Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Giải đáp thắc mắc: Dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu?

Ngày 24/08/2022
Kích thước chữ

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm rất được nhiều người ưa chuộng trong điều trị giảm Cholesterol. Dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người.

Cholesterol tăng cao trong máu khiến sức khỏe gặp nhiều bệnh lý nguy hiểm. Ngày này có một số thực phẩm được các chuyên gia đánh giá cao trong hỗ trợ giảm Cholesterol như Dầu tỏi Tuệ Linh. Vậy Dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu, hiệu quả như thế nào? Cùng tìm hiểu ở bài viết sau.

Cholesterol cao gây nguy hiểm gì với sức khỏe?

Cholesterol là thành phần quan trọng trong chuyển hoá ở cơ thể. Cholesterol là một chất béo có trong màng tế bào của đại đa số các mô tổ chức trong cơ thể và chúng được vận chuyển trong huyết tương. Cholesterol giúp sản sinh ra các Hormone, Axit mật và Vitamin D.

Cholesterol gồm có Cholesterol toàn phần, Cholesterol tốt và Cholesterol xấu. Khi lượng Cholesterol xấu tăng cao và kéo dài sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Giải đáp thắc mắc: Dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu? 1 Cholesterol xấu tăng cao chính là nguyên nhân gây đột quỵ, xơ vữa động mạch máu

Khi mức Cholesterol và Triglycerid (một loại chất béo khác) tăng quá cao trong máu sẽ làm gia tăng các mảng chất béo. Dần dần, mảng bám làm hẹp động mạch, ngăn cản dòng máu và gây xơ vữa động mạch. Nặng hơn có thể gây ra các cơn đau tim, đột quỵ, thậm chí gây hoại tử cơ thể.

Các yếu tố góp phần làm tăng Cholesterol có thể kể đến như:

  • Ít vận động.
  • Thừa cân, béo phì.
  • Ăn uống không lành mạnh.
  • Hút thuốc lá.
  • Bị cao huyết áp.
  • Bị đái tháo đường.

5 thực phẩm giảm Cholesterol hiệu quả

Nồng độ Cholesterol trong máu có thể kiểm soát nếu biết cách bổ sung những thực phẩm lành mạnh tốt cho cơ thể. Sau đây là 5 "thực phẩm vàng” để hỗ trợ điều trị Cholesterol trong máu cao.

Viên uống Dầu tỏi Tuệ Linh

Giải đáp thắc mắc: Dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu? 2 Dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu, hiệu quả như thế nào là thắc mắc của nhiều người

Nhiều người thường thắc mắc dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu để mua và sử dụng sản phẩm cho thấy danh tiếng của sản phẩm này rất được ưa chuộng. Dầu tỏi Tuệ Linh là thực phẩm chức năng chiết xuất 100% nguyên chất từ tinh dầu tỏi. Sản phẩm được đánh giá cao bởi công dụng:

  • Hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.
  • Tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh truyền nhiễm như cảm cúm, cảm lạnh.
  • Kiểm soát được lượng Cholesterol xấu trong máu từ đó ngăn nguy cơ bị đột quỵ.
  • Chữa trị được các bệnh đường tiêu hoá như chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu.

Sản phẩm Dầu tỏi Tuệ Linh là thực phẩm bổ trợ sức khỏe an toàn tuyệt đối cho người dùng. Dầu tỏi Tuệ Linh được sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và đạt chuẩn hàng chất lượng cao GMP-WHO. Sản phẩm được bào chế dạng viên nang mềm nên rất được ưa chuộng trên thị trường.

Bột yến mạch

Bột yến mạch được khuyến khích sử dụng như thức ăn sáng hàng ngày để làm giảm nồng độ Cholesterol hiệu quả. Hàm lượng chất xơ hoà tan có nhiều trong yến mạch sẽ giảm Cholesterol xấu LDL đáng kể. Chất xơ của yến mạch còn giúp cơ thể no lâu và tránh được tình trạng ăn uống bừa bãi gây béo phì. Với những ai tiểu đường tuýp 2 và mắc các bệnh lý tim mạch cũng nên ưu tiên sử dụng yến mạch trong chế độ ăn bởi chúng hỗ trợ điều trị bệnh rất tích cực.

Hạnh nhân

Hạnh nhân là loại hạt mệnh danh là liều thuốc quý cho sức khỏe, đặc biệt đối với người có nồng độ Cholesterol cao, mắc các bệnh lý tim mạch. Trong hạnh nhân chứa chất béo không bão hoà và chất xơ tốt, làm giảm nồng độ Cholesterol xấu (LDL) cũng như tăng nồng độ Cholesterol tốt (HDL).

Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ cũng khẳng định việc tiêu thụ hạnh nhân hằng ngày là cách đơn giản nhất để sở hữu một trái tim khỏe. Cũng có thể thay thế hạt hạnh nhân bằng hạt óc chó, hạt lanh vì chúng có công dụng tương đương nhau trong điều trị mỡ máu hay Cholesterol tăng cao.

Nước ép cam

Quả cảm là trái cây có rất nhiều ở vùng nhiệt đới như Việt Nam. Chúng là thực phẩm không chỉ làm giảm Cholesterol hiệu quả mà còn bổ trợ giảm cân, làm đẹp da và tăng sức đề kháng. Nước ép cam có thể cải thiện tình trạng rối loạn lipid máu khi Cholesterol tăng quá cao. Điều này xảy ra bởi cam chứa nhiều Vitamin C, Folate và các hợp chất như Hesperidin rất tốt cho sức khỏe.

Giải đáp thắc mắc: Dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu? 3 Nước ép cam rất tổt cho người bị Cholesterol tăng cao

Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành

Đậu nành và các sản phẩm chiết xuất từ chúng cung cấp nguồn đạm thực vật rất tốt cho người bị Cholesterol cao. Đậu nành có thể làm giảm nồng độ LDL bởi chúng giàu chất béo không bão hoà đa, chất xơ cùng nhiều Vitamin và khoáng chất thiết yếu. Ăn nhiều đậu nành, đậu phụ, sữa đậu nành sẽ tác động tích cực đến cơ thể và ngăn ngừa bệnh tim mạch vành hiệu quả.

Dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sau khi tìm hiểu 5 thực phẩm tốt cho người mắc chứng Cholesterol trong máu cao thì điều mọi người cần được giải đáp là giá của viên uống dầu tỏi Tuệ Linh và nên mua ở đâu cho chất lượng. 

Thực phẩm chức năng dầu tỏi Tuệ Linh đã ra mắt thị trường lâu năm và chứng minh được hiệu quả an toàn cho người dùng nên chúng rất phổ biến. Có thể tìm thấy dầu tỏi Tuệ Linh ở các nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên để mua được hàng chất lượng, bạn nên đến các quầy thuốc uy tín, có thương hiệu như hệ thống Nhà thuốc Long Châu. Hiện nay tại nhà thuốc Long Châu, sản phẩm dầu tỏi Tuệ Linh có giá khoảng 70.000 đồng/Hộp.

Cách sử dụng viên uống Tuệ Linh cực kỳ đơn giản:

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 3 - 5 viên/lần và ngày uống 2 lần.
  • Trẻ em từ 4 - 12 tuổi: 1 - 2 viên/lần và ngày uống 2 lần.
  • Nên uống ngay trước hoặc sau khi ăn.

Trên đây là chia sẻ để giải đáp thắc mắc dầu tỏi Tuệ Linh giá bao nhiêu và có công dụng như thế nào trong hỗ trợ giảm Cholesterol trong máu. Hy vọng qua bài viết, bạn đã bỏ túi cho mình những thông tin bổ ích để biết cách phòng ngừa Cholesterol trong máu tăng cao, gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Bảo Thanh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin