Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Dưỡng da mặt
Dưỡng chất tăng cường khoáng Mineral 89 giúp da khỏe dành cho mọi loại da (50ml)
Dưỡng chất tăng cường khoáng Mineral 89 giúp da khỏe dành cho mọi loại da (50ml)
Dưỡng chất tăng cường khoáng Mineral 89 giúp da khỏe dành cho mọi loại da (50ml)
Dưỡng chất tăng cường khoáng Mineral 89 giúp da khỏe dành cho mọi loại da (50ml)
Dưỡng chất tăng cường khoáng Mineral 89 giúp da khỏe dành cho mọi loại da (50ml)
Dưỡng chất tăng cường khoáng Mineral 89 giúp da khỏe dành cho mọi loại da (50ml)
Thương hiệu: Vichy

Dưỡng chất tăng cường khoáng Mineral 89 giúp da khỏe dành cho mọi loại da (50ml)

000148680 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Dưỡng da mặt

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Vichy Minéral 89 tăng cường khả năng phòng vệ của da cho da mềm mịn và căng mướt ngay sau khi sử dụng. Sau 28 ngày sử dụng, da trở nên ẩm mịn, căng mượt và tràn đầy sức sống.

Nhà sản xuất

VICHY

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Dưỡng chất Vichy Minéral 89 là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Khoáng cô đặc từ núi lửa triệu năm, củng cố và làm da căng mọng

Vichy Minéral 89 chứa thành phần trung tâm là 89% nước khoáng núi lửa cô đặc sở hữu 15 khoáng chất quý hiếm, kết hợp Hyaluronic Acid hàm lượng cao, mang lại hiệu quả củng cố hàng rào bảo vệ da và cấp ẩm mạnh mẽ cho da. Vichy Minéral 89 chính là nguồn cung cấp năng lượng thiết yếu cho da khỏe mỗi ngày.

Môi trường xung quanh của chúng ta với tia UV, ô nhiễm, nhiệt độ,... đều là những thứ có thể tác động trực tiếp đến sức khỏe làn da. Bên cạnh đó, giờ giấc sinh hoạt, chế độ ăn uống thiếu khoa học cũng là những tác nhân khiến làn da trở nên căng thẳng.

Da chính là rào cản trực tiếp giữa cơ thể và thế giới bên ngoài. Trên bề mặt da có một lớp hàng rào bảo vệ vô hình. Sự tấn công trực tiếp của những tác nhân bên trong lẫn bên ngoài đều có thể làm thay đổi hàng rào này, khiến da bị mất nước, xỉn màu, trở nên dễ kích ứng và mệt mỏi. Điều cần thiết cho làn da mỗi ngày, không gì bằng những dưỡng chất có thể hỗ trợ làn da chống chịu trước những yếu tố gây hại xung quanh. Vichy Minéral 89, hơn cả một loại serum thông thường, với sức mạnh từ khoáng núi lửa triệu năm tại Pháp, dưỡng chất giúp tăng độ ẩm cho da, phục hồi và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da để da luôn tràn đầy sức sống.

Dưỡng ẩm sâu 24h, làm đầy nếp nhăn

Vichy Minéral 89 chứa Hyaluronic Acid (HA), thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời mà gần như không gì có thể thay thế. Các phân tử HA có khả năng liên kết nước, cụ thể 1gram HA có thể chứa đến 6L nước. Hàm lượng HA trong Vichy Minéral 89 lên đến 0.4%, cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da, da được chăm sóc ngậm nước, đảm bảo độ tươi trẻ kéo dài.

Hơn nữa, HA còn tạo một môi trường thuận lợi để sản sinh collagen, một protein quan trọng quyết định đến độ săn chắc của da.

Phục hồi và bảo vệ da trước tác nhân gây hại môi trường

Mỗi chai Vichy Minéral 89 chứa đến 89% nước khoáng núi lửa cô đặc với 15 loại khoáng chất quý hiếm, mang đến những điều tốt nhất để chăm sóc làn da của bạn. Khoáng Vichy có khả năng tăng cường hệ miễn dịch tối đa, tái tạo hệ thống phòng vệ của da và kích thích sự sản sinh của tế bào da mới khỏe mạnh. Tác dụng này đã được chứng minh khoa học. Nhờ đó giúp phục hồi, nuôi dưỡng da hiệu quả và tăng thúc đẩy làm lành tổn thương, tạo thành mạng lưới bảo vệ chống lại các tác hại từ hệ môi trường và giảm stress cho da.

Ưu điểm nổi bật

Công thức tinh giản chỉ 11 thành phần lành tính

Ngoài 2 thành phần trung tâm là nước khoáng cô đặc và Hyaluronic Acid, Vichy Minéral 89 còn có các thành phần nguồn gốc thiên nhiên cao và không chứa các chất dễ gây kích ứng da như cồn (alcohol), paraben, silicon, chất tạo màu và tạo mùi.

Bảng thành phần của Vichy Minéral 89 chỉ với 11 hoạt chất, số lượng này chỉ bằng khoảng 50% tổng số thành phần trong các sản phẩm dưỡng thông thường. Khoáng 89 của Vichy chỉ cung cấp cho da những dưỡng chất thật sự cần thiết trong nhiệm vụ nuôi dưỡng và phục hồi da, nhẹ dịu và an toàn tuyệt đối, phù hợp với mọi loại da và đặc biệt là không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm.

Do đó, Minéral 89 được khuyến khích sử dụng như bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da (sau bước làm sạch và trước toner) vì nó có thể kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác mà không lo kích ứng hay tương khắc thành phần giữa các sản phẩm. Đặc biệt, Minéral 89 có thể dùng cùng lúc với các serum đặc trị để tăng hiệu quả trị mụn, chống lão hóa hoặc làm trắng,…

Kết cấu gel trong suốt nhanh thấm

Vichy Minéral 89 là dạng gel trong suốt, mỏng nhẹ, rất dễ dàng thẩm thấu vào da, để lại bề mặt sự láng mướt và mịn màng, tăng cường sức sống cho da ngay tức thì.

Hiệu quả rõ rệt

Chỉ sau 5 ngày sử dụng, Vichy Minéral 89 thể hiện rõ rệt khả năng phục hồi của da. Kết quả được kiểm nghiệm lâm sàng, so với trước khi sử dụng:

  • Da bóng khỏe hơn 21%
  • Rạng rỡ hơn 26%
  • Mịn màng hơn 21%
  • Đều màu hơn 20%

Thành phần hoạt chất

Nước khoáng núi lửa Vichy (89%): Giàu khoáng chất thiên nhiên nuôi dưỡng và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Hyaluronic Acid (0,4%): Giữ ẩm và tăng cường lượng nước cho da, giúp da trông căng mịn hơn, hạn chế dấu hiệu của da khô và nếp nhăn.

Với sức mạnh kì diệu và duy nhất từ nước khoáng núi lửa Vichy, Minéral 89 là bước dưỡng đầu tiên và cần thiết trong quy trình dưỡng da, cho làn da luôn khỏe bất chấp mọi tác nhân gây hại mỗi ngày.

Vichy là một trong những nhãn hàng dược mỹ phẩm của Pháp số 1 trên thế giới. Với hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm, 3000 kiểm nghiệm lâm sàng và bảng tự đánh giá, Vichy đã chăm sóc và bảo vệ làn da cho hàng triệu phụ nữ trong suốt 8 thập kỷ qua và sản phẩm của hãng đang có mặt tại 5 Châu lục. Từng công thức của hãng được phát triển dựa trên nền tảng của 15 khoáng chất quý hiếm trong nước khoáng Vichy và được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu da liễu. Tất cả dòng chăm sóc da Vichy được kiểm định nghiêm ngặt bởi Viện Nghiên cứu Vichy để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả.

Thành phần của Dưỡng chất Vichy Minéral 89

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Glycerin

Butylene glycol

Carbomer

Sodium hyaluronate

Phenoxyethanol

Caprylyl glycol

Citric Acid

PEG/PPG/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin

Methyl Gluceth-20

Biosaccharide Gum-1

Công dụng của Dưỡng chất Vichy Minéral 89

Với 89% nước khoáng Vichy phối hợp với Hyaluronic Acid, Minéral 89 giúp tăng cường khả năng phòng vệ của da cho da mềm mịn và căng mướt ngay sau khi sử dụng.

Sau 28 ngày sử dụng, da trở nên ẩm mịn, căng mượt và tràn đầy sức sống.

Cách dùng Dưỡng chất Vichy Minéral 89

Cách dùng

Sử dụng sáng và tối.

Sau bước làm sạch và làm dịu da cùng nước khoáng Vichy. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cỡ hạt đậu, chấm đều lên 5 điểm: Trán, mũi, cằm và 2 bên má. Nhẹ nhàng mát-xa sản phẩm theo hình tròn, hướng lên.

Có thể sử dụng kèm theo các dưỡng chất khác (serum) nếu muốn.

Đối tượng sử dụng

Vichy Minéral 89 dành cho mọi loại da, ngay cả người có làn da nhạy cảm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Nên dùng trong vòng 12 tháng sau khi mở nắp.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh bôi lên vùng da quanh mắt, tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, những nơi gần nguồn nhiệt và ẩm mốc.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Gel ngừa mụn Nano THC Decumar Advanced kháng khuẩn, mờ thâm, ngừa sẹo, tái tạo da (20g)

Gel ngừa mụn Nano THC Decumar Advanced kháng khuẩn, mờ thâm, ngừa sẹo, tái tạo da (20g)

105.000đ / Tuýp

Câu hỏi thường gặp

  • Dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Minéral 89 có dùng được cho da nhạy cảm?

    Dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Minéral 89 chỉ cung cấp cho da những dưỡng chất thật sự cần thiết trong nhiệm vụ nuôi dưỡng và phục hồi da, nhẹ dịu và an toàn tuyệt đối, phù hợp với mọi loại da và đặc biệt là không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm.

  • Cần lưu ý gì khi sử dụng dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Minéral 89?

    Bên cạnh việc sử dụng dưỡng sản phẩm Minéral 89 được khuyến khích sử dụng như bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da (sau bước làm sạch và trước toner) vì nó có thể kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác mà không lo kích ứng hay tương khắc thành phần giữa các sản phẩm. Đặc biệt, Minéral 89 có thể dùng cùng lúc với các serum đặc trị để tăng hiệu quả trị mụn, chống lão hóa hoặc làm trắng,… Bạn có thể trộn cùng những sản phẩm kem dưỡng yêu thích của bạn khi sử dụng.

  • Quy trình sử dụng dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Minéral 89 hàng ngày như thế nào?

    Dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Minéral 89 dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Sử dụng sau bước làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, thoa nhẹ nhàng dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Minéral 89 và massage theo hình tròn và từ trong ra ngoài.

  • Những ai nên sử dụng dưỡng chất khoáng cô đặc?

    Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những ai cần bổ sung ẩm và khoáng chất cho da, muốn cải thiện làn da khô ráp, sần sùi, da bong, nứt nẻ do thời tiết, môi trường, làm dịu da bỏng nắng. Nuôi dưỡng làn da căng mọng, mịn màng, tăng cường độ đàn hồi cho da.

  • Dưỡng chất khoáng cô đặc là gì?

    Dưỡng chất khoáng cô đặc là sản phẩm dưỡng da có khả năng tăng cường hiệu quả của các sản phẩm sẵn có, bổ sung những yếu tố dưỡng chất còn thiếu và khếch tán chúng rộng hơn trên da. Được thiết kế dưới dạng chất lỏng đậm đặc dễ dàng thẩm thấu vào da, để lại bề mặt sự láng mướt và mịn màng, tăng cường sức sống cho da ngay tức thì.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • NT

    Nguyễn Thu

    giá bn ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thu,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Tinh chất Transino Melano Signal Essence dưỡng trắng da, giúp cấp ẩm và dưỡng chất cho da (30g), có giá gốc 1.250.000đ hiện được giảm giá còn 1.050.000đ / Hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    chị như

    muốn mua nhưng sp cứ hết hàng k mua được nhờ shop hỗ trợ
    27/07/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào Bạn chị như,
      Cảm ơn bạn đã liên hệ Nhà thuốc Long Châu.Dạ sản phẩm hiện hết hàng. Mong bạn thông cảm ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.Thân mến!

      27/07/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    tranthanhsang

    Giá bn v bạn
    09/01/2021

    Hữu ích

    Trả lời
  • H

    Hiệp

    Loại này có size nhỏ hơn ko ạ
    01/01/2019

    Hữu ích

    Trả lời
    • T

      tranthanhsang

      Loại này bn bạn
      09/01/2021

      Hữu ích

      Trả lời
    • HoangHPDQuản trị viên

      Chào bạn Sang

      VICHY MINERAL 89 FORTIFYING DAILY BOOSTER 50ML giá 985.000đ/hộp ạ. Tuy nhiên sản phẩm chỉ còn hàng ít ở 1 vài chi nhánh.

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến. 
       

       

      09/01/2021

      Hữu ích

      Trả lời