Long Châu

Review sáp tẩy trang Okame và những điều bạn chưa biết

Ngày 28/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sáp tẩy trang Okame là sản phẩm được khá nhiều chị em yêu thích sử dụng. Nếu bạn chưa yên tâm sử dụng sáp tẩy trang này thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi review sáp tẩy trang Okame qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay ngoài nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp các loại mỹ phẩm uy tín chất lượng thì việc tìm kiếm một loại sáp tẩy trang hiệu quả cao cũng đang là vấn đề nhức nhối của nhiều chị em phụ nữ. Dòng sáp tẩy trang Okame hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước. Tham khảo ngay bài review sáp tẩy trang Okame của nhà thuốc Long Châu để hiểu hơn nhé.

Review sáp tẩy trang Okame - Liệu có tốt như lời đồn?

Review sáp tẩy trang Okame và những điều bạn chưa biết 1 Review sáp tẩy trang Okame - một sản phẩm được nhiều người yêu thích

Sáp tẩy trang Okame có kết cấu bơ mềm mịn kết hợp với hương cam quýt sảng khoái nhanh chóng tan chảy trên da nhẹ nhàng cuốn trôi mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm hàng ngày, trả lại cho bạn làn da sạch mịn.

Sáp tẩy trang Okame được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên, không gây kích ứng cho da, loại bỏ được mụn ẩn. Với việc kết hợp Hắc Mai Biển, tinh chất rau má, cúc La Mã, dầu camellia, sản phẩm góp phần giúp chống oxy hóa cho da, có khả năng kháng khuẩn và làm dịu da rất hiệu quả. Loại sáp tẩy trang Okame phù hợp cho da dầu và da mụn.

Sáp tẩy trang Okame không làm bí da, không tạo ra cảm giác nhờn rít như các loại nước hoặc dầu tẩy trang thông thường. Đặc biệt, sáp tẩy trang Okame không có chứa cồn khô,  dầu khoáng, chất tẩy rửa và hương liệu nhân tạo. Vì sáp có chứa hàm lượng vitamin C có gấp 12 lần cam, quýt và 3 lần vitamin A so với cà rốt nên có khả năng chống lão hóa rất mạnh mẽ, ngoài ra còn có tác dụng giảm thâm ngăn ngừa mụn trứng cá.

Lý do vì sao nên chọn sáp tẩy trang Okame 

Review sáp tẩy trang Okame và những điều bạn chưa biết 2 Có rất nhiều lý do để lựa chọn sáp tẩy trang Okame

Cùng điểm qua một số lý do cơ bản mà bạn nên chọn sáp tẩy trang Okame ngay nhé:

Sáp tẩy trang Okame có thiết kế đơn giản

Thiết kế rất đơn giản. Sáp được đựng trong hũ nhựa trong, dùng thìa lấy sáp cũng rất tiện lợi và vệ sinh. Nhưng có 1 điểm hạn chế là nắp hộp màu trắng, dễ bám bẩn.

Sáp tẩy trang Okame có mùi thơm nhẹ

Sáp tẩy trang Okame không có bất kỳ chất kích thích nào. Bà bầu cũng có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt, sáp tẩy trang Okame còn chứa chất chống lão hóa da, có lượng vitamin A gấp 3 lần cà rốt và vitamin C gấp 12 lần cam quýt. 

Phải nói rằng một trong những điểm cộng đắt giá nhất của em sáp này chính là mùi hương. Ngay khi tôi mở lọ, người dùng đã thấy ngay mùi hương cam quýt rất thư giãn. Chất sáp màu vàng sáng, dễ tan trên da, chỉ cần dùng thìa múc sáp lên cho lên tay và massage nhẹ nhàng, sáp sẽ tan ra và tẩy đi lớp trang điểm, mụn và bụi bẩn dễ dàng.

Khả năng làm sạch cao

Khả năng làm sạch cao chính là mấu chốt khiến chị em phụ nữ mua đi mua lại sản phẩm sáp tẩy trang Okame nhiều lần. Cho dù bạn đang sử dụng phấn nền siêu lì, bút kẻ mắt, mascara không thấm nước hay son lì của MAC hay YSL, sáp tẩy trang Okame đều loại bỏ tất cả mà không cần tẩy trang riêng cho mắt và môi. 

Kể từ khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không còn làm tổn thương da bằng tăm bông nữa. 

Cách sử dụng sáp tẩy trang Okame

Review sáp tẩy trang Okame và những điều bạn chưa biết 3 Tham khảo ngay cách sử dụng sáp tẩy trang Okame

Để sáp có thể phát huy hết khả năng tẩy rửa, làm sạch da của mình thì bạn nên sử dụng sáp một cách phù hợp và đúng cách.

Các bước sử dụng sáp tẩy trang Okame:

Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần rửa mặt thật sạch sau đó lau khô, tiếp theo lấy một lượng xốp vừa đủ lên tay khô, sau đó thoa lên da mặt những nơi cần tẩy rửa, kể cả vùng mắt.

Bước 2: Bạn cần massage nhẹ nhàng để cho sáp thẩm thấu hoàn toàn vào da mặt, chuyển từ dạng sáp thành dạng dầu.

Bước 3: Bạn tiếp tục thực hiện thao tác thoa đều và mát xa mặt ngược theo chiều kim đồng hồ trong khoảng thời gian từ 1 tới 2 phút. Chú ý bạn nên thoa đều sáp tại nơi có lớp trang điểm đậm, nơi có mụt nhọt.

Bước 4: Cho một lượng nước rất ít lên mà sau đó tiếp tục massage đến khi sáp trở thành màu trắng sữa.

Bước 4: Cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch da mặt lại với nước ấm hoặc nước lạnh là đã hoàn tất quy trình tẩy trang với sáp tẩy trang Okame. 

Một số ưu điểm nổi bật của sáp tẩy trang Okame

Sáp tẩy trang Okame có khả năng làm sạch rất sâu loại bỏ được các mụn ẩn trong da mặt. sáp có tác dụng loại bỏ bụi bẩn dầu thừa các lớp makeup đậm và hiệu quả gấp 3 lần so với các loại tẩy trang thông thường.

Ngoài ra với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, sáp tẩy trang Okame mang đến sự tươi tắn và khỏe khoắn cho làn da của người sử dụng. Sáp tẩy trang Okame dễ hòa tan và có kết cấu mềm mịn nên khi dùng lên da có cảm giác rất sảng khoái và hạn chế được tàn nhang.

Trên đây là những thông tin và review sáp tẩy trang Okame mà chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sáp tẩy trang Okame cũng như có thể yên tâm sử dụng sản phẩm chất lượng này. 

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm