Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tỏi đen trị bệnh ung thư phổi rất tốt

Ngày 09/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Các chuyên gia y tế khuyên: nên ăn tỏi đen thường xuyên, nhất là những người hay hút thuốc và người có tiền sử gia đình bị bệnh phổi để ngăn chặn ung thư phổi

Các chuyên gia y tế khuyên: nên ăn tỏi đen thường xuyên, nhất là những người hay hút thuốc và người có tiền sử gia đình bị bệnh phổi để ngăn chặn ung thư phổi trong tương lai.

1. Tỏi đen trị ung thư phổi rất tốt

Tiến sĩ Benjamin Lau – Giáo sư sinh hóa và miễn dịch học tại Trung tâm y tế Loma Linda, California (Mỹ), khẳng định trong cuốn “Tỏi và bạn, vị thuốc của thế giới hiện đại”: Chỉ cần sử dụng một lượng tỏi nhỏ trong các bữa ăn hàng ngày cũng tác dụng rất tốt đến hệ miễn dịch. Ông cho rằng, tỏi cùng các loại rau quả khác nếu được dùng đều đặn sẽ có thể ngăn ngừa được các bệnh ung thư phổi, tim mạch hay nhiều bệnh nguy hiểm khác.

Tỏi đen trị ung thư phổi rất tốt

Tỏi đen nếu dùng đều đặn sẽ có thể ngăn ngừa được các bệnh ung thư phổi

Tỏi đen là dược thảo, có tác dụng toàn diện với sức khỏe con người:

  • Tỏi đen hoạt động như một loại thuốc kháng sinh, thuốc chống virus, chất bồi bổ hệ thống miễn dịch, chống ung thư…
  • Tỏi đen sau khi lên men rất dễ ăn, lại dẻo, ngon nên hầu như ai cũng có thể sử dụng dễ dàng được siêu thực phẩm bổ dưỡng này.

Tỏi ngăn chặn ung thư phổi thế nào?

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, người ăn tỏi đen ít nhất 2 lần/tuần giảm nguy cơ mắc ung thư phổi tới 44%. Người hút thuốc nhưng vẫn ăn tỏi thường xuyên cũng giảm khoảng 30% nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi. Theo các nhà khoa học cho biết, mọi khối ung thư đều trải qua ba giai đoạn phát triển, dù ở giai đoạn nào chúng cũng bị tỏi chống phá.

Trong giai đoạn đầu tiên: hoạt động của oxy qua quá trình oxy hóa chuyển thức ăn trong cơ thể thành năng lượng sản sinh ra các gốc tự do, gây thương tổn tế bào khiến nó phát triển bất thường. Ăn tỏi đen hàng ngày có thể vô hiệu hóa được gốc tự do gấp 10 lần sao với các loại thuốc. Chất chống oxy hóa trong tỏi có khả năng tấn công mọi khối u trước khi nó nhen nhóm.

Giai đoạn thứ hai: đây là giai đoạn phát bệnh, những tế bào ung thư bắt đầu phát triển nhanh nếu các hệ thống miễn dịch ban đầu bị phá vỡ. Tỏi đen sẽ ngăn không cho các tế bào ung thư phát triển. Một chất khoáng rất cần cho cơ thể trong lúc này là selen, chúng có rất nhiều trong tỏi đen. Selen chính là một chất chống oxy hóa rất mạnh, có thể giúp cơ thể chống lại ung thư.

Các chuyên gia y tế khuyên mọi người nên tiêu thụ tỏi thường xuyên, nhất là những người hút thuốc và có tiền sử gia đình về bệnh để ngăn chặn ung thư phổi trong tương lai.

>>> Xem thêm: Dùng tỏi đen đúng cách: Nên ăn tỏi đen bao lâu thì ngưng?

2. Ăn Tỏi đen vào lúc nào là tốt nhất để ngăn chặn tế bào ung thư?

Ăn tỏi vào lúc nào?

Chuyên gia y tế khuyên, chúng ta nên ăn tỏi vào buổi sáng khi dạ dày còn trống hoặc sau bữa ăn tối khoảng một giờ. Lưu ý, tránh ăn hoặc uống với nước, để tạo điều kiện cho tỏi phản ứng với các tế bào, ngăn sự lây lan của bệnh.

Nên ăn tỏi thế nào?

Tỏi đen trị bệnh ung thư phổi rất tốt

Nên ăn tỏi vào buổi sáng khi dạ dày còn trống hoặc sau bữa ăn tối khoảng một giờ

Ăn tỏi đen cũng cần phải có liều lượng nhất định, nếu không sẽ không có hiệu quả tốt. Đối với người lớn thì chỉ nên ăn từ 2 – 4 củ tỏi đen/ ngày, và trẻ em trên 6 tuổi chỉ nên ăn tối đa 1 – 2 củ/ngày để có 1 cơ thể khỏe mạnh, phòng mọi bệnh tật được hiệu quả nhất. Tốt nhất, không nên lạm dụng bất cứ thứ gì, khi ăn những thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, bạn cần tham khảo cách sử dụng hoặc hỏi ý kiến bác sĩ để có được công dụng tốt nhất.

Tỏi đen Leo’s 100% tinh chất từ tỏi tươi lên men được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chuẩn từ Ninh Thuận tới Quảng Ngãi giúp ăn ngon miệng, phòng và ngăn chặn bệnh ung thư phổi rất tốt. Thường xuyên sử dụng từ 1-3 củ tỏi đen Leo’s mỗi ngày trong 6 tháng sẽ đem lại hiệu quả thực sự cho bạn đấy.

Ung thư phổi là một trong những căn bệnh nguy hiểm, thường có diễn tiến âm thầm lặng lẽ theo thời gian. Do đó, sử dụng Tỏi đen Leo’s mỗi ngày ngay từ bây giờ sẽ giúp bạn ngăn chặn, điều trị kịp thời căn bệnh ác tính này.

Thanh Hoa

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Tỏi đen