Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng
Nước súc miệng Listerine Tartar Protection làm sạch mảng bám trên răng, diệt khuẩn gây hôi miệng (500ml)
Thương hiệu: Listerine

Nước súc miệng Listerine Tartar Protection làm sạch mảng bám trên răng, diệt khuẩn gây hôi miệng (500ml)

000044890 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Chăm sóc răng miệng

Mô tả ngắn

Nước súc miệng Listerine Tartar Protection làm sạch mảng bám trên răng, diệt khuẩn gây hôi miệng, cho hơi thở thơm mát.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

Listerine

Nước sản xuất

Hoa Kỳ
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Listerine Tartar Protection là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giữ miệng sạch thơm giảm nguy cơ sâu răng

Listerine Tartar Protection được kiểm chứng giúp chống lại hình thành mảng bám tốt hơn so với chỉ đánh răng đơn thuần, cho răng sạch hơn và giúp hơi thở thơm mát, giảm nguy cơ sâu răng. Sản phẩm đến từ nhãn hiệu nước súc miệng số 1 tại Việt Nam, được các chuyên gia khuyên dùng mỗi ngày.

listerien-tatra.jpg

Khoa học đã chứng minh đánh răng chỉ có thể làm sạch bề mặt răng vì trong khoang miệng của chúng ta có nhiều ngóc ngách mà bàn chải không thể đi sâu tới được. Đó là lý do ở các kẽ răng, khu vực bên dưới viền nướu, cuống lưỡi và mặt trong răng hay răng trong cùng là những nơi dễ tích tụ mảng bám, cũng như nơi sinh sống tuyệt vời của các loại vi khuẩn. Sự thật mà ít ai biết là vi khuẩn trong khoang miệng có khả năng sinh sôi nảy nở nhân đôi số lượng chỉ trong 3 giờ.

Giải pháp bổ sung cho việc làm sạch răng mỗi ngày một cách hiệu quả chính là sử dụng nước súc miệng Listerine Tartar Protection. Công thức làm sạch dạng nước có thể len lỏi vào bất cứ đâu trong khoang miệng của bạn.

Hiệu quả của Listerine Tartar Protection

Listerine Tartar Protection có thành phần chính được chiết xuất từ 4 tinh dầu thiên nhiên: tinh dầu Bách lý hương, tinh dầu Bạc hà, tinh dầu Bạch đàn và tinh dầu Metyla Salitylat, đã được nghiên cứu về tác dụng khác biệt trong việc sát khuẩn và loại sạch mảng bám. Sản phẩm có thể đi sâu vào từng kẽ răng để cuốn trôi mọi vi khuẩn và mảnh vụn thức ăn, giúp răng sạch khỏe, ngăn hình thành vôi răng và tạo mùi thơm mát dễ chịu lâu dài.

Tác động kép của Listerine Tartar Protection nâng cao hiệu quả bảo vệ răng miệng mỗi ngày, giảm tối đa các bệnh răng miệng, đặc biệt là sâu răng. Nước súc miệng Listerine cũng hỗ trợ ngăn ngừa các mầm mống virus, vi khuẩn gây bệnh đang cố gắng tấn công vào sâu trong cơ thể. 

Ưu điểm nổi bật

Listerine Tartar Protection có khả năng diệt sạch 99,9% vi khuẩn trong miệng. Đây là phương pháp sát khuẩn cực hiệu quả và an toàn.

Nước súc miệng Listerine không làm răng bị ố vàng và còn lưu giữ hơi thở thơm mát.

Giảm thiểu tối đa hình thành vôi răng, bảo vệ răng và nướu.

Listerine là thương hiệu nước súc miệng uy tín và lâu đời, có nhiều nghiên cứu chứng minh được hiệu quả sạch khuẩn toàn diện, là lựa chọn tối ưu cho cả gia đình.

Thành phần hoạt chất

Tinh dầu Bách lý hương, tinh dầu Bạc hà, tinh dầu Bạch đàn, tinh dầu Methyl Salicylate: Các chất diệt khuẩn tự nhiên, hỗ trợ làm sạch răng miệng toàn diện, tăng cường sức khỏe răng và nướu, hạn chế nguy cơ sâu răng, giảm hôi miệng.

Zinc Chloride: Loại bỏ mảng bám trên răng, tăng cường bảo vệ răng chắc khỏe. Các phân tử Zinc Chloride len vào từng ngóc ngách kẽ răng giúp ngăn cản sự hình thành vôi răng. Nó cũng có tác dụng kháng khuẩn gây sâu răng, viêm lợi; giúp ức chế sản sinh các hợp chất có mùi gây hôi miệng. 

Nước súc miệng Listerine lấy cảm hứng từ một phương pháp diệt khuẩn trong phẫu thuật của bác sĩ người Anh Joseph Lister vào thế kỷ 19, sau đó được bác sĩ Joseph Lawrence chế tạo công thức nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn trong tế bào mô; kết hợp cùng Robert Wood Johnson - nhà sáng lập Johnson & Johnson để tạo nên thương hiệu Listerine ngày nay. Các sản phẩm của Listerine chuyên sâu trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng ở mọi lứa tuổi và có đa dạng các dòng khác nhau. Không chỉ là thương hiệu có lịch sử hàng trăm năm, Listerine hiện nay là nước súc miệng được yêu thích và được các chuyên gia khuyên dùng.

Thành phần của Listerine Tartar Protection

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua/ Water

Công dụng của Listerine Tartar Protection

Nước súc miệng Listerine Tartar Protection làm sạch mảng bám trên răng, diệt khuẩn gây hôi miệng, cho hơi thở thơm mát.

Cách dùng Listerine Tartar Protection

Cách dùng

Sau khi đánh răng, súc miệng với 20ml Listerine trong 30 giây rồi nhổ đi.

Dùng 2 lần mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng

Nước súc miệng dùng được cho cả người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ ngậm và súc, không được nuốt.

Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Chảy máu chân răng là gì?

    Chảy máu chân răng là do tình trạng viêm nhiễm ở nướu, gây ra bởi mảng bám tích tụ hoặc do chải răng quá mạnh. Nếu bạn nhận thấy có máu chảy ra khi bạn chải răng hoặc sử dụng chỉ nha khoa, hãy đến gặp nha sĩ của bạn. Ngoài ra còn có một số phương pháp bạn có thể tự thực hiện để ngăn ngừa chảy máu chân răng.

  • Cạo vôi răng có hết hôi miệng?

    Vôi răng thực chất là những mảng bám thức ăn bám đầy trên cổ răng, nướu, lâu ngày hình thàng. Các mảng bám bám này tồn tại ngày trên bề mặt răng sẽ tạo thành một kết dính ôm chắc vào răng.

    Việc cạo vôi răng là cách điều trị tình trạng răng miệng được nhiều bệnh nhân cũng như bác sĩ lựa chọn sử dụng. Việc làm sạch vôi răng kết hợp với vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày có tác dụng cải thiện được mùi hôi trong miệng và phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm.

  • Tại sao lại hôi miệng?

    Hôi miệng là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến cá nhân ở tất cả các lứa tuổi. Các yếu tố bệnh nguyên chính bao gồm các vi khuẩn trong khoang miệng liên quan đặc biệt đến các bệnh nha chu và bề mặt của lưỡi. Ngoài ra còn các vấn đề về tai - mũi - họng, hệ tiêu hoá, tâm lý…

  • Tại sao phải cần vệ sinh răng miệng?

    Nếu không giữ cho khoang miệng sạch sẽ, các mảng bám trên răng tồn đọng tạo thành cao răng khiến bạn dễ có nguy cơ bị bệnh răng miệng như sâu răng, nha chu – viêm nướu (nướu đỏ, sưng và chảy máu).

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CN

    CHỊ NGUYỆT

    cho e hỏi giá bAo nhiêu 1 chAi vẬy?
    16/08/2022

    Hữu ích

    Trả lời