Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Review Lecithin Healthy Care 1200mg có thật sự tốt không?

Ngày 20/07/2022
Kích thước chữ

Theo nghiên cứu, phụ nữ từ sau 30 tuổi nội tiết tố nữ bắt đầu giảm, đồng nghĩa với việc ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý và xuất hiện các dấu hiệu như khô da, tàn nhang, nếp nhăn, khô âm đạo, rụng tóc, nguy cơ loãng xương, rối loạn chuyển hóa,… và Lecithin Healthy Care ra đời với “sứ mệnh” phục hồi chức năng sinh lý nữ và mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống. Bài viết dưới đây Nhà thuốc Long Châu sẽ giúp bạn đánh giá sản phẩm Lecithin Healthy Care có thực sự tốt không nhé.

Lecithin Healthy Care là cái tên nổi tiếng trên thị trường được chị em phụ nữ đánh giá là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Vậy sản phẩm này có những thành phần và công dụng gì đối với sức khỏe? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Đôi nét về thương hiệu Healthy Care

Healthy Care là thương hiệu của Úc trong ngành chăm sóc sức khỏe được thành lập từ năm 2006. Healthy Care được biết đến là thương hiệu chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm với nguyên liệu từ thiên nhiên. Các sản phẩm của Healthy Care hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Các chứng nhận và giải thưởng của sản phẩm có thể kể đến như: 

  • CGMP: Thực hành sản xuất tốt.
  • Australian Made: Sản phẩm có chứa thành phần hoặc sản xuất tại Úc.
  • USDA Organic: Được chứng nhận hữu cơ của Mỹ.
  • Australian Certified Organic: Được chứng nhận hữu cơ tại Úc. 
  • Chứng chỉ ECO: Chứng nhận hữu cơ tại Châu Âu. 

Tóm lại, nói về nguồn gốc, nhà sản xuất tạo nên Healthy Care Lecithin, không thể phủ nhận rằng đây là một thương hiệu uy tín. Điều này đã được chứng minh qua các giải thưởng hay chứng nhận, sự tín nhiệm từ hàng triệu khách hàng trên thế giới.

Review Lecithin Healthy Care 1200mg có thật sự tốt không? 1 Healthy Care là thương hiệu của Úc được nhiều tin tưởng sử dụng sản phẩm

Thành phần của Lecithin Healthy Care 1200mg

Lecithin Healthy Care 1200mg có nguồn gốc từ 100% đậu nành tự nhiên tại Úc. Hàm lượng 1200mg rất lý tưởng để hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Ngoài ra, viên uống còn chứa các thành phần an toàn khác như gelatin, glycerol, dầu đậu nành, nước tinh khiết,… 

Nhà sản xuất của Healthy Care cũng cam kết sản phẩm được bào chế từ tinh chất mầm đậu nành, không chứa chất bảo quản, tinh bột, đường, men, bột mì, ngô, các dẫn xuất từ ​​sữa hoặc hương vị tổng hợp.

Tóm lại, các thành phần trong Healthy Care Lecithin 1200mg hoàn toàn an toàn và có nguồn gốc 100% tự nhiên. Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, làn da và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

Công dụng của sản phẩm Healthy Care Lecithin 1200mg

  • Tăng phát triển vòng 1: Isoflavones giúp kích thích lớp mỡ trong mô ngực và làm săn chắc vòng 1.
  • Duy trì vóc dáng thon gọn: Khi lượng estrogen trong cơ thể cân bằng sẽ giúp phân bổ lại lượng mỡ thừa trong cơ thể. Hạn chế tích tụ mỡ vùng eo, hông, đùi, ngực,… giúp chị em có thân hình thon gọn.
  • Làm chậm lão hóa, giúp giảm các nếp nhăn xuất hiện trên da, cải thiện sắc tố da hay tàn nhang. Da trở nên mịn màng và đàn hồi hơn, tràn đầy sức sống.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Có khả năng phá vỡ các mảng xơ vữa trong động mạch và bảo vệ sức khỏe tim mạnh.
  • Tốt cho thận, gan: Trong phân tử có chứa phosphatidylcholine, là nguồn cung cấp choline cần thiết cho cơ thể, giúp loại bỏ độc tố trong gan và loại bỏ cholesterol xấu trong máu. 
  • Cải thiện hoạt động của hệ thần kinh. 
  • Cải thiện các triệu chứng thường gặp do thiếu hụt nội tiết tố như giảm ham muốn, khô âm đạo, nhan sắc giảm sút, tích tụ mỡ trong cơ thể. 
  • Ngăn ngừa tắc ống dẫn sữa và giảm viêm vú ở phụ nữ đang cho con bú. 
Review Lecithin Healthy Care 1200mg có thật sự tốt không? 2 Lecithin Healthy Care phù hợp cho chị em ngoài 30 hỗ trợ giữ gìn sắc đẹp, cân bằng nội tiết tố

Đối tượng sử dụng

Phụ nữ bắt đầu giảm nội tiết tố nữ khi bước qua tuổi 30, vì vậy từ 30 tuổi chị em nên tích cực sử dụng mầm đậu nành để bổ sung nội tiết tố nữ. Đối với phụ nữ đã cắt bỏ buồng trứng, mãn kinh, sau sinh,... mức độ thiếu hụt nội tiết tố nữ là rất lớn nên bạn cần bổ sung tinh chất đậu nành. Sản phẩm được làm từ đậu nành nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, kể cả phụ nữ đang mang thai. 

Cách sử dụng:

Dùng 1 - 3 viên/ngày, uống trong bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Lưu ý:

Bảo quản dưới nhiệt độ 30 độ C, tránh độ ẩm cao và ánh nắng trực tiếp. 

Đậy kỹ nắp sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm Healthy Care Lecithin

Uống mầm đậu nành có tăng cân không?

Tinh chất đậu nành (lecithin) trong sản phẩm được chế biến từ đậu nành tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng cao. Đặc biệt hàm lượng chất béo trong tinh chất đậu nành khiến nhiều chị em e ngại khi sử dụng vì sợ tăng cân. Viên nang chứa B1, B2, D, PP, K, F và enzyme có lợi cho hệ tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn. Tuy chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng các sản phẩm chiết xuất từ ​​đậu nành này không gây tăng cân. Nếu bạn là người có xu hướng dễ tăng cân, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ mỗi ngày và hạn chế tiêu thụ các sản phẩm có đường.

Uống mầm đậu nành có tăng nguy cơ mắc ung thư vú?

Trước đây nhiều người thường nghĩ rằng sử dụng đậu nành trong thời gian dài sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Điều này có thật không? 

Mầm đậu nành có chứa một lượng lớn các chất như protein, chất xơ, isoflavone,… Đặc biệt hơn là isoflavone hay còn gọi là estrogen thực vật có tác dụng tốt đối với phụ nữ. Isoflavone không chỉ giúp giảm nguy cơ ung thư vú, u xơ tử cung và các bệnh về gan, tim mạch mà chất này còn giúp nuôi dưỡng da, chống lão hóa ở phụ nữ nên rất phù hợp với phụ nữ tuổi 30.

Review Lecithin Healthy Care 1200mg có thật sự tốt không? 3 Mầm đậu nành hoàn toàn tự nhiên từ Lecithin Healthy Care của Úc không những giảm nguy cơ ung thư vú mà ngừa các bệnh tim mạch, gan

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Healthy Care Lecithin 1200mg mà bạn nên biết trước khi quyết định có nên mua hay không? Đánh giá trên đây cho thấy đây là thực phẩm chức năng chất lượng dành phụ nữ ngoài 30 để cải thiện sức khỏe cũng như sắc đẹp.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin