Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những loại thuốc chữa viêm loét dạ dày hiệu quả

Ngày 28/08/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viêm loét dạ dày nếu không được điều trị đúng cách sẽ trở thành mãn tính và có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như ung thư dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày… Hãy cùng tìm hiểu những loại thuốc chữa viêm loét dạ dày hiệu quả nên sử dụng tại nhà.

Viêm loét dạ dày là một bệnh về đường tiêu hóa vô cùng phổ biến, với hơn 10% người Việt Nam mắc bệnh này. Viêm loét dạ dày nếu không được điều trị kịp thời sẽ trở thành bệnh mãn tính và gây nhiều hệ lụy đến sức khỏe của con người.

Những nguyên nhân khiến bệnh viêm loét dạ dày trở thành mãn tính

Chủ quan với tình trạng bệnh, không quan tâm, không chủ động đi khám sức khỏe đã đến tình trạng bệnh phát triển nhanh với những triệu chứng như đau dạ dày dữ dội, mất khẩu vị, chán ăn, đầy hơi chướng bụng, khó nuốt, ợ chua hoặc ợ nóng, đi ngoài ra máu.

Những người vốn đã bị viêm dạ dày cấp tính nhưng không điều trị triệt để, có sử dụng thuốc nhưng khi thấy bệnh có dấu hiệu thuyên giảm thì dừng hẳn điều trị thì có thể chuyển biến thành dạng mạn tính do vi khuẩn HP trong dạ dày tiến hóa và kháng thuốc.

Do thói quen ăn uống tùy tiện, ăn không đúng bữa, thường hay ăn khuya, làm việc nặng nhọc, ăn uống vội vàng hoặc vừa ăn uống và làm việc cùng lúc khiến cho hoạt động của hệ tiêu hóa bị rối loạn gây ảnh hưởng đến dạ dày.

Đặc biệt những người nghiện nhiều bia rượu, thuốc lá và sử dụng các chất kích thích tương tự ảnh hướng đến ngủ nghỉ, ăn uống không điều độ khiến dạ dày bị viêm loét theo thời gian và trở thành mãn tính.

Virus HP gây viêm loét dạ dày có thể lây lan hoặc cũng có thể lây truyền từ mẹ sang con, vì nếu nếu trong gia đình có 1 người bị viêm dạ dày mãn tính thì có thể lây lan cho những thành viên khác. Những người sử dụng thuốc không đúng theo hướng dẫn tư vấn, không đúng giờ, đúng phương pháp cũng dễ khiến tình trạng viêm loét trầm trọng hơn. 

Những biến chứng của bệnh viêm dạ dày mãn tính 

Xuất huyết tiêu hóa: Là tình trạng chảy máu dạ dày biểu hiện qua việc nôn và đi ngoài ra máu kèm theo những triệu chứng như: mệt mỏi, đau bụng, mạch và huyết áp thay đổi bất thường.

Teo niêm mạc dạ dày: Là khi viêm loét dạ dày mãn tính phát triển đến giai đoạn cuối khiến lớp niêm mạc bị tổn thương, mất khả năng tái tạo và phục hồi sẽ dẫn đến tình trạng teo niêm mạc dạ dày.

Thủng dạ dày: Do viêm loét kéo dài mà không được điều trị đúng cách, làm lớp niêm mạc bị phá thủng hoàn toàn với những triệu chứng bên ngoài như cơ thể suy yếu, mặt mũi tái xanh, tứ chi lạnh do toát nhiều mồ hôi, huyết áp thấp.

Ung thư dạ dày: Viêm dạ dày mãn tính lâu ngày sẽ làm cho tổ chức của tá tràng bị xơ hóa, thêm vào những biến chứng như thủng dạ dày sẽ diễn biến thành ung thư vô cùng nguy hiểm.

Những loại thuốc chữa viêm loét dạ dày hiệu quả

Để tránh những biến chứng nguy hiểm của viêm dạ dày mãn tính, chúng ta có thể sử dụng những loại thuốc bổ, những loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ chức năng của dạ dày, giúp điều trị bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả cao. Đồng thời những thảo dược từ tự nhiên này cũng giúp phòng ngừa ung thư dạ dày và bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày, giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ tốt nhất, cho cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Suncurmin điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng

Những loại thuốc chữa viêm loét dạ dày hiệu quả 1Sản phẩm trị viêm loét dạ dày hiệu quả nhất hiện nay

Suncurmin điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng là sản phẩm trị viêm loét dạ dày hiệu quả nhất hiện nay với kết hợp các thành phần dược liệu hàng đầu như tinh nghệ vàng cùng các thảo dược quý từ tự nhiên. Sử dụng thuốc uống Suncurmin đúng liều lượng sẽ giúp trị dứt điểm các triệu chứng của bệnh đau dạ dày như: Ăn không tiêu, bị đầy bụng, buồn nôn, ợ chua, những người đau bụng do say rượu bia.

Tinh nghệ vàng quý giá giúp dạ dày tiêu hóa chất béo tốt hơn, hấp thu dưỡng chất tối đa từ thức ăn và điều trị những tổn thương khi dạ dày bị viêm loét, giúp dạ dày ổn định lại trạng thái bình thường và hoạt động đúng chức năng.

Ampelop hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, giảm tiết acid dịch vị

Những loại thuốc chữa viêm loét dạ dày hiệu quả 2Trợ thủ đắc lực điều trị viêm loét dạ dày bằng cách tiêu diệt khuẩn Hp

Thành phần chính của Ampelop hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày là thảo dược chè dây hay còn gọi là Hồng Huyết Long, thảo dược này có hương thơm nhè nhẹ, tính bình có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, hỗ trợ đắc lực điều trị viêm loét dạ dày bằng cách tiêu diệt khuẩn Hp. Những dược chất của thuốc sẽ đi sâu vào cơ thể, giải quyết từng triệu chứng đồng thời bồi bổ cơ thể người bệnh, nâng cao sức đề kháng và phòng bệnh tái phát. Đặc biệt, nó có tác dụng an thần, điều trị mất ngủ, ngăn không cho bệnh viêm dạ dày tiến triển nặng hơn.

Dạ dày Nhất Nhất

Những loại thuốc chữa viêm loét dạ dày hiệu quả 3Thuốc Đông y thế hệ 2 trị viêm loét dạ dày hiệu quả nhất

Dạ dày Nhất Nhất là thuốc Đông y thế hệ 2 trị viêm loét dạ dày với những thành phần từ tự nhiên như cam thảo, chè dây, mộc hương không chỉ ức chế tiết acid dịch vị mà còn ngăn ngừa hình thành vết loét, thúc đẩy quá trình bài tiết dịch nhầy. Những dưỡng chất này có tác dụng phục hồi những vết thương, tổn thương ở dạ dày, bảo vệ niêm mạc cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện của những khối u, giảm nhanh những triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày như ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, nôn mửa...

Trúc

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm