Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 kem chống nắng toàn thân Anessa được ưa thích nhất

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem chống nắng toàn thân là sản phẩm cần phải có đối với tất cả mọi người để có thể bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Vì vậy, hãy tham khảo top 5 loại kem chống nắng toàn thân Anessa dưới đây và biết được cách thoa kem chống nắng hiệu quả nhất nhé.

Không giống như da mặt khá khó khăn khi lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp thì đối với da toàn thân sẽ dễ dàng hơn nhiều. Kem chống nắngtoàn thân Anessa đảm bảo chỉ số chống tia UV hiệu quả, đồng thời dưỡng ẩm cho da kịp thời với các thành phần chiết xuất thiên nhiên giúp da bạn trở nên mềm mại và trắng sáng tự nhiên.

Kem chống nắngtoàn thân Anessa đảm bảo chỉ số chống tia UV hiệu quả, đồng thời dưỡng ẩm cho da kịp thời Kem chống nắng toàn thân Anessa

Cách sử dụng kem chống nắng toàn thân hiệu quả nhất

Kiểm tra độ phản ứng của kem

Không phải là loại kem chống nắng nào cũng được sử dụng trên mọi loại da. Thành phần của một số sản phẩm có thể chứa chất gây kích ứng da. Vì vậy, hãy chấm một ít kem lên vùng da dưới cánh tay của bạn trong 24 giờ, nếu không có dấu hiệu gì thì đây là loại kem chống nắng đảm bảo an toàn cho da của bạn khi sử dụng.

Làm sạch da trước khi sử dụng

Trước khi thoa kem chống nắng, bạn cần làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi. Bước này sẽ giúp kem thẩm thấu sâu và nhanh hơn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, tránh nổi mụn.

Sử dụng đúng thời điểm

Để kem chống nắng có thể phát huy hiệu quả nhất, bạn nên thoa trước khi ra ngoài khoảng từ 15 đến 20 phút. Làm như vậy sẽ khiến các dưỡng chất của kem thẩm thấu hết vào da và bảo vệ da tốt hơn.

Dùng với liều lượng vừa đủ

Thoa nhiều kem không những gây lãng phí mà còn gây hại cho da, gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da nổi mụn. Bạn chỉ nên thoa một lượng kem vừa đủ, không được dày hoặc mỏng quá.

Thoa lại kem sau khi tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời

Khi bạn hoạt động ngoài trời, do vận động khiến mồ hôi tiết ra nhiều, lớp kem trôi đi khiến lượng kem chống nắng bạn đã thoa trước đó bị mất tác dụng. Do đó, sau khoảng 2 đến 3 tiếng, bạn nên làm sạch da và thoa kem lại.

Top 5 kem chống nắng toàn thân Anessa được ưa thích nhất

Kem chống nắng dạng xịt Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spray N Spf50+

Kem chống nắng dạng xịt Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spray N Spf50+ có tính chất chống nắng hóa học. Ưu điểm mà loại kem này đem lại là chất kem mỏng và thấm nhanh vào da để bảo vệ da một cách toàn diện. Ưu điểm của xịt chống nắng đó là sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian thoa kem, bảo vệ được cả da mặt, toàn thân, da đầu và tóc.

Nhờ công nghệ Aqua Booster độc quyền, loại kem này có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Bạn có thể chọn loại xịt chống nắng phù hợp với mọi nhu cầu như đi làm, đi học, chơi thể thao ...

Với khả năng kiềm dầu tốt, kem chống nắng dạng xịt rất thích hợp cho da dầu. Da khô vẫn dùng được do khả năng dưỡng ẩm tốt với thành phần chiết xuất thiên nhiên. Giống như các sản phẩm chống nắng khác, xịt chống nắng Anessa có công dụng dưỡng da nhờ chiết xuất từ ​​lá trà xanh, lá hoa anh đào và rễ cây Potentilla.

Kem chống nắng dạng xịt Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spray N Spf50+ có tính chất chống nắng hóa học Kem chống nắng dạng xịt Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spray N Spf50+

Sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk Spf50+

Sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk Spf50+ là kem chống nắng vật lý có chứa các thành phần chống nắng như zinc oxide và titanium oxide. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm với chiết xuất lô hội và axit hyaluronic. Chiết xuất từ ​​thiên nhiên có khả năng dưỡng da và chống lão hóa kịp thời, bổ sung lượng lớn vitamin E giúp da phục hồi hư tổn, tăng độ đàn hồi, giúp da tươi trẻ, mịn màng.

Được trang bị công nghệ Aqua Booster có khả năng kết hợp các ion khoáng trong nước và mồ hôi giúp lớp kem bền vững hơn. Loại kem này sẽ cấp ẩm cho da, phù hợp cho những người có làn da khô và kem có thể được sử dụng cho cả mặt lẫn cơ thể.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Với thành phần bao gồm zinc dioxide và titanium dioxide, chúng ta có thể xác định đây là loại kem chống nắng vật lý. Ưu điểm mà loại kem này đem lại là cực kì an toàn cho da và chống nắng hiệu quả. Bên cạnh đó, kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk chứa hoạt chất sodium hyaluronate có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da nhờ thành phần tocopherol cung cấp lượng vitamin E lớn cho làn da, giúp da luôn tươi trẻ khỏe mạnh.

Nhờ áp dụng công nghệ Aqua Booster, loại kem này còn có khả năng chống thấm nước và rửa trôi mồ hôi rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm này có thể dùng làm lớp nền trang điểm rất tiện lợi.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk rất phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để bảo vệ da của bé trong những chuyến dã ngoại, du lịch cùng gia đình.

Gel chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spf50+

Gel chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spf50+ là sự kết hợp giữa kem chống nắng vật lý và hóa học. Ngoài khả năng chống nắng mạnh mẽ với chỉ số chống nắng đạt SPF 50+ và PA ++++ thì loại kem này còn có ưu điểm nổi bật là nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da với các thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên như nha đam, rễ cây potentilla… Nhờ công nghệ Aqua Booster, gel chống nắng Anessa có khả năng chống thấm nước hiệu quả và giúp lớp kem chống nắng được duy trì tốt trên bề mặt da.

Gel chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spf50+ là sự kết hợp giữa kem chống nắng vật lý và hóa học Gel chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Spf50+ là sự kết hợp giữa kem chống nắng vật lý và hóa học

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk có chỉ số chống nắng trung bình với SPF 35 và PA +++. Loại kem này là ví dụ hoàn hảo để sử dụng hàng ngày. Kem chống nắng toàn thân Anessa có công nghệ Aqua Booster giúp kem bám tốt vào da và không bị trôi khi tiếp xúc với nước và mồ hôi. Với tính năng này, bạn có thể sử dụng kem mà không cần lo lắng khi tập thể dục hoặc hoạt động ngoài trời.

Ngoài khả năng chống nắng, loại kem này còn nuôi dưỡng làn da với tinh chất sodium hyaluronate. Đồng thời, tocopherol có tác dụng bổ sung lượng lớn vitamin E giúp duy trì sức khỏe làn da, chống lão hóa. Kem có thể được sử dụng cho da mặt và cả toàn thân. Đây chính là loại kem được khuyên dùng cho những người có làn da nhạy cảm và có thể sử dụng cho cả da trẻ em.

Trên đây là thông tin về top 5 kem chống nắng toàn thân Anessa được ưa thích nhất. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết được cách sử dụng kem chống nắng toàn thân tốt nhất và có những lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho bản thân và cho gia đình.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm