Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

9 thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn ba mẹ cần biết

Ngày 05/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn hỗ trợ không nhỏ đến sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp nhất!

Trẻ biếng ăn là nỗi lo chung của các bậc huynh và việc chọn thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn cũng vậy. Nhiều người chưa biết sản phẩm nào thực sự hiệu quả, an toàn và phù hợp với trẻ. Vậy cùng tham khảo danh sách thực phẩm chức năng tốt nhất dành cho trẻ biếng ăn sau đây nhé!

Nature's Way Kids Smart Vita Gummies Multi-Vitamin For Fussy Eaters

Nature's Way Vita Gummies thuộc Nature's Way là thương hiệu danh tiếng số 1 tại Úc chuyên về dòng sản phẩm trẻ em. Loại thực phẩm chức năng này có công dụng nổi bật trong việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển và hoạt động cơ thể của trẻ nhỏ.

Thành phần chính: các vitamin B1, B2, B6, B12, Canxi, Kẽm, Magie, Iot, chất xơ chiết xuất từ rau trái tự nhiên. Công dụng của vitamin tổng hợp Nature's Way Vita Gummies đó là bổ sung vitamin, vi chất dinh dưỡng cần thiết với các bé biếng ăn, tiêu hóa kém, khó hấp thu, kích thích trẻ ăn ngon và cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Giá tham khảo: 310.000 VND.

Thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn của Nature's Way Thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn của Nature's Way

Siro giúp trẻ ăn ngon Appetito Bimbi

Thực phẩm chức năng siro Appetito Bimbi dành cho trẻ biếng ăn chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu có độ an toàn cao với trẻ nhỏ. Thành phần chính trong loại siro uống này gồm có dịch chiết từ mầm lúa mì, rễ long đởm vàng, hạt cỏ cà ri, ngọn Centaury, nước ép táo cô đặc và citric acid…

Sản phẩm cung cấp từ acid amin, vitamin, men tự nhiên, nguyên tố vi lượng đến nhiều hoạt chất sinh học khác đều là những dưỡng chất thiết yếu tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trẻ sử dụng siro Appetito Bimbi sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, có cảm giác thèm ăn, ăn uống ngon miệng tự nhiên.

Giá tham khảo: 340.000 VND.

Pedia Poly-Vite Drops - Vitamin giúp bé ăn ngon ngủ ngon

Sở hữu công thức MultiVitamin Poly-Vi-Sol, vitamin tổng hợp Pedia Poly-Vite Drops là sản phẩm được nhiều bác sĩ nhi khoa khuyên dùng cho trẻ. Đặc biệt là những trẻ đang chuyển đổi từ thức ăn thể lỏng sang thể rắn để có thể tăng cường sức khỏe, sức đề kháng tốt nhất.

Thành phần chính trong sản phẩm là vitamin A, C, D, E, B1, B2, Niacin, B6, B12 góp phần vào sự phát triển toàn diện về sức khỏe lẫn trí tuệ ở trẻ, phòng ngừa tình trạng còi xương.

Giá tham khảo: 270.000 VND.

Siro Centrum Kids cho trẻ biếng ăn

Siro Centrum Kids là một trong những thực phẩm chức năng dành cho trẻ biếng ăn nổi tiếng và bán chạy nhất tại Úc. Sản phẩm bổ sung rất nhiều vitamin nhóm B và khoáng chất như Sắt, Lysine có tác dụng chính là cải thiện chứng biếng ăn, ăn không ngon miệng cho trẻ từ 1 tuổi.

Bên cạnh đó, loại siro này còn giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, gia tăng chuyển hóa, hỗ trợ tiêu hóa và giúp cơ thể trẻ hấp thu dinh dưỡng tối ưu.

Giá tham khảo: 283.000 VND.

Siro uống Centrum Kids cải thiện biếng ăn cho trẻ Siro uống Centrum Kids cải thiện biếng ăn cho trẻ

Thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn - Bio Acimin Gold

Một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ của Công ty dược phẩm Việt Đức được nhiều cha mẹ tin cậy đó là cốm vi sinh Bio-acimin Gold. Sản phẩm giúp bổ sung bào tử lợi khuẩn cùng nấm men và nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin D3, vitamin nhóm B, acid folic, kẽm, taurine, selen… 

Công dụng của cốm vi sinh Bio Acimin Gold là cung cấp dinh dưỡng, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng ngừa rối loạn tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên.

Giá tham khảo: 155.000 VND.

Kẹo Papazeri Nhật Bản cải thiện biếng ăn

Nếu trẻ vừa lười ăn vừa “bài xích” các sản phẩm thuốc uống, ba mẹ hãy cân nhắc đến Papazeri. Đây là một sản phẩm kẹo cho trẻ lười ăn bổ sung các vitamin A, D2, E, B6, C và khoáng chất canxi giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và tăng cường sức đề kháng.

Kẹo Papazeri có dạng gôm dẻo, vị hoa quả thơm ngon hấp dẫn khiến trẻ yêu thích, không sợ như khi phải uống thuốc. Sản phẩm phù hợp với những trẻ biếng ăn, mới ốm dậy hoặc những bé có dấu hiệu thiếu dưỡng chất, cần bổ sung thêm dinh dưỡng còn thiếu từ thực đơn ăn uống hàng ngày.

Giá tham khảo: 450.000 VND.

Siro ăn ngon Pediakid Appetit - Tonus

Pediakid Appetit - Tonus là một thực phẩm chức năng sản xuất bởi tập đoàn INELDEA LABORATOIRES Pháp dành riêng cho đối tượng trẻ biếng ăn.

Siro Pediakid Appetit Tonus tạo thành từ các chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, được nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ bởi cơ quan Y tế hàng đầu tại Pháp trước khi được đưa ra thị trường tiêu thụ. Vì vậy, cha mẹ có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Nó không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe của trẻ.

Siro ăn ngon Pediakid Appetit - Tonus cải thiện hệ tiêu hóa, tạo cảm giác đói bụng khiến cho trẻ ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất giúp duy trì năng lượng bên trong cơ thể.

Giá tham khảo: 265.000 VND.

Thực phẩm chức năng Pediakid Appetit - Tonus cho trẻ biếng ăn Thực phẩm chức năng Pediakid Appetit - Tonus cho trẻ biếng ăn

Cốm vi sinh giúp trẻ tăng cân NutriBaby

Được xem như một loại thuốc bổ kích thích ăn uống cho trẻ hiệu quả, cốm vi sinh NutriBaby được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé nhà mình sử dụng.

Sản phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ thảo dược và các khoáng chất thiết yếu có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa, tạo cảm giác ăn ngon miệng giúp trẻ có thể tăng cân đều đặn, sức khỏe tốt. Trẻ sử dụng cốm vi sinh NutriBaby thường xuyên còn có thể ngăn ngừa các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Giá tham khảo: 150.000 VND.

Natures Aid Multi Vitamin Drop

Natures Aid Multi Vitamin Drop là sản phẩm đến từ thương hiệu Natures Aid (Anh Quốc) đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn. Sản phẩm bổ sung 9 loại vitamin thiết yếu (A, C, D, B1, B2, B3, B5, B6 và B12) đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của bé đặc biệt cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên.

Các vitamin nhóm B có trong sản phẩm là yếu tố chính giúp chuyển hóa nhanh chóng chất dinh dưỡng khiến bé nhanh có cảm giác đói bụng, ăn được nhiều hơn tạo ra nhiều năng lượng cho các hoạt động thường ngày.

Giá tham khảo: 230.000 VND.

Trẻ biếng ăn là một tình trạng phổ biến, thường gặp. Hy vọng với những thông tin về thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn trên đây sẽ giúp ba mẹ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình. Đừng quên việc lựa chọn các điểm mua hàng, Nhà thuốc uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng và sự an toàn cho bé nhé!

Lam Hương

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm