Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Mẹo giảm béo bắp chân hiệu quả

Ngày 11/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bắp chân to khiến cơ thể chị em trở nên mất cân đối và khó khăn khi diện trang phục váy ngắn. Vì thế, hãy áp dụng ngay các cách dưới đây để giảm béo

Bắp chân to khiến cơ thể chị em trở nên mất cân đối và khó khăn khi diện trang phục váy ngắn. Vì thế, hãy áp dụng ngay các cách dưới đây để giảm béo bắp chân hiệu quả tại nhà nhé các chị em!

1. Nỗi khổ của những người bị béo chân

Mẹo giảm béo bắp chân hiệu quả
Mẹo giảm béo bắp chân hiệu quả

Béo bắp chân là tình trạng chung thường gặp phải ở những người mắc phải tình trạng béo phì. Tuy nhiên, có nhiều người, cân nặng chỉ nhỉnh hơn tiêu chuẩn một chút nhưng do cơ địa nên bắp chân vẫn phình to nên khiến cơ thể mất đi cân đối.

Đây là nỗi khổ chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Chia sẻ về vấn đề này, chị Bích Hiền – Thái Bình chia sẻ “Từ ngày lấy chồng em béo hơn nhiều chị em ạ, từ 47 cân mà giờ lên ngót 55. Cái vòng tay vòng chân cứ phình to ra, trong khi chỉ số vòng 1,vòng 2 vẫn eo ót. Vì thế, mỗi khi mặc quần áo khổ lắm chị em ạ. Cái rộng bụng thì vừa chân, cái vừa chân thì rộng bụng….”

Thực tế, rất nhiều chị em đang có chung nỗi khổ với chị Hiền. Và nhiều người đã áp dụng các phương pháp khác nhau để giảm cân nhưng không hiệu quả. Chính vì thế, xin mách cho bạn một số cách cực đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé.

2. Cách giảm béo mỡ bắp chân cho chị em tham khảo

  • Ăn rau bina

Đây là một trong những loại rau rất tốt cho sức khỏe.  Đồng thời, chúng chứa nhiều kali, vitamin A, vitamin C nên kích thích lưu thông máu, giảm béo bắp chân hiệu quả. Bạn có thể luộc hoặc xào nấu để món ăn thêm đa dạng và tránh nhàm chán nhé.

  • Uống trà xanh
Mẹo giảm béo bắp chân hiệu quả
Trà xanh giảm cân hiệu quả

Trà xanh có chứa nhiều vitamin C và vitamin E nên có tác dụng lợi tiểu, bài trừ chất độc và tiêu đi mỡ thừa. Do vậy, các chuyên gia khuyên chị em nên uống chè xanh để giảm đi lượng mỡ ở bắp chân. Bạn có thể dùng nước trà xanh và uống dần trong cả ngày

  • Ăn táo

Xưa nay, trái táo vẫn được coi là một trong những thực phẩm giảm cân rất tốt bởi chứa nhiều chất xơ, các vitamin và đặc biệt là axit malic giúp đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể, thúc đẩy quá trình giảm mỡ đùi và bắp chân. Vậy nên, mỗi ngày bạn nên ăn 2 quả táo hoặc uống ly nước táo ép (sau khi ăn) sẽ giúp quá trình giảm mỡ vùng chân hiệu quả

  • Uống viên giảm cân Meratrim

Meratrim là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần nguyên liệu trong thiên nhiên, đặc biệt là măng cụt và hạt cà xanh. Chỉ cần uống Meratrim 2 lần/ngày, cân nặng của bạn sẽ mau chóng thuyên giảm, loại bỏ mỡ thừa tại các vùng khó khắc phục nhất như bắp cổ, bụng, mặt và chân mà không gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Chính vì thế, đây là phương pháp thích hợp cho những người muốn giảm mỡ bắp chân trong khi không có nhiều thời gian để thực hiện các thực đơn giảm cân và tập thể dục thường xuyên.

Hãy kết hợp các phương pháp trên và duy trì thực hiện hàng ngày để đạt được kết quả giảm mỡ béo bắp chân hiệu quả nhất nhé. Không nên đang thực hiện lại bỏ dở vì chúng sẽ khiến tình trạng béo lại càng béo hơn và làm cơ thể càng lộ rõ sự mất cân đối. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm