Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Khám bệnh rối loạn tiền đình ở đâu tốt nhất?

Ngày 29/03/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiện nay, có nhiều bệnh viện được công nhận là khám và chữa trị bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả. Vậy cụ thể địa chỉ khám bệnh rối loạn tiền đình ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có nhiều bệnh viện được công nhận là khám và chữa trị bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả. Vậy cụ thể địa chỉ khám bệnh rối loạn tiền đình ở đâu tốt nhất?

1.Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khoa Nội thần kinh của bệnh viện 108 là khoa điều trị các bệnh chuyên về thần kinh. Đây là cơ sở đào tạo sau đại học bậc Tiến sĩ chuyên ngành Thần kinh - đào tạo bác sĩ chuyên khoa I và chuyên khoa II của bệnh viện.

Bệnh viện có trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ cho quá trình khám bệnh được chính xác, quá trình điều trị nhanh chóng hơn. Khoa Nội thần kinh có thể chữa được nhiều bệnh nguy hiểm bao gồm: tai biến mạch máu não, viêm đa dây thần kinh, viêm não tủy, xơ vữa động mạch, rối loạn thần kinh chức năng, động kinh và rối loạn tiền đình, thoái hóa thần kinh, cả xơ não tủy rải rác…

Nếu bạn chưa biết khám rối loạn tiền đình ở đâu tốt nhất thì có thể tìm hiểu về bệnh viện này nhé.

Khám bệnh rối loạn tiền đình ở đâu tốt nhất?

Bệnh viện trung ương quân đội 108 là địa chỉ khám rối loạn tiền đình uy tín bạn có thể tham khảo

2.Khoa Thần Kinh - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Khoa Thần kinh của bệnh viện Bạch Mai là đơn vị chuyên khoa sâu ngành thần kinh như: thần kinh chung, thần kinh mạch máu, tai biến mạch máu não, thần kinh nhiễm khuẩn và thần kinh trẻ em.

Ngoài việc có lực lượng đội ngũ y bác sĩ y đức có chuyên môn cao, khoa còn trang bị các thiết bị hiện đại khác như máy điện não, siêu âm Doppler xuyên sọ, điện não vi tính, điện cơ,... kết hợp với các khoa trong chẩn đoán hình ảnh, y học hạt nhân cùng phẫu thuật thần kinh tại Bệnh viện Bạch Mai. Nếu thắc mắc khám bệnh rối loạn tiền đình ở đâu thì bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ hàng đầu cho bạn đấy

3.Khoa Thần kinh - Bệnh viện trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ bệnh viện: 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Với bệnh nhân khu vực phía Nam thì khám bệnh rối loạn tiền đình ở đâu hãy nhớ tới bệnh viện Y dược Hồ Chí Minh. Khoa Thần Kinh của bệnh viện này có đầy đủ các khu điều trị nội trú, ngoại trú, các phòng điện cơ, điện não hỗ trợ cho mọi hoạt động điều trị bệnh thần kinh. Đây là địa chỉ uy tín cho bệnh nhân bị rối loạn tiền đình thăm khám và điều trị.

Khám bệnh rối loạn tiền đình ở đâu tốt nhất 1

Khu vực phía Nam có bệnh viên Y dược Hồ Chí Minh mà người bệnh rối loạn tiền đình có thể khám

4.Bệnh viện Tâm Thần thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 192 Bến Hàm Tử, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Tâm Thần là bệnh viện chuyên khoa hang đầu về Tâm thần tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện với gần 400 nhân viên y bác sĩ đảm nhận các nhiệm vụ như: phòng chống, phát hiện và quản lý điều trị rối loạn tâm thần cho người dân. Bệnh viên có khoa Tâm thần chuyên giám định về tâm thần theo yêu cầu của các cơ quan chức năng. Đồng thời, còn đào tạo, bồi dưỡng chuyên khoa tâm thần cho sinh viên cùng bác sĩ đa khoa, có hợp tác quốc tế trong việc nghiên cứu về bệnh tâm thần. Khi muốn tìm địa chỉ khám bệnh rối loạn tiền đình ở đâu bạn có thể tới bệnh viện nhé.

Nếu bạn chưa biết địa chỉ khám bệnh rối loạn tiền đình ở đâu uy tín được nhiều người lựa chọn khi chữa bệnh thì bạn có thể tham khảo các bệnh viện trên nhé.

Thanh Hoa

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm