Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top các loại sữa rửa mặt không cồn không hương liệu hot hiện nay

Ngày 22/04/2022
Kích thước chữ

Sữa rửa mặt không cồn không hương liệu có tác dụng làm sạch da, giúp loại bỏ cặn bẩn, bã nhờn. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm này còn hỗ trợ quá trình chăm sóc, bảo vệ da một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ skincare của hầu hết các chị em. Nhưng, chọn lựa loại sữa rửa mặt nào là phù hợp cho mỗi làn da, thì không hề đơn giản, Dưới đây là top các loại sữa rửa mặt không cồn không hương liệu phổ biến nhất hiện nay.

Sữa rửa mặt không cồn không hương liệu có gì khác so với loại có cồn?

Một các phân biệt rõ ràng nhất giữa hai loại sữa rửa mặt này là khả năng tạo bọt.

Đối với loại sữa rửa mặt có cồn

Sữa rửa mặt có cồn là sản phẩm có thể tạo bọt một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận biết loại sữa này qua thành phần cấu thành. Hầu hết các sản phẩm đều chứa các gốc alcohol hoặc cồn béo.

Top review các loại sữa rửa mặt không cồn không hương liệu hot hiện nay 1 Sữa rửa mặt có cồn tạo bọt nhanh chóng

Đối với loại sữa rửa mặt không cồn không hương liệu

Sữa rửa mặt không cồn, không hương liệu được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Các thành phần gồm có: Trà xanh, bùn đen, tinh chất ốc sên, nha đam… giúp làm sạch và nuôi dưỡng da một cách tự nhiên, mà không gây kích ứng.

Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt không cồn không hương liệu

Dưới đây là một số sữa rửa mặt không cồn, không hương liệu, bạn có thể tham khảo:

Sữa rửa mặt tự nhiên Oriss

Với thành phần chính từ tinh dầu tràm trà (Melaleuca Alternifolia Leaf Essential Oil) và bùn khoáng (Liposilt Black), sữa rửa mặt tự nhiên Oriss có công dụng trong việc làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm trên da một cách êm ái, nhẹ nhàng. Đồng thời, hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết, giúp cho làn da thông thoáng và mịn màng hơn.

Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng duy trì độ ẩm, giữ da luôn rạng ngời và căng mọng. Ngoài ra, Oriss giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá đáng kể.

Sữa rửa mặt tự nhiên Oribe

Sữa rửa mặt Oribe được chiết xuất từ cây hoa cúc Daisy. Sản phẩm này giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời, cấp ẩm và duy trì độ pH cho da. Nhờ thành phần tinh chất dưỡng da α-Arbutin, sữa rửa mặt Oribe làm bật tông da một các hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm của Oribe còn được bổ sung thêm dầu jojoba và các vitamin (A,C, B, …) thiết yếu. Có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Cung cấp dưỡng chất cho làn da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và làm đều màu da.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel Oily Sensitive Skin

La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel Oily Sensitive Skin được ví như người bạn thân thiết cho da dầu. Đây là loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn một cách nhẹ nhàng. Duy trì độ ẩm và pH trên da, giúp làn da trở nên hồng hào và láng mịn hơn.

Ngoài ra dòng sản phẩm của La Roche-Posay được bào chế dưới dạng gel trong suốt, đem lại cảm giác dịu nhẹ và thư giãn sau khi sử dụng. 

Top review các loại sữa rửa mặt không cồn không hương liệu hot hiện nay 2  Sữa rửa mặt không cồn không hương liệu nhà La Roche-Posay

Sữa rửa mặt không cồn Olay Regenerist

Olay Regenerist được chiết xuất từ một công thức đơn giản, êm dịu, và không chứa bất kì hóa chất độc hại nào cho làn da. Sữa rửa mặt dạng kem Olay Regenerist đã nhẹ nhàng lấy đi những bụi bẩn và tế bào chết trên da, mà không gây cảm giác khô ráp. Từ đó, giúp da hấp thụ các dưỡng chất trong các sản phẩm một cách tối đa.

Ngoài ra, thành phần Collagen Peptide và vitamin B3 trong sản phẩm còn giúp kích thích sự tự sản sinh collagen trong cơ thể. Làm chậm quá trình lão hóa sớm, cũng như tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser 

Sữa rửa mặt Cetaphil 500ml hỗ trợ tái tạo các mô tế bào, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da. Đồng thời, cân bằng pH cho da và se khít lỗ chân lông.

Ngoài ra, với các thành phần: Glycerin và các vitamin (panthenol - B5, niacinamide - B3), sản phẩm còn hỗ trợ trong quá trình sản sinh collagen và estrogen, giúp làm đều màu da và ngăn ngừa lão hóa.

Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser

CeraVe Renewing SA Cleanser được tạo thành từ các thành phần chính như:

  • Axit salicylic: Giúp loại bỏ các tế bào da chết nhẹ nhàng, hỗ trợ duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
  • Axit Hyaluronic: Cung cấp độ ẩm cần thiết, cân bằng độ pH cho da.
  • Niacinamide: Tái tạo liên kết của các mô biểu bì, giúp da căng mọng,ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Từ các thành phần trên, nhà CeraVe đã tạo ra một công thức sữa rửa mặt nhẹ nhàng, không cồn, không hương liệu, và không gây hại cho da.

Top review các loại sữa rửa mặt không cồn không hương liệu hot hiện nay 3 Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser

Gel rửa mặt Vichy Purete Thermale Fresh Cleansing 

Vichy Purete Thermale Fresh Cleansing là loại sữa rửa mặt dạng gel, tạo cảm giác dịu mát cho da mặt sau khi sử dụng. Sản phẩm có tác dụng rửa sạch hoàn toàn những bụi bẩn, tạp chất, dầu nhờn cứng đầu trên da mặt. Tạo bề mặt da sạch sẽ, khô thoáng và ngăn ngừa sự khởi phát của mụn trứng cá.

Trên đây là top các dòng sữa rửa mặt không cồn không hương liệu bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn thêm được vào tủ đồ của mình loại sữa rửa mặt phù hợp nhất.

Xem thêm: Tẩy tế bào chết trước hay dụng sữa rửa mặt trước?

Minh Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin