Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Review thuốc bổ mắt Blueberry sử dụng có tốt không?

Ngày 13/09/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thuốc bổ mắt Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic có công dụng gì? Hiệu quả của thuốc Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic có tốt không?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, giúp bạn nhìn rõ thế giới. Giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh thì bạn sẽ có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bổ sung cho mắt những dưỡng chất cần thiết giúp bạn hạn chế được tình trạng khô giác mạc, chống thoái hóa võng mạc và ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể bằng cách thuốc bổ mắt Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic.

Thuốc bổ mắt Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic có thành phần gì? Công dụng của thuốc bổ mắt này ra sao? Thuốc bổ mắt Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic

Thuốc Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic

Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic là thuốc bổ sung dưỡng chất cho mắt, cải thiện thị lực, hạn chế khô giác mạc, giảm thoái hóa võng mạc, chống đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, giảm mỏi mắt, khô mắt, giúp giảm viêm, nhiễm trùng mắt.

Thành phần của thuốc bổ mắt Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic

  • Chiết xuất việt quất: Chứa một nhóm chất chống oxy hóa mạnh đặc biệt như carotenoid (zeaxanthin, lutein), flavonoid (resveritrol, rutin, quercetin), cũng như các vitamin A, C và E, selen, phốt pho, kẽm... giúp bổ mắt, ngăn ngừa các vấn đề về thị lực như: Đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, cận thị và viễn thị. Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic còn giàu anthocyanoside giúp làm chậm quá trình giảm thị lực.
  • Chiết xuất hoa anh thảo: Cung cấp cho cơ thể các axit béo thiết yếu, giảm khô mắt và hỗ trợ chống lão hóa.
  • Chiết xuất từ ​​hoa cúc: Chứa lutein, một chất chống oxy hóa dưới dạng flavonoid và carotenoids giúp thanh nhiệt, chống viêm, sáng mắt, hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt.
  • Kẽm: Kẽm tham gia vào quá trình hình thành các sắc tố thị giác trong võng mạc, giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng ở người lớn tuổi. Kẽm còn giúp vitamin A tạo ra một sắc tố gọi là melanin, giúp bảo vệ mắt.
  • Đồng: Cần thiết trong quá trình sản xuất melanin, một chất chống lại tác hại của tia UV trong ánh sáng mặt trời. Thiếu đồng có thể dẫn đến bệnh về mắt.
  • Vitamin A: Sản xuất sắc tố trong võng mạc của mắt và thúc đẩy thị lực trong điều kiện ánh sáng yếu. Giúp bảo vệ và duy trì giác mạc và kết mạc. Bổ sung đủ vitamin A có thể giúp chống lại một số bệnh về mắt, chẳng hạn như thoái hóa điểm vàng và sức khỏe mắt do tuổi tác.

Công dụng của thuốc bổ mắt Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic

Bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi lão hóa, ánh sáng xanh, ô nhiễm

Viên uống Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic là sản phẩm đến từ Thụy Điển sử dụng sự kết hợp đặc biệt của các thành phần thảo dược tự nhiên, cũng như các vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của mắt.

Người lớn tuổi, người sử dụng máy tính thường xuyên hoặc làm việc trong môi trường ô nhiễm có nguy cơ bị tổn thương, yếu mắt, khô mắt và nhiễm trùng mắt. Lúc này, bạn cần sử dụng thuốc bổ mắt để cải thiện tình trạng sức khoẻ của mắt.

Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic được chiết xuất từ ​​quả việt quất, hoa anh thảo và hoa cúc giúp bổ sung dưỡng chất cho mắt và ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho mắt.

Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic giúp bổ sung dưỡng chất cho mắt và ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho mắt Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho mắt

Tăng cường thị lực

Hàm lượng tiêu chuẩn của chiết xuất hoa là 10mg lutein tự nhiên, đây là một chất cũng được tìm thấy trong điểm vàng của mắt, cơ quan đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh và chịu trách nhiệm tới 90% thị lực. Từ đó, Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic giúp cải thiện thị lực và duy trì sức khỏe của mắt.

Cải thiện tổn thương mắt

Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic tăng cường sức đề kháng cho mắt, cải thiện các vấn đề về mắt như mỏi mắt, khô mắt, cay mắt…, hỗ trợ giảm viêm, chống nhiễm trùng hiệu quả, bảo vệ mắt khỏi sự tấn công của vi khuẩn và virus, giúp đôi mắt khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Phòng bệnh về mắt

Do khả năng chống oxy hóa cao, Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic có thể bảo vệ các tế bào mắt khỏi tác động tiêu cực của các gốc tự do, ánh sáng xanh và tia UV, có thể làm suy yếu mắt, giúp cải thiện sức khỏe niêm mạc và giác mạc.

Sản phẩm còn hỗ trợ tái tạo tế bào võng mạc và ngăn ngừa các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng.

Sản phẩm của Thụy Điển, giàu dưỡng chất tự nhiên

Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic được sản xuất tại Thụy Điển. Sản phẩm được làm giàu với các chiết xuất tự nhiên của hoa, quả. Ngoài ra, Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic còn được bổ sung hỗn hợp vitamin và khoáng chất. Tất cả các thành phần này đều có lợi cho sức khỏe và bảo vệ mắt tối ưu.

Blue Berry Plus Ojenvitamin là sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho mắt của New Nordic. Sau gần 30 năm hoạt động, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống bằng các loại thảo dược thuần khiết từ thiên nhiên, các sản phẩm của New Nordic không chỉ mang lại giá trị sức khỏe cho người sử dụng mà còn thực hiện các cam kết sau:

  • Sản phẩm thuần chay không có thành phần sữa.
  • Thành phần của sản phẩm không chứa gluten.
  • Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen.
  • Không thử nghiệm trên động vật.
  • Thành phần của sản phẩm không chứa hương liệu, phẩm màu và chất bảo quản.
Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic được bổ sung hỗn hợp vitamin và khoáng chất có lợi cho mắt Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic bổ sung vitamin và khoáng chất có lợi cho mắt

Những lưu ý khi dùng Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic

Phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em dưới 11 tuổi phải hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic.

Không sử dụng Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic vượt quá liều khuyến cáo.

Không sử dụng Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic nếu bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Blue Berry Plus Ojenvitamin New Nordic không phải là thuốc, cũng không phải là sản phẩm thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng để tránh sử dụng sản phẩm sai cách.

Trên đây là bài review thuốc bổ mắt Blueberry cũng như những lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm này. Nếu mắt bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào, hãy sử dụng thuốc bổ mắt cũng như đi thăm khám ngay để nhận được sự tư vấn của bác sĩ nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin