Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Người cao tuổi

Tã quần người lớn tốt nhất theo đánh giá người dùng

Ngày 31/08/2022
Kích thước chữ

Tã quần người lớn tốt nhất là loại tã quần mỏng nhẹ, thấm hút tốt, chống tràn, an toàn tuyệt đối và dễ sử dụng. Muốn biết tã quần người lớn loại nào tốt nhất, bạn xem bài viết này nhé!

Tã quần người lớn là sản phẩm tiện ích dùng cho những người gặp khó khăn trong di chuyển để đi vệ sinh, đặc biệt là người ốm, phụ nữ sau sinh. Sử dụng tã quần giúp việc đi vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ hơn. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu tã quần người lớn khiến bạn không biết chọn loại nào tốt nhất? Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn tã quần mang tới sự thoải mái nhất cho người dùng.

Chọn mua tã quần người lớn theo tiêu chí nào?

Dùng tã quần cho người lớn cũng phải lựa chọn kỹ lưỡng như dùng bỉm cho con. Mặc dù làn da của người lớn không nhạy cảm như em bé, nhưng sử dụng tã quần vẫn cần có sự thoải mái và dịu nhẹ cho làn da. Trên thị trường có rất nhiều loại tã quần dùng cho người lớn với những ưu điểm, hạn chế riêng. Bạn tham khảo các tiêu chí chọn tã quần người lớn để tìm được sản phẩm tốt nhất nhé!

Chất liệu an toàn, không kích ứng

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi tìm mua tã quần người lớn tốt nhất. Nếu không đảm bảo chất liệu an toàn, lành tính và dịu nhẹ sẽ gây ngứa ngáy, sưng tấy rất khó chịu. Vì vậy, bạn nên chọn tã quần của thương hiệu uy tín, được làm bằng chất liệu cao cấp, mềm mại và thoáng khí, không gây dị ứng da.

tã quần người lớn tốt nhất 1 Chọn loại tã quần làm bằng chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe

Tã quần mềm mại, co giãn tốt

Độ co giãn của tã quần sẽ mang tới sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Nên chọn tã quần có độ dày vừa phải, nhẹ và mềm mại, co giãn tốt. Người dùng dễ dàng kéo lên kéo xuống khi mặc và tháo bỉm, di chuyển không cảm thấy khó chịu. Nó cũng không để lại những vết hằn trên da, không gây bí bách khó chịu.

Thiết kế ôm vừa vặn, chống tràn

Chọn tã quần người lớn loại nào tốt? Bạn lưu ý đến thiết kế ôm dáng vừa vặn của chiếc tã quần đó. Các đường viền của tã có khả năng ôm sát vào da nhưng không quá chặt. Đặc biệt, tã có thiết kế chống tràn, ngăn không để chất lỏng bị trào ra ngoài. Tính năng chống tràn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho người dùng.

Thấm hút tốt và khô thoáng

Tã quần người lớn tốt nhất là loại tã quần thấm hút nhanh, nhiều và khô thoáng. Để làm được điều này, sản phẩm phải có chất liệu lõi bông cao cấp với khả năng thấm hút vượt trội và thoáng khí. Đây là cũng tiêu chí quan trọng đảm bảo ngăn chặn vi khuẩn phát triển, phòng tránh bị mẩn đỏ hoặc bị hăm tã.

Top 3 sản phẩm tã quần người lớn tốt nhất hiện nay

Dựa theo những tiêu chí kể trên, bạn có biết tã quần người lớn loại nào tốt chưa? Thay vì tốn thời gian tìm hiểu nhiều cái tên và so sánh giữa các hãng sản xuất, bạn tham khảo top 3 tã quần người lớn được tin dùng nhất nhé!

tã quần người lớn tốt nhất 2 Tã quần người lớn loại nào tốt nhất?

Tã quần siêu thấm Caryn

Đây là thương hiệu tã quần người già phổ biến nhất tại Nhật Bản và Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất và trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhất. Tã quần Caryn có tất cả những tính năng ưu việt của một chiếc tã quần lý tưởng.

  • Thành phần: Hạt siêu thấm, bông cellulose, PP, PE, vải không dệt trắng, polyme kết dính, chun, bông cellulose, BOPP.
  • Công dụng: Thấm hút chất bài tiết cho những người mất khả năng kiểm soát bài tiết, người đau ốm nằm một chỗ, khó khăn trong việc đi lại, phụ nữ sau sinh.
  • Ưu điểm: Lõi bông cao cấp có tốc độ thấm hút cực nhanh. Khả năng thấm hút lên tới 600cc, hỗ trợ đắc lực cho những người đau ốm nằm một chỗ. Chiếc tã thiết kế ôm dáng vừa vặn, thun hông co giãn gấp 2 lần và cực kỳ mềm mại. Màng đáy làm bằng vải 100% Air-Active siêu thoáng khí.
  • Cách dùng: Dùng tay mở rộng thun hông của tã, nhẹ nhàng kéo lên qua hai chân của người mặc. Sau đó căn chỉnh cho tã ngay ngắn, khoảng 3 - 4 giờ hoặc sau khi người dùng đi tiêu bẩn thì thay tã mới.
  • Giá tham khảo: 99.000đ/bịch size L 6 miếng. Caryn cũng có loại tã dán siêu thấm Caryn sử dụng tiện lợi, giá tham khảo 95.000đ/bịch size L 10 miếng.
tã quần người lớn tốt nhất 3 Tã quần người lớn tốt nhất hiện nay Caryn mang tới sự thoải mái, sạch sẽ cho người dùng

Tã quần người lớn Caryn mỏng nhẹ

Ngoài phiên bản siêu thấm, Caryn còn có dòng sản phẩm tã quần mỏng nhẹ với thiết kế mỏng hơn một nửa. Tã quần Caryn mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo thấm hút tốt, chống tràn, khô thoáng và sử dụng cực kỳ thoải mái.

  • Thành phần: Hạt siêu thấm, bông cellulose, PP, PE, polyme kết dính, chun, bông cellulose, BOPP, vải không dệt trắng.
  • Công dụng: Thấm hút chất lỏng, chất thải ở người gặp khó khăn trong kiểm soát bài tiết. Dùng cho phụ nữ sau sinh, người bị đau ốm phải nằm một chỗ.
  • Ưu điểm: Tã quần người lớn tốt nhất Caryn mỏng nhẹ có thiết kế mỏng nhẹ, lõi bông mềm mại nên mang tới cảm giác thoải mái. Tốc độ thấm hút tốt, bề mặt tã nhanh khô ráo. Tã vách chống tràn, hương thảo mộc và công thức kháng khuẩn để ngăn ngừa vi khuẩn. Thun hông co giãn tốt, màng đáy Air-Active thoáng khí.
  • Cách dùng: Mở rộng thun hông của tã, luôn qua hai chân của người mặc để kéo lên bụng. Chỉnh lại sao cho tã không bị lệch. Theo dõi để thay tã sau 3 - 4 giờ hoặc khi người mặc đi vệ sinh nặng.
  • Giá tham khảo: 85.000đ/bịch size L 7 miếng.
tã quần người lớn tốt nhất 4 Yên tâm chọn tã quần Caryn mỏng nhẹ, thấm hút tốt cho người thân của bạn

Tã quần người lớn Sunmate

Sunmate là thương hiệu của công ty Taisun Việt Nam. Tã quần Sunmate được đánh giá có chất lượng tốt nhất trong các loại tã quần do Việt Nam sản xuất.

  • Thành phần: Hạt siêu thấm, dây thun, vải không dệt, bột giấy, màng PE chống thấm, keo kết dính.
  • Công dụng: Thấm hút chất bài tiết trong các trường hợp không kiểm soát được, không đi lại được hoặc sau sinh nở. Đối tượng sử dụng là người lớn, người già, phụ nữ sau sinh.
  • Ưu điểm: Bề mặt tã mềm mại, thấm hút nhanh lên tới 600ml. Chất lỏng phân tán đều, không bị vón cục, kiểm soát mùi tốt. Tã Sunmate có vách chống tràn, có màng đáy siêu thoáng mang đến cảm giác thoải mái.
  • Cách dùng: Luồn tã qua hai chân để kéo lên trên bụng. Có thể mặc ngồi nếu người dùng đứng được, hoặc mặc khi người đó nằm nghiêng trên giường.
  • Giá tham khảo: 75.000đ/bịch size L 10 miếng.
tã quần người lớn tốt nhất 4 Sunmate - Một trong những thương hiệu tã quần người lớn tốt nhất ở Việt Nam

Trên đây là 3 sản phẩm tã quần người lớn tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Mua tã quần người già ở đâu đảm bảo chính hãng, giá phải chăng? Bạn có thể mua ở siêu thị, cửa hàng chuyên về bỉm hoặc mua ở hệ thống Nhà thuốc Long Châu nhé!

Thanh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin