Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Góc hỏi đáp: Sữa Colosbaby giá bao nhiêu?

Ngày 05/08/2022
Kích thước chữ

Sữa Colosbaby là dòng sản phẩm sữa non mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng và công dụng vượt trội cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mỗi loại sữa Colosbaby đều chia theo mức tuổi, phù hợp cho các trẻ tăng trưởng và phát triển theo từng giai đoạn. Vậy sữa Colosbaby giá bao nhiêu?

Sữa Colosbaby hiện đang là dòng sản phẩm cạnh tranh với các loại sữa khác trên thị trường với nguồn dưỡng chất dồi dào cùng công dụng vượt trội. Đặc biệt, Colosbaby có thành phần sữa non nhập khẩu từ Mỹ giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường miễn dịch cho bé từ 0 - 12 tháng. Vì sở hữu nhiều ưu điểm mà các bà mẹ lo lắng về sữa colosbaby có đắt không? Sữa colosbaby có giá bao nhiêu? Để giải đáp vấn đề này, mời bạn theo dõi bài viết sau.

Thông tin thương hiệu sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby là dòng sữa thuộc thương hiệu VitaDairy - có mặt trên thị trường lâu đời. Sữa được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam nhưng vẫn mang ưu điểm vượt trội không kém cạnh sữa ngoại nhập. 

Colosbaby có nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Mỹ và công nghệ sản xuất cũng được tập đoàn nước ngoài chuyển giao. Thành phần cũng như chất lượng sữa vẫn được đảm bảo không bị hao hụt hay biến chất khi được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và được sự kiểm định khắt khe bởi các chuyên gia.

Thành phần chính có trong sữa Colosbaby là sữa non nhập khẩu, được lấy trong vòng 24 giờ đầu với nguồn kháng thể cao nhất để đem lại công dụng tốt nhất cho sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Thông tin thương hiệu sữa Colosbaby Thông tin thương hiệu sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby có tốt không? Thành phần dinh dưỡng thế nào?

Sữa non Colosbaby cung cấp lượng kháng thể IgG cao 1000mg nhờ công thức tăng cường sữa non thu được sau 24 giờ đầu được nhập khẩu từ Mỹ, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, hạn chế mắc các bệnh vặt trong giai đoạn phát hiện do các tác nhân bên ngoài như virut, vi khuẩn gây ra. Bên cạnh đó, Colosbaby còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng với công dụng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, sự tăng trưởng và phát triển của trẻ ở từng độ tuổi và giai đoạn nhất định. 

  • Sữa non thành phần chủ yếu trong sữa.
  • Yếu tố miễn dịch Lactoferrin: Phòng chống nhiễm trùng, tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể.
  • Chất xơ hòa tan FOS: Tốt cho hệ tiêu hóa, giúp dễ dàng tiêu hóa, hấp thu các chất dinh dưỡng mà ngăn ngừa tình trạng táo bón và kích thích vị giác, giúp ngon miệng ở trẻ. 
  • Canxi, vitamin D3, photpho: Tốt cho xương, giúp duy trì xương răng chắc khỏe, tăng trưởng và phát triển về chiều cao.
  • Giàu choline, DHA, vitamin A: Hỗ trợ và tăng cường các hoạt động của thần kinh, thị giác, não bộ, trí tuệ.

Sữa colosbaby giá bao nhiêu tiền? 

Sữa Colosbaby chia thành 2 loại: Sữa bột và sữa bột pha sẵn. Và từng loại có nhiều loại theo công dụng và mức tuổi phù hợp cho trẻ. Do đó, giá sữa colosbaby từng loại cũng có sự khác biệt. 

Sau đây, các bậc phụ huynh có thể tham khảo một số loại sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng như mức giá được niêm yết trên thị trường cho từng loại sữa nhé. 

Sữa Colosbaby Gold

Colosbaby Gold là dòng sữa cung cấp dưỡng chất với mục đích giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, giúp tăng cân hiệu quả. Do đó, các bé hay ốm vặt, nhẹ cân các mẹ có thể bổ sung loại sữa này.

  • Hàm lượng sữa non Colos IgG tự nhiên trong sữa cao đến 1000+.
  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất: Chất đạm, chất béo và các loại vitamin, khoáng chất để bé phát triển toàn diện.
  • Thành phần Canxi, Magie, Photpho giúp xương chắc khỏe và tăng trưởng về chiều cao

Sữa chia thành 3 mức độ tuổi và giá niêm yết theo từng dung tích sản phẩm:

  • Sữa Colosbaby Gold 0+ 800g: Dành cho trẻ sơ sinh từ 0 - 12 tháng có mức giá khoảng 558.000đ/Hộp.
  • Sữa Colosbaby Gold 1+ 400g, Sữa Colosbaby Gold 1+ 800g: Thích hợp với các bé từ 1 - 2 tuổi có giá khoảng 255.000đ - 510.000đ/Hộp.
  • Sữa Colosbaby Gold 2+ 400g, Sữa Colosbaby Gold 2+ 800g: Thích hợp cho các bé từ 2 tuổi trở lên có giá dao động khoảng 255.000đ - 520.000đ/Hộp.

Sữa Colosbaby 24h

Sữa Colosbaby 24h là dòng sản phẩm khá đặc biệt vì thành phần sữa non được lấy trong vòng 24 giờ đầu tiên, thời điểm này kháng thể tốt nhất do đó hàm lượng IgG rất cao, gấp 2 lần so với sữa non 48 giờ, cao gấp 3 lần so với sữa non 72 giờ và gấp 100 lần sữa trưởng thành.

Sữa được đóng gói dạng thanh nhỏ trong hộp thiếc dễ bảo quản.Hiện sản phẩm có mức giá khoảng 390.000đ/Hộp.

Sữa colosbaby giá bao nhiêu tiền?  Sữa colosbaby giá bao nhiêu tiền? 

Sữa Colosbaby IQ Gold

Colosbaby IQ Gold không chỉ tăng cường miễn dịch mà còn giúp bé phát triển về trí não, thông minh và lạnh lợi hơn. 

  • Sữa non Colos IgG 24h và hàm lượng kháng thể IgG tự nhiên cao.
  • Hệ dưỡng chất 2’FL-HMO tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.
  • DHA từ tảo tự nhiên kết hợp với thành phần Choline, Taurine.
  • Giàu vitamin A.

Sữa chia thành 3 mức độ tuổi và giá niêm yết theo từng dung tích sản phẩm 400g và 800g: 

  • Sữa Colosbaby IQ Gold 0+ 400g, Sữa Colosbaby IQ Gold 0+ 800g: Sử dụng trẻ từ 0 - 12 thángtuổi, giá dao động khoảng 280.00đ - 600.000đ/Hộp.
  • Sữa Colosbaby IQ Gold 1+ 400g, Sữa Colosbaby IQ Gold 1+ 800g: Thích hợp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi, giá dao động khoảng 275.000đ - 520.000đ/Hộp.
  • Sữa Colosbaby IQ Gold 2+ 400g, Sữa Colosbaby IQ Gold 2+ 400g: Dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên có giá khoảng 280.000đ - 520.00đ/Hộp.

Sữa Colosbaby Bio Gold

Sữa Colosbaby Bio Gold là sản phẩm tiên phong trong việc mang đến giải pháp giúp cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch tốt với nhiều dưỡng chất nổi bật trong thành phần:

  • Sữa non Colos IgG 24 giờ.
  • Hệ dưỡng chất 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium. DHA trong sữa được chiết xuất từ vi tảo kết hợp cùng Choline, Taurine.
  • Bổ sung đầy đủ Protein, chất Béo, Vitamin và Khoáng chất, Lactium - dưỡng chất đặc biệt của quá trình thủy phân Casein sữa. Canxi, Photpho, Magi, vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, tăng trưởng về chiều cao.

Sữa chia thành 3 mức độ tuổi và giá niêm yết theo từng dung tích sản phẩm 400g và 800g: 

  • Sữa Colosbaby BiO Gold 0+ 400g, Sữa Colosbaby BiO Gold 0+ 800g.
  • Sữa Bột Colosbaby Bio Gold 1+ 800g.
  • Sữa Bột Colosbaby Bio Gold 2+ 800g.

Ngoài ra, mức giá cho sữa bột pha sẵn cũng tùy vào dung tích sản phẩm: Sữa ColosBaby pha sẵn 180ml/hộp có giá khoảng 30.000đ/lốc, Sữa bột pha sẵn ColosBaby 110ml có giá khoảng 39.600đ/lốc.

Lưu ý: Giá sữa Colosbaby các loại niêm yết chính hãng trên đây có thể thay đổi tùy vào địa điểm, cơ sở bán hàng, hơn nữa giá có thể thay đổi liên tục từng giờ. Do đó, đây là mức giá để các bậc phụ huynh tham khảo, cân nhắc tài chính. Để biết chính xác sữa colosbaby bao nhiêu tiền nên đến trực tiếp cơ sở, địa chỉ bán sữa chính hàng để hỏi và mua sản phẩm. 

Sữa Colosbaby mua ở đâu? 

Ngoài việc tìm hiểu giá cả thì việc sữa colosbaby bán ở đâu cũng là vấn đề được các bà mẹ quan tâm. Vì người mẹ nào cũng muốn bổ sung sữa chính hãng, tốt nhất và an toàn cho sức khỏe của con trẻ.

Hiện nay, sữa Colosbaby không chỉ được bán tại các hệ thống sữa, siêu thị mà còn có mặt ở một số nhà thuốc nổi tiếng, uy tín như nhà thuốc Long Châu. Nhà Thuốc Long Châu không còn quá xa lạ với mọi người và có nhiều chi nhánh, địa chỉ trên khắp cả nước do đó giúp bạn rất dễ dàng mua sản phẩm.

sữa colosbaby mua ở đâu? Sữa colosbaby mua ở đâu? 

Như vậy, một số chia sẻ trong bài viết giúp mọi người có câu trả lời cho câu hỏi "Sữa Colosbaby giá bao nhiêu?". Từ đó, các mẹ cân nhắc tài chính, thể chất và sự phát triển của trẻ mà chọn loại sữa phù hợp nhất nhé. 

Thy Võ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin