Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 loại máy xông khí dung đáng mua nhất năm 2022

Ngày 18/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Máy xông khí dung là công cụ hỗ trợ trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp. Trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Để biết máy xông khí dung loại nào tốt mời độc giả đón đọc bài viết dưới đây của nhà thuốc Long Châu.

Máy xông mũi họng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp một cách hiệu quả. Đây là công nghệ khuếch tán hiện đại được áp dụng giúp khí phun ra nhỏ, mịn giúp thấm sâu vào niêm mạc đường hô hấp, đảm bảo vết thương nhanh lành.

Top 5 loại máy xông khí dung tốt nhất hiện nay

Máy Xông Khí Dung Microlife Neb200 

Máy xông khí dung Microlife NEB200 có những cải tiến về công nghệ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc phòng và điều trị các bệnh về đường hô hấp. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, dễ dàng vận hành và sử dụng, NEB200 dần trở thành giải pháp tối ưu trong quá trình phòng và điều trị bệnh.

  • Thiết kế máy sang trọng và thiết thực, phù hợp cho cá nhân, phòng khám và bệnh viện.
  • NEB 200 là sản phẩm của Microlife - một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Sĩ.
  • Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt hiện đại, kiểu dáng sang trọng, mang lại cảm giác cao cấp hơn so với các dòng máy xông hơi khác trên thị trường.
  • Sản phẩm này phù hợp với cả người lớn và trẻ em.
  • Các hạt phun mịn (71,2% & lt; 5um-3,16um (MMAD)) giúp cơ thể hấp thụ thuốc một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
  • Máy có công suất lớn hơn so với các dòng sản phẩm khác nên áp lực phun mạnh hơn, với việc sử dụng chế độ chu kỳ 30 phút bật/tắt 30 phút sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Tiếng ồn máy thấp.
  • Toàn bộ phụ kiện máy gồm: 2 mặt nạ xông khí dung (người lớn và trẻ em), 1 cốc đựng thuốc, 1 máy xông họng, 1 máy xông mũi, 3 bộ lọc khí, dây dẫn khí, sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành con lăn.

Máy xông khí dung Microlife NEB200 chính hãng giá tốt giao hàng nhanh miễn phí

Sản phẩm có những cải tiến về công nghệ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc phòng và điều trị các bệnh về đường hô hấp

Máy xông mũi họng Mabis 

Đây là sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại của Mỹ và được làm từ chất liệu cao cấp. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, người dùng có thể tự làm tại nhà rất dễ dàng. Thiết kế này cũng có 2 kích thước khác nhau nên người lớn và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được.

Khi hoạt động, máy hoạt động rất tốt, độ ồn thấp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị. Thiết kế nhỏ gọn của máy rất thuận tiện cho việc sử dụng, bảo quản hay vận chuyển hỗ trợ điều trị mọi lúc mọi nơi. Đây là loại máy xông khí dung dạng phun sương. Nó hoạt động theo cơ chế tạo áp suất do mô tơ bơm khí nén từ piston tạo áp lực lên máy xông để phun ra sương mù mịn. Vì vậy, nó được áp dụng để chữa các bệnh như: Viêm mũi, viêm xoang, viêm họng hạt,…

TOP 5 loại máy xông khí dung đáng mua nhất năm 2022 2

Đây là sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại của Mỹ và được làm từ chất liệu cao cấp

Máy xông khí dung Omron NE-C101

Máy xông khí dung Omron NE-C101 chắc chắn sẽ là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua nhờ khả năng quản lý sức khỏe đường hô hấp một cách dễ dàng. Với kích thước rất nhỏ gọn 145mm x 182mm x 124mm giúp người dùng dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. Đây là thiết kế hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp ở trẻ em và người lớn. Mặt nạ xông được làm từ chất liệu cao cấp, đã qua kiểm định an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, nó cũng khá nhẹ và trong khi sử dụng, sản phẩm không ảnh hưởng đến da mặt dưới bất kỳ hình thức nào. Trọng lượng của máy chỉ hơn 1kg giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu và cất giữ một cách dễ dàng. Hiệu suất làm việc của máy tương đối lớn nên sẽ mang lại hiệu quả xử lý cao và an toàn cho người sử dụng.

TOP 5 loại máy xông khí dung đáng mua nhất năm 2022 3

Máy xông khí dung Omron NE-C101 chắc chắn sẽ là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua

Máy xông khí dung Lucass LC 8001

Máy xông Lucass LC 8001 là sự lựa chọn cần thiết cho tủ thuốc của gia đình bạn vì nó hỗ trợ bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm cũng được nhiều người ưa chuộng do mẫu mã đẹp, độ bền và chất lượng rất tốt. Nếu bạn bị viêm xoang, viêm mũi, hen suyễn, dị ứng đường hô hấp thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua. Ngoài ra, nó còn có khả năng phòng chống các bệnh về đường hô hấp hiệu quả, từ đó đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng máy khuếch tán thuốc dưới dạng sương mù, tác động đến hệ thống niêm mạc của đường hô hấp trên hoặc dưới. Nhờ đó, thuốc sẽ tác động trực tiếp vào những vị trí bị nhiễm bệnh và cải thiện hiệu quả.

TOP 5 loại máy xông khí dung đáng mua nhất năm 2022 4

Máy xông Lucass LC 8001 là sự lựa chọn cần thiết cho tủ thuốc của gia đình bạn

Máy xông khí dung Omron NE-C106

Đối với những người gặp vấn đề về hô hấp, máy phun sương là một lựa chọn tiện lợi mang lại hiệu quả điều trị bệnh tuyệt vời. Trong đó, máy xông khí dung Omron NE-C106 là một gợi ý nên cân nhắc bởi chất lượng rất tốt, được đánh giá cao.

Được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, dễ vận hành, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau nên rất tiện lợi vì vậy thiết bị hỗ trợ người dùng tiết kiệm chi phí. Máy có thể được người dùng nhanh chóng làm quen và sử dụng tại nhà.

TOP 5 loại máy xông khí dung đáng mua nhất năm 2022 5

Omron NEC 106 là một gợi ý nên cân nhắc bởi chất lượng rất tốt, được đánh giá cao

Bên cạnh việc sử dụng máy xông khí dung, những người có tiền sử mắc các bệnh về đường hô hấp nên giữ ấm cơ thể, đặc biệt là phần hô hấp, không nên nằm điều hòa, uống nước đá, vệ sinh răng miệng thường xuyên, đeo khẩu trang khi ra ngoài,...

Trên đây là những gợi ý về máy xông khí dung được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian qua. Nhà thuốc Long Châu hy vọng những gợi ý này có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Tốt hơn hết bạn nên tìm một nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Nga Linh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm