Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo có tốt cho phụ nữ không?

Ngày 15/05/2022
Kích thước chữ

Đông trùng hạ thảo được xem là bài thuốc quý có nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể con người. Đặc biệt là công dụng làm đẹp và bảo dưỡng cơ thể phụ nữ hoàn hảo. Vậy đông trùng hạ thảo có hiệu quả như quảng cáo hay không?

Đông trùng hạ thảo luôn được biết tới là một trong số loại thuốc quý hiếm trên thế giới. Vì vậy giá cả của sản phẩm này trên thị trường cũng cực kỳ đắt đỏ. Ngoài khả năng chăm sóc sức khỏe tốt, sản phẩm còn mang đến những công dụng làm đẹp tuyệt vời cho cơ thể phụ nữ.

Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo là thực vật được sử dụng từ rất lâu trong y học cổ truyền Trung Quốc. Đây là loại nấm mọc ký sinh trên một loài sâu non, nấm hút chất dinh dưỡng từ bên trong cơ thể ấu trùng và dần trường thành lên theo dạng sợi. Sau khi hấp thụ đủ dưỡng chất nấm sẽ thoát ra khỏi xác ấu trùng và mọc lên trên mặt đất, từ đó phát triển thành đông trùng hạ thảo.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo: Top 5 lợi ích không thể bỏ qua!

đông trùng hạ thảo có tốt cho phụ nữ không Đông trùng hạ thảo - bí quyết chăm sóc sức khỏe toàn diện

Những công dụng làm đẹp cực tốt cho chị em

Được biết đến là vật liệu quý bởi những ảnh hưởng tích cực mà đông trùng hạ thảo đem tới cho cơ thể con người. Những tác dụng điểm hình như tăng cường sức khỏe cơ thể, phòng tránh bệnh ung thư, lưu thông và ổn định đường huyết, tim mạch, huyết áp,... 

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn là một trong các loại thuốc bổ có ích đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ. 3 công dụng điển hình có thể kể đến như:

  • Nuôi dưỡng sức khỏe bên trong và bên ngoài: Theo nghiên cứu đông trùng hạ thảo có chứa 17 loại axit amin khác nhau. Chúng có đủ khả năng cung cấp các chất dinh dưỡng đa dạng bổ sung sức khỏe toàn diện cho cơ thể. Sở hữu một cơ thể khỏe mạnh khiến làn da của bạn trở nên căng bóng, hồng hào và trẻ trung. 
  • Làm chậm lại quá trình lão hóa: Phụ nữ khi bước vào tuổi 30 thường sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Sử dụng đông trùng hạ thảo mỗi ngày giúp cơ thể làm chậm quá trình oxy hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da căng bóng, ngăn ngừa dấu hiệu xuất hiện của nám, tàn nhang, nếp nhăn. 
  • Hỗ trợ cải thiện bề mặt da hiệu quả: Sở hữu nguồn dưỡng chất phong phú trong đó có vitamin, nhiều khoáng chất có lợi trong việc cải thiện lại bề mặt da bị tổn thương hoàn hảo. Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm hãy bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong để quá trình lấy lại làn da đẹp nhanh chóng và dễ dàng hơn. 
đông trùng hạ thảo giúp chị em làm đẹp Đông trùng hạ thảo - bí quyết làm đẹp tự nhiên của chị em phụ nữ

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen - Giải pháp nuôi dưỡng cơ thể tốt nhất

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen là sản phẩm đi đầu trong công cuộc nuôi dưỡng, phục hồi và làm đẹp cho chị em hiệu quả. Làn da quyết định 60% vẻ đẹp của khuôn mặt và cơ thể. Sở hữu một làn da đẹp luôn là mong ước của nhiều chị em, tuy nhiên việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài là chưa đủ. Nuôi dưỡng làn da đẹp từ sâu bên trong bằng cách sử dụng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng là giải pháp kết hợp tuyệt vời để chăm sóc và bảo vệ làn da mỗi ngày. 

Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen

Sản phẩm Hector Collagen được chiết xuất từ thành phần đông trùng hạ thảo chất lượng kết hợp số ít thành phần từ thiên nhiên an toàn với sức khỏe cơ thể. Quá trình sản xuất trong môi trường khép kín chuyên nghiệp. Sử dụng công nghệ chế biến tân tiến nhất tăng phần trăm hiệu quả cho sản phẩm. 

Một số công dụng của nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen có thể kể đến như:

  • Bổ sung collagen tự nhiên và kích thích sản xuất collagen cho các tế bào da. Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên, tăng độ đàn hồi và sức đề kháng cho da. 
  • Kích thích tạo ra hormone estrogen tăng cường trẻ hóa sinh lý nữ và ổn định nội tiết tố trong cơ thể.
  • Cung cấp, bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng các chất dinh dưỡng như vitamin A, C, B12, E, K, nhiều axit amin, các nguyên tố vi lượng,....
  • Giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu hơn, hỗ trợ điều tiết căng thẳng, làm giảm mệt mỏi.

Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo tốt nhất cho sức khỏe

  • Tránh sử dụng đông trùng hạ thảo sau sinh và khi đang cho con bú nếu không thực sự cần thiết. 
  • Cơ thể đang mắc một số bệnh lý như nổi ban đỏ, viêm khớp dạng thấp, đa xơ cứng không nên uống đông trùng hạ thảo.
  • Không sử dụng đông trùng hạ thảo nếu cơ thể chuẩn bị phẫu thuật hoặc vừa mới trải qua phẫu thuật. 
  • Nếu mắc một số bệnh lý và muốn sử dụng đông trùng hạ thảo trong quá trình điều trị hãy tham khảo ý kiến trực tiếp của bác sĩ. 

Đông trùng hạ thảo rất tốt cho phụ nữ, là thực phẩm làm đẹp hiệu quả sẵn có từ thiên nhiên. Không chỉ bảo đảm mức độ an toàn mà còn được kiếm chứng về khả năng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể chị em từ bên trong. Nuôi dưỡng sức khỏe và mang đến cho chị em sự trẻ hóa vượt trội.

Cẩm Ly

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTừ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin