Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Uống dầu gấc Vinaga có tốt không và một số điều cần lưu ý

Ngày 02/09/2022
Kích thước chữ

Viên uống dầu gấc Vinaga có tốt không là một câu hỏi mà nhiều người dùng còn băn khoăn trước khi chọn mua sản phẩm. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm có công dụng chống bệnh tật, tăng đề kháng, làm sáng mắt, đẹp da. Cùng tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của viên uống dầu gấc Vinaga nhé.

Uống dầu gấc Vinaga có tốt không là thắc mắc của những người đang có ý định dùng viên dầu gấc Vinaga. Vì nhu cầu sử dụng các thực phẩm chức năng về thị lực, các bệnh về mắt ngày càng phổ biến. Viên dầu gấc Vinaga được biết đến là giải pháp giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thị lực.

Với phái đẹp đây còn là bí quyết dưỡng da, chống lão hóa. Dù vậy, không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về thông tin về thành phần và công dụng của sản phẩm. Cùng giải đáp những vấn đề này và khám phá đánh giá của người dùng về viên uống dầu gấc Vinaga qua bài viết dưới đây nhé.

Viên uống dầu gấc Vinaga là gì? 

Tăng cường thị lực và phòng chống các bệnh liên quan đến mắt là điều thiết yếu đối với mỗi người dù là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi. Việc bổ sung vitamin A, zeaxanthin và lutein cùng các chất giúp tăng cường thị lực là điều rất cần thiết. 

Dầu gấc Vinaga là sản phẩm được chiết xuất từ màng đỏ của quả gấc chứa Zeaxanthin, Lycopene, beta carotene, vitamin E, và các chất béo thực vật như: Linoleic, Oleic, Stearic,... và DHA. Vì thế sử dụng dầu gấc Vinaga giúp cơ thể hấp thụ các nguồn vitamin A, Zeaxanthin giúp sáng mắt. 

Như chúng ta đã biết, vitamin A rất cần thiết với người lớn và trẻ em, đây là một trong những vitamin A cần thiết giúp cải thiện thị lực. Vì thiếu vitamin A có thể gây tổn thương cho mắt gọi là “hội chứng khô mắt”, giảm thị lực và tổn thương giác mạc.

Viên uống dầu gấc Vinaga có tốt không?

Viên uống dầu gấc Vinaga có tốt không?

Cơ thể con người không thể tự sản sinh Lutein, Zeaxanthin mà ta chỉ có thể bổ sung bằng việc cung cấp dưỡng chất, thực phẩm chức năng chứa chất này. Theo nghiên cứu của chuyên gia ở Đại học California, bổ sung Lutein và Zeaxanthin từ viên uống dầu gấc hoàn toàn an toàn, không lo tác dụng phụ hoặc độc hại.

Viên uống dầu gấc Vinaga có tốt không?

Để biết uống dầu gấc Vinaga có tốt không, bạn cần xem xét từ các khía cạnh khác nhau như thành phần sản phẩm và những đánh giá của khách hàng khi dùng sản phẩm. Cụ thể như sau:

  • Viên uống dầu gấc chiết xuất từ thiên nhiên an toàn 100%.
  • Beta - Carotene: Chiếm 150mg% trong dầu gấc, đây là tiền chất Vitamin A, giúp sáng mắt, phòng chữa các bệnh về mắt. 

Tiền chất Vitamin A trong viên uống dầu gấc Vinaga giúp sáng mắt

Tiền chất Vitamin A trong viên uống dầu gấc Vinaga giúp sáng mắt

  • Alpha - tocopherol, DHA, lutein, Zeaxanthin: Là những dưỡng chất đặc biệt quan trọng cho mắt và giảm sự gia tăng của tế bào ung thư vú và ung thư buồng trứng.
  • Lycopene: Giúp bảo vệ mắt khỏi gốc tự do và cải thiện hệ thống miễn dịch của mắt.
  • DHA: Acid béo không no giúp phát triển hoàn thiện chức năng của mắt và hệ thần kinh, giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh
  • Vitamin E: Giúp mắt giảm các tình trạng chuyển động bất thường, đặc biệt với người bị khô mắt. Giúp trẻ hóa da, mang lại làn da mềm mịn và căng tràn sức sống, đồng thời mái tóc của bạn cũng được nuôi dưỡng chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Qua đây, ta có thể thấy, về độ an toàn, viên uống dầu gấc Vinaga hoàn toàn đảm bảo, bởi thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra, đến thời điểm hiện nay, chưa có bất cứ một thông báo nào về những tác dụng phụ do uống dầu gấc Vinaga gây ra. Vì thế, bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Công dụng của viên uống dầu gấc Vinaga với sức khỏe và làm đẹp

Dầu gấc là chế phẩm có nguồn gốc từ màng đỏ của quả gấc, chứa lượng lớn DHA và các Vitamin cùng chất béo thực vật có công dụng trong việc phòng và điều trị các bệnh như:

  • Khô mắt, cận thị, mờ mắt.
  • Khô da, nám da, rụng tóc, vết thương lâu lành.
  • Trẻ em bị suy dinh dưỡng, kém ăn, thiếu máu.
  • Nhiễm tia xạ, chất độc dioxin, các hóa chất độc hại.
  • Giúp cơ thể hấp thu vitamin tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng suy dinh dưỡng, kém phát triển trí não ở trẻ.
  • Viêm gan, xơ gan và các nguy cơ bị ung thư gan, dạ dày, đại tràng.
  • Nâng cao đề kháng, tăng hệ miễn dịch và chống lại tình trạng lão hóa.

Viên uống dầu Gấc chứa DHA tốt cho trí não của trẻ

Viên uống dầu Gấc chứa DHA tốt cho trí não của trẻ

​​​​​​Viên dầu gấc Vinaga là sản phẩm thuộc thương hiệu VNPOFOOD - doanh nghiệp đầu tiên hoạt động trong ngành thực phẩm tại Việt Nam, chuyên sản xuất dầu gấc.

Cho đến nay, các sản phẩm của Vnpofood đã được phân phối khắp trên thị trường Việt Nam và được xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là công ty nhận được nhiều bằng khen từ trong và ngoài nước, các giải thưởng từ Bộ Y Tế, cơ quan chuyên ngành. Nhờ đó thương hiệu nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các khách hàng.

Cách sử dụng viên uống dầu gấc Vinaga và lưu ý khi dùng

Dù viên uống dầu gấc là sản phẩm tự nhiên, an toàn với mọi đối tượng, nhưng cần lưu ý:

Cẩn thận khi dùng cho phụ nữ mang thai: Một số trường hợp mẹ bị dị ứng với thành phần sản phẩm, bạn cần trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn có nên dùng dầu gấc hay không.

Sử dụng viên uống dầu gấc cần lưu ý tránh lạm dụng

Sử dụng viên uống dầu gấc cần lưu ý tránh lạm dụng

Người bị đường huyết cao vẫn có thể sử dụng được dầu gấc, nhưng cần nghỉ ngơi khoa học, không thức khuya, ăn nhiều rau xanh.

Liều dùng viên dầu gấc Vinaga như sau: 

  • Với trẻ em: Uống 2 viên/ngày.
  • Với người lớn: Uống 4 viên/ngày.

Dầu gấc Vinaga mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Khách hàng có thể mua viên dầu gấc Vinaga với mức giá chỉ từ 60.000đ/lọ 100 viên. Sản phẩm hiện đang được bán ở các hiệu thuốc, đại lý bán lẻ hoặc trang thương mại điện tử. Mỗi nơi sẽ có một mức giá niêm yết khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, sự mất kiểm soát của thị trường là điều kiện để sản phẩm kém chất lượng trà trộn vào. 

Khách hàng có thể đặt mua dầu gấc Vinaga tại Nhà Thuốc Long Châu, cam kết về chất lượng hàng thật, giá tốt nhất. Nhà thuốc Long Châu với lịch sử thương hiệu hơn 15 năm, bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, đảm bảo hàng chính hãng, uy tín, không sợ hàng giả, hàng nhái. Để đặt hàng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1800 6928 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Từ các thông tin về sản phẩm, thành phần, công dụng và những đánh giá của người dùng, cho thấy uống dầu gấc Vinaga hoàn toàn an toàn và hữu ích cho người bị các bệnh về mắt. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể tìm được cho mình sản phẩm chức năng phù hợp, giá thành hợp lý, giúp cho mắt sáng, da khỏe.

Xem thêm:

Cẩm Thơ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin