konjac rất giàu những chất dinh dưỡng như kẽm, đồng, acid béo, protein, lipid, kali. Những dưỡng chất này giúp cho bạn có được làn da mềm mịn và căng bóng.

Hyaluronic Acid: Giúp tạo ra một hàng rào bảo vệ da giúp da luôn ẩm mịn và ngăn ngừa được nếp nhăn hiệu quả.

Serum Vitamin C Varihope

Điểm danh các loại Serum vitamin C chống lão hóa tốt nhất hiện nay 2 Serum Vitamin C Varihope đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc

Mặc dù sản phẩm mới ra mắt tại Việt Nam tuy nhiên sản phẩm này đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

Pure Vitamin C: Sản phẩm sử dụng vitamin C nguyên chất kết hợp với nước tinh chế do vậy giúp vitamin C giữ được sự ổn định lâu dài. Bên cạnh đó, Pure Vitamin C mang lại hiệu quả dưỡng trắng và cải thiện làn da và chống lão hóa da vô cùng tốt.

Glutathione: Có tác dụng giúp dưỡng trắng, ngăn ngừa melanin tập hợp.

Alpha Bisabolol: Đây là một chất chống oxy hóa mạnh khi kết hợp với vitamin C sẽ làm dịu, chữa lành làn da bị viêm, kích ứng.

Serum vitamin C Melano CC Rohto

Serum Vitamin C Varihope đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc  3 Serum vitamin C Melano CC Rohto là dòng sản phẩm của hãng Rohto, Nhật Bản

Sản phẩm vitamin C của Rohto giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mịn màng hàng ngày.

Thành phần chính của sản phẩm:

LAA - Acid Ascorbic (Vitamin C tinh khiết): LAA - Acid Ascorbic giúp hạn chế nám, tàn nhang nhờ việc ức chế sản sinh ra melanin.

Vitamin E: giúp dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi, giúp da ẩm mịn trẻ trung.

Dipotassium Glycyrrhizinate: Thành phần này khi kết hợp với vitamin C sẽ tạo nên sự phân tán melanin. Từ đó giúp cân bằng sắc tố da hiệu quả.

Isopropyl Metyl Phenol: Có tác dụng giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa mụn cho da.

Serum Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

Serum vitamin C Melano CC Rohto là dòng sản phẩm của hãng Rohto, Nhật Bản 4 Serum vitamin C 21.5 là sản phẩm của thương hiệu OST của Hàn Quốc

Thương hiệu này khá mới lạ ở Việt Nam, nhưng dòng serum này lại vô cùng nổi tiếng, được các chị em yêu thích.

Thành phần chính của sản phẩm:

Vitamin C (21,5% Ascorbic Acid): Có tác dụng giúp thúc đẩy và chữa lành vết thương, mờ sẹo và tẩy da chết hiệu quả.

Chiết xuất từ cây hắc mai biển: Thành phần này giúp serum lỏng hơn, thẩm thấu vào da bạn dễ dàng.

Sodium Hyaluronate và Panthenol (vitamin B5): Giúp giữ ẩm làn da mạnh mẽ.

TruSkin Vitamin C Serum

Điểm danh các loại Serum vitamin C chống lão hóa tốt nhất hiện nay 5 TruSkin Vitamin C Serum là một sản phẩm đến từ Mỹ

TruSkin luôn theo đuổi các dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên chính vì vậy vô cùng an toàn và lành tính cho da.

Thành phần của sản phẩm:

Serum TruSkin bao gồm vitamin E, Hyaronic Acid, nha đam, nước cây phỉ giúp cho da của bạn trắng sáng hơn, xoá mờ nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Serum Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid

Điểm danh các loại Serum vitamin C chống lão hóa tốt nhất hiện nay 6 Acid Ascorbic giúp giảm nếp nhăn và sản sinh nhiều collagen cho da

Timeless là hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ chuyên những sản phẩm đặc trị cho các vấn đề về da như mụn, da không đều màu, da thiếu ẩm,...

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

Acid Ascorbic 20%: Có tác dụng giúp chống oxy hoá, tái tạo làn da để da luôn tươi mới. Bên cạnh đó Acid Ascorbic giúp giảm nếp nhăn và sản sinh nhiều collagen cho da.

Vitamin E ở dạng Alpha Tocopherol: Giúp chống oxy hóa đồng thời giúp củng cố độ bền vững của vách bào, chống lại ánh nắng mặt trời và sự xâm nhập của vi khuẩn lên da. Vitamin C, Vitamin E và Ferulic kết hợp với nhau giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa và khả năng chống nắng cho da.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại serum vitamin C chống lão hóa tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích giúp bạn có được làn da căng mịn và trắng sáng.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin