Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Review top 10 serum vitamin C bán chạy nhất hiện nay

Ngày 19/03/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Serum vitamin C thích hợp với những làn da bị thâm, nám, sạm nám hay sẹo, chỉ sau vài tuần sử dụng sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Vì thế chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 5 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại serum vitamin để chăm sóc làn da luôn căng mịn, tươi trẻ thì serum vitamin C là một lựa chọn đáng cân nhắc. Cùng review serum vitamin C nổi bật hàng đầu thị trường hiện nay. 

Serum vitamin C là gì?

Serum hay còn có tên gọi khác là huyết thanh. Nó là một sản phẩm chăm sóc da ở dạng tinh dầu.

Vitamin C hay còn được gọi là axit Ascorbic. Đây là một dưỡng chất có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tham gia quá trình trao đổi chất. Tinh chất vitamin C là một trong những thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da ngày nay.

Serum vitamin C là sản phẩm chăm sóc da ở dạng serum. Trong serum đó có chứa thành phần vitamin C, dầu và nước. Công dụng chính của serum vitamin C là dụng thúc đẩy quá trình sinh trưởng của Collagen, ngăn ngừa lão hóa da, trị thâm, mờ nám. Đồng thời, nó còn giúp da đều màu và tạo cho làn da sự khỏe mạnh.

Điểm danh những serum Vitamin C trị thâm tốt hiện nay 1Serum vitamin C giúp trị thâm, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa.

Tương tự như serum B5, ngày càng nhiều các chị em tìm mua các sản phẩm serum vitamin C trị thâm. Bởi nếu bạn bổ sung vitamin C sẽ giúp da sản sinh collagen nhiều và các nếp nhăn. Từ đó, dấu hiệu quả lão hóa sẽ được giảm rõ ràng.

Review top 10 serum vitamin C tốt nhất hiện nay

Serum vitamin C 21.5

Top 5 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay 1Một trong những loại serum tươi tốt nhất hiện nay

Được đánh giá là một trong những loại serum tươi tốt nhất hiện nay, với sự tối giản các thành phần với khoảng 10 thành phần những mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm cũ.

Serum C21.5 khắc phục được nhược điểm dính rít thông thường của các loại serum tươi, với thành phần không có alcohol, hương liệu, hay Paraben. Chúng nuôi dưỡng làn da với những giọt tinh chất đậm đặc chứa lượng 2,5% vitamin C, chống lại oxy hóa từ môi trường từ đó làm da tươi sáng, trắng dần lên từ đó xóa mờ vết thâm, vết nâu sạm do mụn, hoặc vết nám nhẹ.

Tuy nhiên nó vẫn có một nhược điểm như hàng loạt những loại serum vitamin C khác là thời gian đầu tiên khi thoa sẽ cảm thấy một chút châm chích những chỉ kéo dài khoảng 15 giây rồi hết, tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận tránh bôi vào mắt nhé. Sau khi dùng C21.5 thì chúng ta nên khoảng 20 phút mới bôi lớp dưỡng tiếp theo để giúp serum phát huy hiệu quả tốt nhất. Với những bạn gái cho làn da nhạy cảm thì nên thoa trước một lớp essence (nước thần) để dưỡng nhẹ và tránh tình trạng da kích ứng quá mạnh do tinh chất vitamin C.

Serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow 

Top 5 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay 2Serum vitamin C không hề châm chích hay nóng khi thoa lên da

Galactomyces ferment filtrate (75%) là thành phần chính có tác dụng cải thiện da bị xỉn màu, nám, sạm đen, thâm mụn, giảm nếp nhăn cho da. 

Niacinamide, Sodium Hyaluronate cùng Vitamin C có trong serum vitamin C này giúp củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên của làn da, cung cấp độ ẩm cho làn da, kiềm dầu và hạn chế bã nhờn tiết ra trên da. Ngoài ra những thành phần khác cũng giúp cân bằng độ pH cho da và giúp da đàn hồi hơn, dưỡng trắng, phục hồi làn da xỉn màu, xám xịt, thiếu sức sống.

Một số review về serum vitamin C này cho biết rằng chúng còn có ưu điểm là không hề châm chích hay nóng khi thoa lên da, vì thế nó phù hợp ngay cả với những làn da nhạy cảm. Tuy nhiên serum này rất nhanh bị oxy hóa nên đậy nắp kỹ rồi bảo quản trong tủ lạnh nha. Nếu thấy serum ngả màu vàng đậm có nghĩa chúng đã bị oxy hóa rồi và không thể tiếp tục sử dụng vì có thể làm hại đến da mặt. 

Serum Timeless hyaluronic acid vitamin C

Top 5 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay 3Vitamin C serum cấp nước, dưỡng ẩm cực kì tốt của Timeless

Đây là một dạng vitamin C serum cấp nước, dưỡng ẩm cực kì tốt, là loại serum bán chạy nhất của hãng Timeless. Với thành phần chính là Vitamin C MAP ở dạng bền vững và ít gây kích ứng da hơn, hỗ trợ làm trắng da, giảm thâm và chống oxy hóa rất hiệu quả.

Đặc biệt những thành phần của chúng còn được chứng minh là không chứa chất tạo màu, không hương liệu, không chất bảo quản nên phù hợp với tất cả những loại da, nhưng hiệu quả nhất là đối với da khô.

Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C Serum có chứa vitamin C ở dạng bền vững vì thế chúng có thể bảo quản được ở nhiệt độ thường tới 2 năm. Sau vài tuần sử dụng thì serum này nhận được rất nhiều review tốt khi không chỉ giúp da mặt trở nên khỏe hơn mà những nếp nhăn trên da có thể giảm được khoảng 30%, da đàn hồi và săn chắc hơn.

Serum vitamin C Melano CC Rohto

Top 5 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay 4Serum vitamin C ngăn ngừa mụn và làm mờ hắc tố melanin, dưỡng da trắng sáng từ bên trong

Melano CC có chứa 2 thành phần kháng viêm và chống khuẩn cực mạnh được chiết xuất cỏ xạ hương và chiết xuất Licorice giúp các nốt mụn sưng to nhanh chóng được kiểm soát. Sau đó tinh chất sẽ tiếp tục thẩm thấu sâu vào lớp đáy của thượng bì giúp làm liền mụn và giảm mụn. Sau khi loại bỏ được nguy cơ mọc mụn trên thì serum vitamin C này sẽ ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin, dưỡng da trắng sáng từ bên trong.

Với mùi chanh nhẹ nhàng của vitamin C, tinh chất giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Một ưu điểm khác là serum có thêm thành phần vitamin E giúp serum vitamin C ổn định hơn và hạn chế bị oxy hóa.

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp, vỏ nhôm nên giúp bảo quản, đồng thời đầu tuýp thiết kế thông minh giúp nhỏ giọt dễ dàng, rất vệ sinh và giảm nguy cơ bị oxy hóa.

Dưỡng Chất Vichy Liftactiv Vitamin C 15%

Top 5 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay 5Dòng tinh chất dưỡng da đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp.

Dưỡng Chất Vichy Liftactiv Vitamin C là dòng tinh chất dưỡng đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp.

Thành phần của serum vitamin C này có chứa đến 89% nước khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý báu được khai thác từ dưới lòng núi lửa triệu năm tại Auvergne - Pháp. Vì thế chúng nổi tiếng với khả năng giữ nước và phục hồi làn da ưu việt, phân tử HA có khả năng ngậm khối lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó.

Kết cấu dạng gel trong suốt và dịu nhẹ nên rất dễ thẩm thấu da, phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất. Sau một tuần sử dụng, bạn sẽ thấy da được tái tạo và phục hồi sau thâm mụn, giúp da căng mượt hơn và cải thiện làn da xỉn màu, thu nhỏ lỗ chân lông thu nhỏ lại, các dấu hiệu lão hóa cũng mờ hơn. 

Serum Vitamin C Mad Hippie Vitamin

Top 10 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện naySerum vitamin C trị thâm mụn, khắc phục lỗ chân lông to hiệu quả

Tinh chất vitamin C Mad Hippie là mỹ phẩm Organic nổi tiếng ở Mỹ, được review với thành phần lành tính, sử dụng cho mọi loại da. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm serum vitamin C trị thâm, mụn, khắc phục lỗ chân lông to, và da khô nẻ thì đây chính xác là thứ bạn đang tìm kiếm.

Chứa vitamin C ở dạng Sodium Ascorbic Acid thẩm thấu vào da nhanh hơn, lành tính và hạn chế gây kích ứng khi sử dụng. Serum dạng lỏng như nước, mỏng nhẹ, khi thoa lên da khoảng 1 phút là da đã khô thoáng và ẩm mướt, không gây dính bết khó chịu. Sau khi thẩm thấu vào da, serum vitamin C này sẽ tạo thành hàng rào bảo vệ cho da, giúp da được dưỡng ẩm, mịn màng, ngăn ngừa vi khuẩn và se khít lỗ chân lông, mang lại hiệu quả dưỡng da hiệu quả sau vài tháng sử dụng.

Serum vitamin C Kiehl's Clearly corrective dark spot solution

Top 10 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay 7Serum vitamin C đặc trị các vùng da sạm, tối màu

Đây là sản phẩm từ hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ, với những  nguyên liệu từ tự nhiên và bảng thành phần lành tính hàng đầu hiện nay. Đây là một loại vitamin C thế hệ mới, có tác dụng làm sáng da, trị thâm, tăng cường collagen hiệu quả. Tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên giúp phục hồi và cung cấp độ ẩm cần thiết cho từng tế bào từ đó nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đây là serum vitamin C đặc trị các vùng da sạm, tối màu, tăng cường sản sinh collagen cho da tươi trẻ và căng mịn.

Tinh Chất Serum Ecotop Vitamin C

Top 10 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay 8Với thành phần 100% không hề gây dị ứng, đây là serum đặc  trị mụn cám dưới da

Với thành phần 100% không hề gây dị ứng, đặc biệt phù hợp với những loại da siêu nhạy cảm hay là đang điều trị mụn, vitamin c serum Ecotop có thể tác động trực tiếp vào những vùng da cần được chăm sóc, điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian chăm sóc làn da của bạn. Đây là giải pháp hoàn hảo cho việc trị mụn cám dưới da, giúp điều trị các vết sẹo, vết thâm do mụn gây ra ở dạng nhẹ, làm dịu mát làn da với tác dụng giữ ẩm khá mạnh mẽ. 

Oz Naturals Vitamin C Serum dưỡng trắng da

Top 10 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay 9Serum Oz Naturals Vitamin C được biết đến với khả năng cấp ẩm hoàn hảo cho mọi thời tiết

Trên các diễn đàn review serum vitamin C, thì Serum Oz Naturals Vitamin C được biết đến nhiều nhất, với khả năng cấp ẩm hoàn hảo cho mọi thời tiết, với thành phần chính được bổ sung vitamin C giúp da căng mọng và đều màu hơn, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác với trên da. Với hơn 20% Vitamin C dạng SAP, Oz Naturals 

sửa chữa các tế bào da hư hỏng đồng thời loại bỏ những tế bào da đã chết, giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả chỉ sau vài tháng sử dụng. Sản phẩm tốt cho da mụn, hỗ trợ điều trị tàn nhang, trị nám, xóa thâm mụn trên da của phụ nữ tuổi trung niên, điều tiết bã nhờn và giúp cân bằng tuyến nhờn với làn da hỗn hợp thiên dầu.

La Roche-Posay Pure Vitamin C10

Top 10 những loại serum vitamin C tốt nhất hiện nay 10Serum vitamin C phù hợp cho da nhạy cảm, với hiệu quả sáng da ngay lập tức

La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum là dòng serum đầu tiên dành cho da nhạy cảm được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của La Roche-Posay.  Kết hợp 10% vitamin C nguyên chất với Salicylic Acid, serum vitamin C cung cấp những dưỡng chất giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa da sau độ tuổi 30.

Serum vitamin C La Roche-Posay được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá tốt bởi bệnh viện Saint Jacques-Toulouse, với quy trình bào chế nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chứa vitamin C phù hợp cho da nhạy cảm, với hiệu quả sáng da ngay lập tức, đặc biệt là da có nhiều vết thâm sau mụn thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Trên là top 10 loại serum tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng, hi vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được loại serum vitamin C phù hợp với làn da của mình nhé!

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:VitaminVitamin c