Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Trẻ bị nấm miệng khám ở đâu?

Ngày 15/06/2022
Kích thước chữ

Nấm miệng là loại bệnh phổ biến ở trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi và cả ở trẻ nhỏ có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện. Bệnh gây đau rát vùng lưỡi, họng, hai bên má... khiến trẻ bỏ bú, bỏ ăn, khó thực hiện uống hoặc nuốt thức ăn. Vậy khi trẻ bị nấm miệng khám ở đâu?

Bệnh nấm miệng nếu không điều trị triệt để thì có thể dễ tái phát nhiều lần, ảnh hưởng đến sức khỏe và việc ăn uống của trẻ.

Trẻ bị nấm miệng là tình trạng gì?

Nấm miệng được biết là tình trạng nhiễm nấm vùng niêm mạc bao phủ bên trong khoang miệng của trẻ, được gây ra chủ yếu do sự phát triển nhanh chóng của nấm Candida albicans. Khi hệ miễn dịch mỗi người hoạt động bình thường, nấm C.albicans vẫn có mặt trong khoang miệng nhưng với một lượng nhỏ và không gây hại cho cơ thể. Khi hệ miễn dịch suy yếu, chủng nấm này có “cơ hội” phát triển quá mức và nhanh chóng tấn công niêm mạc má, miệng, họng của trẻ, gây ra bệnh nấm miệng.

Tình trạng bệnh nấm miệng xảy ra ở khoảng 2 đến 5% tỉ lệ trẻ sơ sinh khoẻ mạnh. Vậy khi có dấu hiệu bệnh nấm miệng ở trẻ nên khám ở đâu, cơ sở y tế nào là uy tín?

Trẻ bị nấm miệng khám ở đâu?1 Tình trạng bệnh nấm miệng xảy ra ở khoảng 2 đến 5% tỉ lệ trẻ sơ sinh khoẻ mạnh

Trẻ bị nấm miệng khám ở đâu?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Địa chỉ: Số 208 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 028 3622 1166.

Thời gian mở cửa: Mở cửa cả ngày tất cả các ngày trong tuần.

Vinmec là bệnh viện quốc tế với cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại bậc nhất. Song song đó là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh nhân khi đến với Vinmec sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo.

Trẻ bị nấm miệng khám ở đâu?2 Trẻ bị nấm miệng khám ở đâu?

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Địa chỉ: Số 155 - 157 Đường Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3931 7381 - 028 3843 9692

Email: [email protected] - Website: www.taimuihongtphcm.vn

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM được phân công khám và chữa bệnh, tiếp nhận và xử lý tất cả mọi trường hợp cấp cứu. Tham gia hội chẩn, cho ý kiến chuyên môn phối hợp các bệnh viện bạn với những trường hợp có liên quan đến chuyên khoa Tai Mũi Họng. Đến với bệnh viện, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán và điều trị dứt điểm những bệnh lý liên quan tai, mũi và họng.

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Địa chỉ: Số 15 Đường Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 19001217 – 028 2253 8899

Fax: (028) 2253 8899

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố là bệnh viện công lập với tiêu chí chăm sóc toàn diện, cung cấp các dịch vụ y tế hoàn hảo và chuyên nghiệp, nhận khám và chữa bệnh chuyên sâu và tổng quát cho trẻ em. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, khi đến với bệnh viện khám và chữa bệnh nấm miệng, trẻ em cũng như phụ huynh sẽ được phục vụ chuyên nghiệp, môi trường Xanh – Sạch – Đẹp, giúp trẻ nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

Bệnh viện Quốc tế City, TPHCM

Địa chỉ: Số 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 028 6280 3333 - Fax: (8428) 6290 8800.

Bệnh viện được khánh thành năm 2014 với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng cụ thể như: Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng… Bệnh viện có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng... nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động chuyên khoa, trực tiếp phụ trách bệnh.

Bệnh viện Quốc tế City còn là bệnh viện quốc tế đầu tiên và duy nhất tại cửa ngỏ phía Tây của TPHCM, với quy mô 320 giường bệnh. Hiện nay, bệnh viện trang bị thêm 100 giường bệnh với đầy đủ các loại phòng từ tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng (VIP). Tất cả các phòng điều trị nội trú được thiết kế với mục đích đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng giàu kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, tận tâm và chu đáo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trẻ bị nấm miệng khám ở đâu?3 ệnh viện Quốc tế City còn là bệnh viện quốc tế đầu tiên và duy nhất tại cửa ngỏ phía Tây của TPHCM

Bệnh viện Nhi Trung ương

Địa chỉ: Số18/879 Đường La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 6273 8532 / Fax: 024.6273 8573.

Đường dây nóng Chăm sóc khách hàng: 0865 879 879 | Từ 7h – 17h, Thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần.

Đường dây nóng bệnh viện Nhi Trung ương: 0967 951 616 | Liên hệ 24/24h.

Thời gian làm việc: Hành chính từ 7h00 - 16h30 (thứ 2 – thứ 6).

Khám bệnh & Cấp cứu:  24/7.

Là bệnh viện đầu ngành về Nhi khoa, Bệnh viện Nhi Trung ương là địa chỉ đầu tiên các bậc bố mẹ nhanh chóng đưa con đến để khám và điều trị bệnh nấm miệng. Bệnh viện Nhi Trung ương là địa chỉ khám nấm miệng uy tín với các bác sĩ giỏi và rất giàu kinh nghiệm cho việc chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt, các bác sĩ trẻ tâm huyết, nhiệt tình trong công việc, thái độ chăm sóc trẻ nhỏ tận tình, ân cần và chu đáo. Bố mẹ còn có thể hoàn toàn yên tâm với các trang thiết bị hiện đại của bệnh viện, chắc chắn sẽ hỗ trợ cho quá trình khám chữa của các con và làm hài lòng bố mẹ.

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc

Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 090 497 09 09.

Giờ làm việc: Từ 8h đến 17h các ngày trong tuần.

Bệnh Viện Thu Cúc luôn luôn có các chương trình giao lưu, chuyển giao công nghệ với những bệnh viện lớn tại các đất nước tiên tiến, đặc biệt là Hàn Quốc và Singapore. Khi đến với bệnh viện Thu Cúc, chắc chắn sẽ làm hài lòng bố mẹ và trẻ.

Trẻ bị nấm miệng khám ở đâu?4 Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc

Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Thời gian làm việc: 8h00 đến 12h00, 13h30 đến 16h30.

Bố mẹ sẽ yên tâm tuyệt đối khi đưa con đến khám và điều trị, chữa bệnh tại đây. Khoa Tai Mũi Họng với độ ngũ giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng, đặc biệt là bệnh nấm miệng.

Để việc điều trị cho bệnh nhân đạt hiệu quả và an toàn, bệnh viện được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại cũng như các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng nhằm đáp ứng tất cả toàn bộ các yêu cầu của nhiều đối tượng bệnh khác nhau. Từ việc khám chữa các bệnh đơn giản cho đến các cuộc phẫu thuật hoặc chỉnh hình lớn đều có thể được xử lí thành công tại cơ sở này.

Vậy là các bố mẹ đã có lời giải đáp cho câu hỏi: "Trẻ bị nấm miệng khám ở đâu?" rồi nhé! Chúc bé nhà bạn sẽ sớm được điều trị và mau chóng khỏi bệnh.

Hoàng Yến

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin