Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Gợi ý 5 tinh chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe

Ngày 10/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sử dụng tinh chất dưỡng tóc là cách hiệu quả và đơn giản nhất giúp phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Dưới đây là thông tin 5 tinh chất dưỡng tóc đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Bạn có thể tham khảo và sử dụng cho mái tóc của mình.

Mái tóc óng ả, suôn mượt và bồng bềnh là mơ ước của không ít bạn nữ. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà khiến tóc dần khô xơ, mất độ bóng và hư tổn. Để cải thiện tình trạng này, dùng tinh chất dưỡng tóc là phương pháp hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng. Trong bài là tinh chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe gợi ý đến bạn.

Tinh chất dưỡng tóc là gì?

Tinh chất dưỡng tóc là một dung dịch có kết cấu dạng đặc, thành phần chứa một lượng lớn dưỡng chất cao gấp nhiều lần so với kem dưỡng bình thường. Theo các chuyên gia về da liễu, tinh chất dưỡng tóc có đặc điểm là thấm nhanh vào tận sâu bên trong da đầu và sợi tóc. Tinh chất sẽ lấp đầy và liên kết các Keratin lại với nhau, giúp tóc suôn mượt và chắc khỏe hơn.

Gợi ý 5 tinh chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe 1 Tinh chất dưỡng tóc giúp tóc suôn mượt và chắc khỏe hơn.

Vậy có nên sử dụng tinh chất dưỡng tóc thường xuyên không? Theo kết quả nghiên cứu, trong một giọt tinh chất dưỡng tóc sẽ cung cấp nhiều Acid Amin, Vitamin, tinh dầu,... Các hoạt chất này đều có lợi cho sự phát triển của mái tóc. Vì thế, bạn nên dùng tinh chất dưỡng tóc đều đặn. Có thể nói, thói quen sử dụng tinh chất dưỡng tóc cũng giống như bạn đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho tóc.

Top 5 tinh chất dưỡng tóc được tin dùng hiện nay

Serum dưỡng tóc Miseen Scène Perfect

Tinh chất dưỡng tóc đầu tiên mà chúng tôi gợi ý đến bạn chính là Miseen Scène Perfect. Serum Miseen Scène Perfect thuộc dòng dưỡng tóc của thương hiệu Miseen. Sản phẩm có thành phần gồm tinh dầu hoa trà, Argan, Marula, ô liu, Jojoba, dầu dừa, trái mơ, giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho mái tóc, giảm gãy rụng, khô xơ, chẻ ngọn.

Bên cạnh đó, tinh chất dưỡng tóc này còn tạo một lớp màng mỏng có công dụng bảo vệ sợi tóc và da đầu tránh khỏi tác động của hóa chất, nhiệt lượng từ máy sấy, máy uốn hoặc máy duỗi, sự xâm hại của tia UV,...

Gợi ý 5 tinh chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe 2 Serum Miseen Scène Perfect thuộc dòng dưỡng tóc của thương hiệu Miseen.

Tinh chất L'Oreal Elvive Extraordinary Oil

Tinh chất dưỡng tóc Tinh chất L'Oreal Elvive Extraordinary Oil đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L'Oreal. Dầu dưỡng này có thành phần bao gồm 6 chiết xuất thiên nhiên là hoa hướng dương, hoa cúc, hoa sen, đậu nành, Argan và hoa hồng.

Khi thoa sản phẩm lên tóc, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào hạ bì của da đầu, giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Tóc sẽ giảm dần khô xơ, phục hồi hư tổn, hạn chế tình trạng gãy rụng. Mái tóc sẽ ngày càng bồng bềnh và óng mượt hơn theo thời gian.

Moroccanoil Treatment

Nhắc đến một thương hiệu chăm sóc và bảo vệ tóc toàn diện, cái tên Moroccanoil dường như đã quá quen thuộc với nhiều người, nhất là các chị em thường xuyên uốn, duỗi hoặc nhuộm. Moroccanoil Treatment được các chuyên gia đánh giá là "ông trùm" của các tinh chất dưỡng tóc trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tinh dầu cây Argan, vitamin A, vitamin E, Protein,... Chỉ cần sử dụng vài giọt Moroccanoil Treatment vào mỗi sáng hoặc sau mỗi lần gội đầu là mái tóc sẽ suôn mượt và bồng bềnh suốt cả ngày dài. Đặc biệt, bạn có thể dùng tinh chất Moroccanoil Treatment trước khi tạo kiểu để bảo vệ tóc tối không bị hư tổn.

Tinh chất dưỡng tóc Nno Hair Serum Aplicapz Mega

Thành phần chính của tinh chất dưỡng tóc Nno Hair Serum Aplicapz Mega gồm 6 tinh chất dầu thiên nhiên, vitamin A và vitamin E, giúp phục hồi tóc hư tổn, dưỡng ẩm da đầu, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc chắc khỏe từ tận sâu bên trong. Sản phẩm còn giúp tóc ngăn ngừa 7 dấu hiệu hư tổn, bảo vệ tóc tuyệt đối từ gốc đến ngọn.

Tinh chất Nno Hair Serum Aplicapz Mega được sản xuất dưới dạng serum cô đặc, thấm nhanh vào da đầu và tóc, không gây bết dính khó chịu. Đồng thời, Nno Hair Serum Aplicapz Mega còn tạo một lớp màng mỏng bao bọc thân tóc, giúp tóc tránh khỏi tác động từ môi trường.

Gợi ý 5 tinh chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe 3 Nno Hair Serum Aplicapz Mega có dạng serum cô đặc, giúp phục hồi hư tổn.

Serum Innisfree Camellia Essential Hair Oil

Tinh chất Innisfree Camellia Essential Hair Oil được sản xuất bởi Innisfree - Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ hoa trà được trồng tại đảo Jeju, Hàn Quốc. Tinh dầu hoa trà có công dụng dưỡng ẩm, bổ sung Acid béo lành mạnh giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt và tăng độ bóng.

Bên cạnh đó, tinh dầu hoa trà còn có khả năng phục hồi hư tổn cho mái tóc chịu đựng nhiều nhiệt do uốn hoặc duỗi, giảm tóc gãy rụng. Đây là một trong những tinh chất dưỡng tóc hiện đang được tin dùng nhất hiện nay.

Trong bài là 5 tinh chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Các sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ đến từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Thông qua các nội dung gợi ý hữu ích trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm dưỡng tóc phù hợp nhất. Chắc hẳn rằng việc sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh và suôn mượt sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thăng hạng thêm vài bậc.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm