Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Kem trị rạn da sau sinh Pigeon có tốt không?

Ngày 22/06/2022
Kích thước chữ

Pigeon là thương hiệu nổi đình nổi đám chuyên các dòng sản phẩm cho mẹ và bé. Những mẹ bỉm trót mê đồ Nhật chắc chắn không thể bỏ qua kem trị rạn da sau sinh Pigeon.

Thống kê cho thấy có đến 90% phụ nữ bị rạn da trong và sau thai kỳ. Rạn da là dạng tổn thương vĩnh viễn, rất khó có thể biến mất hoàn toàn. Nhưng những vết rạn có thể được cải thiện đáng kể nếu chị em dùng kem trị rạn sớm và đúng cách. Có kem trị rạn da sau sinh Pigeon, nỗi lo rạn da sau sinh không còn là vấn đề đáng ngại!

Kem trị rạn da sau sinh Pigeon có những loại nào?

Pigeon từ lâu được biết đến là một thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản; thương hiệu tiếng tăm trên thế giới chuyên về các sản phẩm cho mẹ và bé. Với lịch sử hình thành hơn 60 năm, Pigeon đã đưa sản phẩm của mình đến hơn 40 quốc gia trên thế giới. Một trong số những sản phẩm được phụ nữ sau sinh khắp nơi đón nhận nhiệt tình chính là kem trị rạn da Pigeon. 

Kem trị rạn da Pigeon Nhật Bản hiện có 2 loại được phân biệt bởi 2 màu: 

  • Sản phẩm có thiết kế chữ hồng dành để phòng ngừa và trị rạn cho phụ nữ mang thai. Loại này có dạng tuýp 110g và bình có vòi nhấn 250g. 
  • Sản phẩm có thiết kế chữ màu xanh dương phù hợp khi dùng để trị rạn sau sinh. Loại này chỉ có quy cách duy nhất là dạng tuýp 110g. 

Cả 2 loại kem trị rạn này đều thích hợp để dùng trước, trong thai kỳ và sau khi sinh. Tuy nhiên, dùng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. 

kem trị rạn da sau sinh pigeon 1 Thiết kế chữ màu hồng và màu xanh trên bao bì giúp phân biệt 2 dòng sản phẩm

Thành phần kem trị rạn da sau sinh Pigeon

Kem trị rạn da sau sinh Pigeon đáp ứng mọi yêu cầu của những mẹ bỉm sữa khó tính nhất. Đây là dòng kem trị rạn da Nhật Bản thỏa mãn 3 tiêu chí: Giá thành hợp lý, chất lượng như ý và an toàn tuyệt đối. Bí quyết trị rạn của kem trị rạn da Pigeon nằm ở bảng thành phần chiết xuất tự nhiên nhưng vô cùng “lợi hại”: 

Bơ cacao (Cocoa Butter): Đây là một trong 3 dưỡng chất được FDA đánh giá cao nhất về khả năng phục hồi da, tái tạo hàng rào bảo vệ da. Trong bơ c cacao chứa khoảng 35% acid béo oleic, vitamin E, các vitamin nhóm A, B, C cùng nhiều chất chống oxy hóa. Đây đều là những dưỡng chất cực kỳ quan trọng với da, có tác dụng tăng cường độ ẩm, cải thiện khả năng đàn hồi, làm tăng sinh collagen dưới da và kích thích sản xuất các tế bào da mới, giúp vùng da bị rạn đều màu làm mờ dần sẹo rạn. 

Elastin và collagen: Đây là 2 loại protein cực kỳ quan trọng, chiếm đến 80% cấu trúc da. Collagen và elastin tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da, nâng đỡ mạng lưới tế bào da. Những vết rạn hình thành chính bởi sự đứt gãy các sợi collagen và elastin dưới da. Bởi vậy việc bổ sung 2 loại protein này thông qua kem trị rạn cực kỳ cần thiết. 

Vitamine E: Chất chống oxy hóa “thần thánh” Vitamin E bổ cấp ẩm mạnh mẽ, tăng tính đàn hồi của da. Thành phần này cũng kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, giúp vùng da bị tổn thương do rạn có thể hồi từ bên trong.

Vitamin B5, chiết xuất lô hội, tinh dầu hạt nho: Đây là các thành phần cũng đóng góp không nhỏ vào quá trình chống lão hóa, chống chùng nhão, mang đến sự tươi trẻ, đều màu cho vùng da bị rạn. 

kem trị rạn da sau sinh pigeon 2 Kem trị rạn da sau sinh Pigeon an toàn tuyệt đối với mẹ bầu và mẹ sau sinh

Kem trị rạn da sau sinh Pigeon có tốt không?

Rạn da sau sinh sẽ chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn sử dụng kem trị rạn da Pigeon sớm và đúng cách. Hiệu quả trị rạn của sản phẩm này đã được công nhận bởi phụ nữ nhiều nước trên thế giới. Kem trị rạn da Pigeon được đánh giá cực tốt nhờ những công dụng nổi bật như: 

  • Tăng cường độ ẩm cho da từ đó tăng độ đàn hồi của vùng da bị rạn. Việc này giúp ngăn ngừa hình thành thêm các vết rạn mới, kiểm soát không cho vùng bị rạn lan rộng. Điều này cực kỳ cần thiết trong quá trình trị rạn. Bởi phụ nữ sau sinh vẫn có thể tiếp tục tăng cân do cần ăn uống đủ chất để nuôi con bằng sữa mẹ. 
  • Kem trị rạn da sau sinh Pigeon bổ sung được 2 loại protein quan trọng nhất của làn da là collagen và elastin. Đồng thời, sản phẩm cũng kích thích tăng sinh collagen tự thân của làn da. Chính tác động từ bên trong đến bên ngoài này mang lại hiệu quả trị rạn khác biệt của Pigeon so với các sản phẩm trị rạn khác. 
  • Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Dùng kem rạn da Pigeon với chất lượng và độ an toàn cao nhất, mẹ có thể yên tâm chăm sóc bé khi sử dụng sản phẩm.
kem trị rạn da sau sinh pigeon 3 Kem trị rạn da Pigeon dùng càng sớm càng hiệu quả

Cách sử dụng kem trị rạn da sau sinh Pigeon

Khi mua sản phẩm, các chị em nên nhớ kem trị rạn da sau sinh Pigeon là sản phẩm có chữ tin trên bao bì màu xanh dương. Để đạt hiệu quả trị rạn cao nhất, chị em nên dùng 2 - 3 lần mỗi ngày. Buổi tối là thời gian làn da nghỉ ngơi và phục hồi, nên bạn đừng bỏ qua việc bôi kem trị rạn vào mỗi tối nhé!

Tùy tình trạng rạn và cơ địa của mỗi người, hiệu quả có thể được nhìn thấy sau 3 tuần đến vài tháng sử dụng. Tuy nhiên, nguyên tắc quan trọng cần nhớ khi trị rạn là phải thực sự kiên trì và bền bỉ. Bởi rạn da là dạng tổn thương vĩnh viễn không dễ khắc phục hoàn toàn. Những vết rạn mới hình thành (có màu đỏ hồng) sẽ được cải thiện nhanh hơn những vết rạn màu nâu thâm hay rạn trắng. 

Khi thoa kem trị sẹo, bạn đừng quên massage 5 - 10 phút để các dưỡng chất trong kem có thể thẩm thấu sâu vào dưới lớp biểu bì da. Việc massage cũng giúp tăng tuần hoàn máu; giúp giảm tình trạng chùng nhão ở vùng da bị rạn.

Khi mua kem trị rạn da sau sinh Pigeon, bạn nên mua hàng chính hãng ở những địa chỉ uy tín. Giá tham khảo của sản phẩm Kem trị rạn da Pigeon trọng lượng 110g khoảng 350.000 - 380.000 VNĐ. Vì được nhiều người dùng đánh giá cao, nhiều mẹ bỉm săn đón nên trên thị trường hiện đã xuất hiện hàng nhái. Bạn hãy cẩn trọng khi mua hàng nhé!

Thanh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin