Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Gợi ý một số kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè được nhiều người yêu thích

Ngày 04/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè là một trong những bước chăm sóc da vô cùng cần thiết giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh và ít bị tác động bởi ánh nắng mặt trời. Vì thế hãy lựa chọn một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp để cấp ẩm hoàn hảo cho làn da vào ngày hè nắng nóng.

Bên cạnh việc bảo vệ làn da trước tác động của tia UV thì vào mùa hè, chị em cũng không nên “xem nhẹ” bước dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, để tìm ra một sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả, không gây nhờn rít là điều không mấy dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn một số kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè được nhiều người yêu thích hiện nay.

Vì sao cần dưỡng ẩm cho da vào mùa hè? 

Vào những ngày hè, cường độ UV có trong ánh nắng mặt trời rất mạnh, nguy cơ cao phá hủy tế bào da đồng thời khiến da trở nên khô ráp, sạm nám và nhanh chóng lão hóa. Hơn nữa, thời tiết nóng nực của mùa hè cũng là nguyên nhân khiến cho da tiết nhiều bã nhờn hơn, lỗ chân lông giãn nở mạnh. Từ đó tạo điều kiện cho bụi bẩn, vi khuẩn làm tổ gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông và phát sinh nhiều mụn, nhất là mụn đầu đen và mụn cám. Ngoài ra, việc sử dụng máy lạnh vào ngày hè thường xuyên cũng khiến da bị khô.

Theo thống kê, phần lớn người Việt có làn da dầu. Mỗi khi mùa hè đến, nhiều người thường bỏ qua bước dưỡng ẩm vì nghĩ cho rằng da đã đủ ẩm. Khi sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ khiến cho da nhờn rít và bít tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên, đây chính là suy nghĩ sai lầm!

Thực chất, da khi thiếu độ ẩm sẽ kích thích các túi dầu tiết ra mạnh mẽ để bù đắp lượng dầu đã mất. Dầu càng tiết ra nhiều thì da sẽ càng mất nước, mồ hôi đổ ra nhiều hơn từ đó gây bít tắc lỗ chân lông. Do đó, để giữ cho làn da luôn mịn màng và sáng khỏe thì bạn cần phải thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da, đặc biệt là dưỡng ẩm. 

Review kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè được nhiều người yêu thích 1 Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da cần thiết vào mùa hè

Một số kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè được nhiều người yêu thích

Chăm sóc da vào những ngày hè nắng nóng luôn là vấn đề được nhiều chị em bận tâm. Trong đó, việc sử dụng kem dưỡng ẩm là bước chăm sóc da rất quan trọng. Bởi lẽ mùa hè chính là thời gian khiến da dễ gặp các vấn đề như nổi mụn, bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, chị em khi lựa chọn kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè cần lưu ý thành phần, kết cấu và nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ làn da thân yêu của mình tốt nhất.

Dưới đây chính là những loại kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè được nhiều “tín đồ làm đẹp” yêu thích và đánh giá cao: 

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream Ex

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm rất được lòng hội chị em bởi kết cấu dạng gel mượt mà, mùi hương thoang thoảng cùng cảm giác mát lạnh khi bôi trên da. Dưỡng ẩm Laneige  chứa nhiều thành phần chuyên cấp ẩm cho da như: Niacinamide, dẫn xuất vitamin C, vitamin E… giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, phục hồi làn da hư tổn và ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời, một số thành phần khác trong dưỡng ẩm Laneige như chiết xuất cây Tùng Bách, diệm mạch (hạt mè)... hỗ trợ làm dịu da đang kích ứng, kiểm soát lượng bã nhờn trên da cũng như cấp ẩm giúp da luôn khỏe mạnh.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Review kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè được nhiều người yêu thích 2 Kem dưỡng ẩm Neutrogena rất nổi tiếng và được nhiều tín đồ làm đẹp khen ngợi

Neutrogena Hydro Boost Water Gel là kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè này rất nổi tiếng và được nhiều tín đồ làm đẹp khen ngợi. Sản phẩm có kết cấu gel trong suốt màu xanh lam độc đáo, mát lạnh và dễ dàng thẩm thấu vào làn da. Đây chính là điểm cộng cực cao của loại kem dưỡng ẩm này. Sản phẩm có bảng thành phần tuyệt vời, bao gồm sodium hyaluronate giúp dưỡng ẩm rất tốt. 

Kem dưỡng ẩm Simple Hydrating Gel Cream 

Sản phẩm này có chứa nhiều chiết xuất từ tự nhiên kết hợp cùng khoáng chất có lợi cho da với khả năng dưỡng ẩm làn da hiệu quả, giữ ẩm tốt, hỗ trợ đẩy lùi tình trạng da bị kích ứng, mẩn đỏ. Kết cấu của kem dưỡng ẩm Simple Hydrating Gel Cream mỏng nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và không bết dính, nặng nề. Hơn nữa, sản phẩm vô cùng lành tính, không có hương liệu nhân tạo và không chứa phẩm màu.

Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream

Kem dưỡng Kiehl's có chiết xuất từ hoa cúc vừa giúp cấp ẩm, làm dịu da và xua tan tình trạng mẩn đỏ, sau cả một ngày hè. Điểm nổi trội của sản phẩm này chính là khả năng thẩm thấu nhanh, nhẹ nhàng mà không khiến da bị khó chịu. Cuối cùng, kem dưỡng ẩm Kiehl's còn có khả năng ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi tắn và trẻ lâu theo thời gian.

Kem dưỡng ẩm Belif The True Cream Aqua Bomb 

Review kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè được nhiều người yêu thích 3 Sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng gel được đánh giá hoàn hảo cho mùa hè nắng nóng

Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng gel được đánh giá hoàn hảo và phù hợp cho mùa hè nắng nóng. Dưỡng ẩm Belif không làm da bị bóng dầu, nhớp nháp khi thoa lên da. Sản phẩm có chứa các thành phần như glycerin, ceramide cùng chiết xuất từ thực vật giúp củng cố lớp màng bảo vệ da thêm khỏe, cấp ẩm dồi dào.

Hy vọng với những gợi ý về kem dưỡng ẩm dùng cho mùa hè giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Bên cạnh đó đừng quên các bước chăm sóc da khác để làn da luôn rạng rỡ và căng tràn sức sống nhé.

Thùy Dung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm