Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Người thường xuyên chóng mặt, mất ngủ nên thử loại thảo dược này

Ngày 07/06/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khi bước qua độ tuổi 30, hầu hết tất cả mọi người đều xuất hiện những triệu chứng của bệnh thiếu máu lên não như chóng mặt, chân tay tê mỏi, suy giảm thị lực, mất ngủ.. Nếu đang gặp phải tình trạng này thì đừng bỏ qua thảo dược sau nhé.

Chiết xuất từ bạch quả có thể làm tăng lưu lượng máu, bảo vệ sức khỏe tim mạch, não bộ và ngăn ngừa đột quỵ. Vì thế nếu bạn thường xuyên chóng mặt, mất ngủ nên thử loại thảo dược này nhé.

Thường xuyên chóng mặt, mất ngủ là dấu hiệu của bệnh gì?

Người thường xuyên chóng mặt, mất ngủ nên thử loại thảo dược này 1Chóng mặt, đau đầu mất ngủ tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm

Thiếu máu lên não (rối loạn tuần hoàn máu não)

Thiếu máu não do não bị thiếu oxy và dưỡng chất dẫn tới hệ thần kinh bị suy yếu, từ đó đó làm xuất hiện những hiệu chứng tiền đình như buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, ù tai,… Tình trạng này thường gặp ở người cao tuổi, nhân viên văn phòng thường xuyên gặp nhiều căng thẳng trong công việc cảm ít vận động làm giảm chức năng tuần hoàn máu.

Hạ đường huyết

Chứng tụt đường huyết thường không phổ biến ở người lớn và trẻ em trên 10 tuổi, nguyên nhân là do cơ thể không đủ lượng đường trong máu. Lúc này cơ thể sẽ xuất hiện các triệu chứng như run rẩy, chóng mặt, đau đầu, thường xuyên đổ mồ hôi và cảm thấy đói, tim đập nhanh.

Đau nửa đầu

Đây là tình trạng đau đầu không cố định hoặc đôi lúc đau cả hai bên, với các biểu hiện như suy giảm thị giác, buồn nôn, kèm theo các triệu chứng buồn nôn, sợ ánh sáng, sợ tiếng động, căng thẳng.

Khởi đầu bằng những triệu chứng đơn giản như thường xuyên chóng mặt, mất ngủ, nhưng đó là dấu hiệu tiềm ẩn của rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vì thế chúng ta hãy dự phòng nguy cơ biến chứng nguy hiểm bằng cách sử dụng ngay thảo dược này nhé.

Cao bạch quả, thảo dược thần kỳ đánh bay chóng mặt, mất ngủ

Người thường xuyên chóng mặt, mất ngủ nên thử loại thảo dược này 2Cao bạch quả - thảo dược thiên nhiên ưu việt chưa đau đầu, mất ngủ

Để cải thiện đau đầu hiệu quả, đặc biệt là cơn đau đầu kéo dài khiến bạn mất ngủ thì việc tìm một giải pháp giảm đau đầu từ thảo dược thiên nhiên ưu việt là điều vô cùng quan trọng, được nhiều chuyên gia bác sĩ quan tâm. Một trong những thảo dược quý được tin dùng hàng đầu hiện nay chính là cao bạch quả, xuất hiện trong nhiều những loại thực phẩm chức năng giúp hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu lên não.

Bạch quả có tên gọi khác là ngân hạnh, ở Việt Nam, cây bạch quả chỉ mọc rải rác ở một số tỉnh miền Bắc. Trong y học dân gian, bạch quả có khí ôn, vị ngọt, hơi đắng thường được dùng để trị giun, điều trị viêm phế quản, viêm mũi mạn tính, viêm khớp và phù, tiêu độc và sát trùng.

Những công dụng thần kì của bạch quả

Lá bạch quả làm tăng tuần hoàn động mạch ở các chi và đầu não, từ đó hạn chế những chứng phù nề tự phát, có thể dùng điều trị bệnh Alzheimer cho người lớn tuổi.

Tăng lưu lượng máu đến não, tăng chuyển hóa năng lượng của tế bào và bình thường hóa sự tiêu thụ oxy ở não, ngăn ngừa chứng thiếu máu não hiệu quả

Hỗ trợ tăng trí nhớ, cải thiện đáng kể sự tập trung với ác dụng gần như là ngay tức thì và đạt tới đỉnh điểm trong vòng 2,5 h sau khi dùng, rất tốt cho những người thường xuyên làm việc trong văn phòng.

Ngăn chặn nhiều biến chứng nguy hiểm như tụ tập tiểu huyết cầu, vón cục máu thường xuất hiện ở những người sau điều trị tai biến mạch máu não, từ đó phòng ngừa nguy cơ tái phát đồng thời bảo vệ tim mạch, thận, hô hấp và hệ thần kinh trung ương.

Chiết xuất bạch quả cũng làm hỗ trợ những người mắc chứng tắc động mạch ngoại biên, đang trong quá trình tập luyện hồi phục.

Ngoài ra, loài cây này còn hỗ trợ điều trị các bệnh ở tai trong như ù tai và chóng mặt do mạch máu hoặc thoái hóa.

Ứng dụng của cao bạch quả trong y học

Người thường xuyên chóng mặt, mất ngủ nên thử loại thảo dược này 3Hoạt huyết thông mạch hoàng gia Royal Care

Hiện nay, cao bạch quả tiêu chuẩn hóa bào chế từ lá khô được dùng trong y học hiện đại và ứng dụng trong nhiều bài thuốc trị thiểu năng tuần hoàn não nhẹ.

Trong khi các thuốc giảm đau thông thường chỉ có tác dụng ức chế các thụ cảm thể, ngăn cản đường truyền tín hiệu của chúng tới não bộ trong 1 thời gian ngắn, thì những thực phẩm chức năng có chứa cao bạch quả giúp dụng chống gốc tự do, chống oxy hóa và bảo vệ tế bào thần kinh khỏi bị tổn thương, có thể sử dụng lâu dài và không gây tác dụng phụ.

Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, các nguồn nguyên, dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, với thành phần cao bạch quả, hoạt huyết thông mạch hoàng gia Royal Care là một trong những sản phẩm hàng đầu đảm bảo chất lượng trong việc hỗ trợ lưu thông máu, hỗ trợ giảm triệu chứng liên quan đến mạch máu não, tiền đình, vai gáy.

Hệ thống nhà thuốc Long Châu đang là đơn vị độc quyền bán lẻ hoạt huyết thông mạch hoàng gia Royal Care. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc cần tư vấn bất cứ thông tin gì về thuốc, có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin