Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Cốm lợi sữa là gì? Dùng cốm lợi sữa có hiệu quả không?

Ngày 17/01/2022
Kích thước chữ

Sản phẩm cốm lợi sữa được biết đến như vị cứu tinh cho những mẹ bị ít sữa, tắc tia sữa. Để tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến sản phẩm cốm lợi sữa hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cốm lợi sữa là sản phẩm cần thiết cho các mẹ ít sữa hoặc muốn nâng cao chất lượng sữa của mình. Tuy nhiên đây cũng là sản phẩm nhận được rất nhiều thắc mắc từ các mẹ khi chưa biết cốm lợi sữa là gì, có hiệu quả không và cách sử dụng như thế nào. Nếu vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu để tìm hiểu những thông tin liên quan đến cốm lợi sữa mà bạn không nên bỏ qua.

Cốm lợi sữa là gì?

Cốm lợi sữa là gì và có mang đến hiệu quả cao hay không Cốm lợi sữa là gì và có mang đến hiệu quả cao hay không

Cốm lợi sữa là sản phẩm tổng hợp từ các chất dinh dưỡng cần thiết sau đó cô lại. Các dưỡng chất đó thông thường là các loại thảo dược tự nhiên kết hợp lại với nhau giúp mang lại hiệu quả kích thích tuyến sữa, tăng số lượng và chất lượng sữa. Đây là sản phẩm phù hợp với phụ nữ sau khi sinh gặp phải vấn đề sữa loãng, sữa ít hoặc bị mất sữa.

Cốm lợi sữa có hiệu quả không?

Cốm lợi sữa có thể phù hợp với người này nhưng không hợp với người khác và có thể mang lại tác dụng nhanh với người này nhưng lâu với người khác. Sản phẩm cốm lợi sữa sẽ mang lại hiệu quả cao nhất khi sau sinh mẹ chưa tiết ra sữa, ít sữa hay đột nhiên bị mất sữa. Bên cạnh đó, mẹ cũng cần sử dụng và bảo quản đúng cách để cốm lợi sữa phát huy hết tác dụng của nó nếu không sẽ dễ dẫn đến tình trạng đầy bụng, khó tiêu cho các mẹ.

Những trường hợp nên và không nên dùng cốm lợi sữa?

Ai nên và không nên dùng cốm lợi sữa? Ai nên và không nên dùng cốm lợi sữa?

Cốm lợi sữa có thành phần từ thảo dược tuy nhiên không phải bất cứ trường hợp nào cũng đều có thể sử dụng. Dưới đây là trường hợp nên dùng và khi nào không nên dùng cốm lợi sữa sau sinh.

Trường hợp nên dùng: Phụ nữ sau sinh bị ít sữa, mất sữa, sữa loãng muốn cải thiện chất lượng và số lượng sữa.

Trường hợp không nên dùng: Các trường hợp bị tắc tia sữa không nên dùng cốm lợi sữa vì có thể khiến tình trạng tắc sữa trở nên nghiêm trọng hơn dẫn tới áp xe vú. Bên cạnh đó, khi đang sử dụng thuốc bạn cũng không nên uống cốm lợi sữa.

Cách sử dụng cốm lợi sữa sau khi sinh chuẩn xác nhất

Làm sao để sử dụng cốm lợi sữa sau khi sinh chuẩn xác nhất Làm sao để sử dụng cốm lợi sữa sau khi sinh chuẩn xác nhất

Cách sử dụng cốm lợi sữa như thế nào rất quan trọng vì nếu sử dụng sai cách có thể phản tác dụng, thậm chí gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mẹ. Để sử dụng cốm lợi sữa phát huy tối đa công dụng, bạn cần sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sau:

Đầu tiên bạn cần xem kỹ các thành phần trong cốm lợi sữa vì một số thành phần có thể gây dị ứng. Bên cạnh đó, hiện nay có nhiều loại cốm lợi sữa khác nhau, có loại cần sử dụng thường xuyên, có loại chỉ phải uống theo từng đợt. Chính vì thế, các mẹ nên tìm hiểu kỹ và tuân thủ đúng theo liều lượng cũng như cách dùng để sản phẩm cốm lợi sữa mang lại hiệu quả cao nhất.

Bạn nên uống cốm lợi sữa trước khi cho con bú trong khoảng 30 phút và chú ý pha với nước ấm đun sôi. Lưu ý khi sử dụng cốm lợi sữa sau khi sinh nên hỏi ý kiến của bác sĩ và không nên mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém.

Sản phẩm cốm lợi sữa mang lại hiệu quả cao nhất

Những thông tin liên quan đến cốm lợi sữa mà bạn không nên bỏ qua 4 Cốm lợi sữa TT.galac 20 gói X 3g giúp cải thiện số lượng và chất lượng sữa cho các mẹ sau sinh

Việc lựa chọn cốm lợi sữa sau khi sinh rất quan trọng vì đây là sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe. Hơn nữa, các sản phụ mới sinh có hệ tiêu hóa chưa ổn định nên việc lựa chọn cốm lại càng phải thận trọng hơn. 

Hiện nay, sản phẩm cốm lợi sữa TT.galac 20 gói X 3g trên thị trường đang rất được quan tâm vì mang đến rất nhiều lợi ích tốt trong việc cải thiện số lượng và chất lượng sữa cho các mẹ sau sinh.

Cốm lợi sữa TT.Galac giúp cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ tạo sữa và tăng chất lượng nguồn sữa mẹ. TT.Galac cũng phù hợp để cải thiện sức khỏe phụ nữ sau sinh, giúp mẹ khỏe mạnh hơn để nuôi con thật khỏe.

Để giúp mẹ tiết ra nhiều một cách tự nhiên, Cốm lợi sữa TT.Galac sử dụng hoạt chất galactagogues trong cỏ cà ri và chùm ngây để tập trung tăng cường hormone prolactin cho cơ thể. Cỏ cà ri và chùm ngây cả 2 loại thảo dược giúp lợi sữa rất tốt hoàn toàn tự nhiên, lành tính, an toàn đối với các mẹ đang cho con bú.

Bên cạnh đó, canxi chiết xuất từ tảo biển đỏ Ireland kết hợp vitamin D3 có trong cốm lợi sữa TT.galac 20 gói X 3g giúp phát triển hệ xương, phòng ngừa còi xương cho bé. Đồng thời các vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hoạt động chuyển hóa, trao đổi chất và tham gia vào quá trình tạo máu và hệ thần kinh của bé.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Những thông tin liên quan đến cốm lợi sữa mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm cốm lợi sữa tốt nhất dành cho mình.

Minh Thúy

Nguồn: Mebeaz.com

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Sữa mẹSau sinh