Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 12 thực phẩm chức năng bổ sung kẽm hiệu quả có thể bạn chưa biết

Ngày 04/10/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thiếu hụt kẽm (Zinc) gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Dưới đây là đánh giá về 12 thực phẩm chức năng bổ sung kẽm tốt nhất hiện nay.

Kẽm là khoáng chất quan trọng giúp cơ thể tổng hợp protein và điều hòa sự sản sinh tế bào ở hệ miễn dịch. Kẽm có trong cơ bắp, tế bào hồng cầu, bạch cầu, võng mạc mắt, da, gan. tuyến tụy, thận, xương… Ngoài ra, có đến hơn 300 enzyme khác nhau của cơ thể cần kẽm để thực hiện tốt chức năng.

Kẽm rất cần thiết thế nhưng thực phẩm hàng ngày chúng ta ăn lại không đáp ứng được nhu cầu dưỡng chất này cho cơ thể. Do đó, để chăm sóc tốt cho sức khỏe cũng như cải thiện các vấn đề do thiếu kẽm gây ra thì việc dùng viên uống bổ sung là điều cần thiết.

Cùng tìm hiểu top 12 thực phẩm chức năng bổ sung kẽm qua bài viết sau nhé!

Viên Uống Bổ Sung Canxi, Magie, Kẽm Nature's Bounty

Viên Uống Bổ Sung Canxi, Magie, Kẽm Nature's BountyViên Uống Bổ Sung Canxi, Magie, Kẽm Nature's Bounty

Viên Uống Bổ Sung Canxi, Magie, Kẽm Nature's Bounty là viên uống bổ sung 3 loại khoáng chất cần thiết để có một hệ cơ xương chắc khỏe. Mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Với những thành phần được chọn lựa nghiêm ngặt, viên uống Calcium Magnesium Zinc sẽ mang đến cho hệ cơ xương những công dụng tuyệt vời:

  • Giúp xương và răng chắc khoẻ.
  • Phòng ngừa và làm giảm nguy cơ loãng xương.
  • Giúp hỗ trợ cơ bắp khoẻ mạnh, giảm run cơ bắp do thiếu canxi.

Dung Dịch Uống Bổ Sung Kẽm, Tăng Cường Đề Kháng Conipa CPC1

Dung dịch Conipa bổ sung kẽm cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bổ sung cho chế độ ăn thiếu kẽm hoặc cơ thể kém hấp thu kẽm.

Hiện trên thị trường, kẽm có rất nhiều dạng bào chế khác nhau, song với Conipa dạng dung dịch uống được phân chuẩn liều 5ml cho từng ống nhỏ sẽ tiện lợi hơn khi trẻ sử dụng, không cần đong đếm liều lượng, đảm bảo vệ sinh, thuận tiện mang theo và bảo quản dễ dàng.

Conipa vị ngọt thơm dễ uống, khả năng hấp thu nhanh, không bị ảnh hưởng bởi nấm mốc và vi khuẩn sau khi dùng.

Thực phẩm chức năng bổ sung kẽm Solgar Zinc Citrate

Solgar Zinc Citrate có thành phần chính gồm có Stearic Acid thực vật, Kẽm (Zinc Citrate), Magnesium Stearate thực vật, Microcrystalline Cellulose, Cellulose thực vật, đồ ăn tính năng bổ sung kẽm cho người lớn Solgar Zinc Citrate có công dụng cực tốt trong công việc bổ sung kẽm cho thân thể, đẩy mạnh sức đề kháng. Đặc biệt kết quả trong công việc đẩy mạnh tâm sinh lý cho phái nam, phòng ngừa các bệnh liên quan tới tiền liệt tuyến. 

Top 12 thực phẩm chức năng bổ sung kẽm hiệu quả có thể bạn chưa biết 1Thực phẩm chức năng bổ sung kẽm Solgar Zinc Citrate

Viên Uống Bổ Sung Kẽm Natural Ben Zincus

Viên uống Ben Zincus chứa 50mg hàm lượng kẽm giúp tăng cường kẽm trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ chức năng của tuyến tiền liệt và các vấn đề do thiếu kẽm gây nên như: còi xương, rối loạn tiêu hóa, nhiễm trùng lâu ngày, khó ngủ...

Siro Bổ Sung Kẽm Cho Trẻ Special Kid Zinc Eric Favre

Special Kid Zinc tăng cường chức năng hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ, điều hòa vị giác giúp bé ăn ngon hơn, mang đến một hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh. Sản phẩm nhập khẩu từ Pháp.

Khác với nhiều sản phẩm bổ sung kẽm khác trên thị trường, Special Kid Zinc được bào chế dạng siro hương dâu tây nên rất dễ uống, không gây nôn trớ, giúp trẻ hấp thu tối ưu lượng kẽm, cải thiện tốt tình trạng tiêu chảy, biếng ăn, chậm lớn cho trẻ.

Top 12 thực phẩm chức năng bổ sung kẽm hiệu quả có thể bạn chưa biết 2Special Kid Zinc tăng cường chức năng hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ

Viên kẽm DHC Nhật Bản

Trong từng viên kẽm của DHC Japan có chứa 15mg kẽm, 60μg crom, 50μg Selen. Thực phẩm trợ giúp sức khỏe cho hệ miễn dịch, giảm thiểu các bệnh do virut gây nên. Kẽm giúp giảm thiểu thực trạng tuyến nhờn gây nên dầu nhờn & tắc nghẽn nang lông.

Bên cạnh đó mặt hàng này còn có công dụng giảm kích ứng của các vết đỏ, viêm da do mụn, chàm & các bệnh viêm da do tuyến mồ hôi gây nên. Các các bạn cũng có thể có thể sử dụng viên kẽm của DHC Japan để khôi phục tóc khô, hư tổn, làm giảm tổn thương của các tế bào trong võng mạc. Sản phẩm có nguồn gốc từ Japan.

Hàu Biển OB

Tinh Hàu Biển OB chiết xuất từ 100% Hàu Biển Việt Nam là thực phẩm chức năng bổ sung kẽm cho người lớn. Sản phẩm có chứa kẽm và những dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sinh lý nam, tăng ham muốn ở nam giới, tăng chất lượng tinh trùng, duy trì thời gian bền bỉ và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Top 12 thực phẩm chức năng bổ sung kẽm hiệu quả có thể bạn chưa biết 3Tinh Hàu Biển OB chiết xuất từ 100% Hàu Biển Việt Nam

Tinh hàu biển OB với 3 tác động độc đáo:

  • Tăng testosterone nội sinh một cách tự nhiên, giúp tăng cường chức năng sinh lý nam: Tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng nhanh hơn, khỏe hơn, tăng khả năng thụ thai, tăng ham muốn, làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm: Kéo dài cuộc yêu như ý muốn, luôn sẵn sàng để chiều nàng.
  • Tăng ham muốn và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam.

Nelson Pharmex Zinc

Kẽm (Zinc Gluconate) 100mg là thành phần chính có trong thực phẩm chức năng bổ sung kẽm Nelson Pharmex Zinc. Sản phẩm tốt trong việc hỗ trợ chữa mụn. Sử dụng hàng này để giúp các vết thương nhanh lành, phòng ngừa tiêu chảy kết quả. Sản phẩm thích hợp cho sử dụng hàng ngày.

Viên uống bổ sung kẽm Puritan's Pride Zinc Chelate

Puritan's Pride Zinc Chelate 50mg là thực phẩm bổ dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhờ cung cấp các nguyên tố kẽm cần thiết trong việc tái tạo, duy trì hoạt động của các tế bào trong cơ thể. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược tự nhiên rất an toàn cho người sử dụng.

Puritan's Pride Zinc là sản phẩm hàng đầu tại Mỹ, được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên giàu kẽm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho các cơ quan trong cơ thể.

Viên uống tinh chất hàu Goodhealth Oyster Complete

Viên uống tinh chất hàu Goodhealth Oyster Complete tăng cường sinh lý nam là thực phẩm chức năng chứa kẽm cho người lớn được chiết xuất từ thịt hàu tươi đánh bắt từ biển rất tốt cho nam giới. Sản phẩm giúp tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp ngủ ngon. Đồng thời giúp giải độc và bảo vệ gan dưới tác hại của bia rượu.

Top 12 thực phẩm chức năng bổ sung kẽm hiệu quả có thể bạn chưa biết 4Viên uống tinh chất hàu Goodhealth Oyster Complete

Blackmores Bio Zinc

Blackmores Bio Zinc là sản phẩm thường được các bác sĩ nước ngoài kê trong đơn hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Với việc bổ sung hàm lượng kẽm kết hợp hoàn hảo với các chất dinh dưỡng khác, giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và làm lành vết thương trên da, làm giảm các rối loạn da như viêm da và giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Đồng thời, viên uống Blackmores Bio Zinc còn hỗ trợ sản xuất và duy trì lượng tinh trùng khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe tuyến tiền liệt cho nam giới.

Viên kẽm Zinc Spring Valley

Viên kẽm Zinc Spring Valley 50mg là sản phẩm chứa lượng kẽm vô cùng dồi dào bổ sung cho cơ thể người. Kẽm rất quan trọng trong quá trình chuyển hóa năng lượng, tăng trưởng và sinh sản, phát triển xương, giúp duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Viên kẽm Zinc 50mg được người tiêu dùng đánh giá là một trong những sản phẩm bổ sung kẽm số 1 trên thị trường hiện nay. Viên bổ sung kẽm Zinc là sản phẩm cao cấp của Mỹ, được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hàng đầu và được kiểm nghiệm của chuyên gia cũng như người dùng nước Mỹ, cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Trên là top 12 thực phẩm chức năng bổ sung kẽm giúp bạn ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt kẽm, giúp bạn tăng cường sức khỏe. Thông qua bài viết, nhà thuốc Long Châu mong bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng các sản phẩm phù hợp với bản thân nhé!

Lam Ngọc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm