Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Kem trị rạn da bắp chân của Nhật loại nào tốt?

Ngày 04/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Giải pháp trị rạn được cho là tiện lợi nhất chính là dùng kem trị rạn. Các sản phẩm kem trị rạn da bắp chân của Nhật luôn được review tốt. Vậy đâu là những cái tên đáng để bạn lựa chọn?

Kem trị rạn da bắp chân của Nhật có nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau. Điều này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng mang đến cho họ không ít sự băn khoăn. Đâu là sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với làn da của bạn? Muốn biết câu trả lời, đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây bạn nhé!

Hầu hết các loại kem trị rạn da đều mang công dụng “kép” khi vừa có thể giảm nguy cơ hình thành vết rạn, vừa có thể khắc phục vùng da bị rạn. Các sản phẩm này sẽ tác động vào sâu dưới lớp biểu bì da để: 

  • Cung cấp thêm độ ẩm và cải thiện khả năng đàn hồi của da.
  • Kích thích tái tạo tế bào mô da mới, kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên.
  • Làm da mịn màng, căng bóng và săn chắc hơn.
  • Giảm hắc sắc tố, giúp da sáng và giúp vùng da bị rạn đều màu hơn với vùng da xung quanh.
  • Làm mờ vết rạn, hiệu quả có thể lên đến 80% nếu dùng kem trị rạn ngay khi vết rạn mới hình thành.

Các sản phẩm kem trị rạn có thể dùng trên bất kỳ vùng da nào của cơ thể, không ngoại trừ vùng da bắp chân. Nếu quan tâm đến kem trị rạn da bắp chân của Nhật, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

Chu Chu Japan

Chu Chu Japan là sản phẩm trị rạn da đến từ Nhật Bản, mang đến hiệu quả nhờ các thành phần đặc biệt gồm:

  • Collagen và Elastin: Đây vốn là 2 loại protein quan trọng bậc nhất và chiếm đến 80% cấu trúc da. Chúng có nhiệm vụ tạo thành một mạng lưới giúp da săn chắc và đàn hồi hơn. Rạn da xảy ra khi mạng lưới này bị đứt gãy. Hai thành phần quan trọng này sẽ giúp phục hồi cấu trúc da bị đứt gãy đó một cách hiệu quả. 
  • Acid Hyaluronic (HA) là sợi dây kết nối các phân tử nước. Thành phần này sẽ có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, giúp da tươi trẻ và đàn hồi hơn. Nhờ đó giảm nguy cơ hình thành vết rạn mới. 
  • Vitamin E là một chất chống oxy hóa siêu “đỉnh”. Với thành phần này, Chu Chu Japan sẽ giúp người dùng sở hữu làn da mịn màng, sáng màu và đều màu hơn. Vết rạn da cũng nhờ tác động vitamin E mà giảm thâm và mờ dần.
kem trị rạn da bắp chân của nhật 1 Kem trị rạn da bắp chân của Nhật Chu Chu Japan phù hợp với mọi loại da

Kem trị rạn White Label

White Label với các thành phần cao cấp chiết xuất từ tự nhiên sẽ không làm người dùng phải thất vọng:

  • Tinh chất nhau thai cừu với hàm lượng lớn các axit amin, Acid Hyaluronic, chất béo có lợi cho da, các enzyme tái tạo da, các yếu tố giúp tăng trưởng tế bào mô da. Thành phần đặc biệt này có thể kích thích quá trình tái tạo collagen trong da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. 
  • Tinh chất hoa hồng với tác dụng cân bằng độ pH trên da, kháng viêm, làm mịn da. Thành phần này cũng giúp các dưỡng chất trong kem trị rạn dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da.

Ngoài ra, trong loại kem trị rạn da bắp chân của Nhật này còn chứa nhiều tinh chất quý được chiết xuất từ những thảo dược quý. Chúng có tác dụng trong việc chống lão hóa, kích thích tăng sinh tế bào da mới thay thế các tế bào da cũ. 

kem trị rạn da bắp chân của nhật 2 White Label bán rất chạy ở Nhật Bản

Aleva Stretch Mark

Các thử nghiệm đã cho thấy Aleva Stretch Mark có thể cải thiện đến 97% khả năng đàn hồi của lớp biểu bì da. Hiệu quả đáng ngạc nhiên này đến từ những thành phần chính của sản phẩm như:

  • Dầu Argan chiết xuất từ hạt cây Argan (nguồn gốc Ma-rốc). Đây là loại tinh dầu có hàm lượng vitamin E, acid béo có lợi cho da dồi dào. Thành phần này có công dụng dưỡng ẩm, làm dịu vùng da bị rạn, chống oxy hóa hiệu quả. 
  • Dầu hạnh nhân giàu vitamin A, B, E vừa có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng và đều màu da vừa làm tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất khác trong kem trị rạn Aleva.
  • Chiết xuất cây rau má nổi tiếng với hiệu quả dưỡng ẩm, kháng viêm, làm dịu các tổn thương trên da. Đây là lý do khiến Aleva cực tốt với vùng da bị trầy xước do rạn. 
  • Bơ hạt mỡ giàu acid béo giúp bổ sung độ ẩm và khóa ẩm cho da. Làn da không bị mất nước sẽ tăng tính đàn hồi và giảm hình thành vết rạn. 
  • Bơ cacao có tác dụng tăng tính đàn hồi, chống lão hóa cho da đồng thời kích thích lưu thông máu dưới da. Nhờ đó, vùng da bị rạn sẽ phục hồi nhanh chóng hơn. 
  • Elastin vốn là “chìa khóa” của một làn da dẻo dai, săn chắc.
kem trị rạn da bắp chân của nhật 3 Đây được đánh giá là một trong những loại kem trị rạn tốt nhất

Kem trị rạn da bắp chân của Nhật Pigeon

Kem trị rạn da bắp chân của Nhật Pigeon an toàn đến nỗi luôn được các bác sĩ da liễu chỉ định dùng cho những người có làn da nhạy cảm, mẹ bầu và mẹ sau sinh. Những thành phần góp mặt trong dòng sản phẩm này tuy đều chiết xuất từ thiên nhiên nhưng lại cực hữu dụng trong chăm sóc và điều trị da bị rạn:

  • Vitamin E vốn là một chất chống lão hóa cực kỳ có lợi cho làn da. Loại vitamin đặc biệt này đảm nhận “đa nhiệm vụ”: Dưỡng ẩm, sửa chữa khuyết điểm trên bề mặt da, kích thích tái tạo da từ bên trong, ngăn ngừa tác nhân gây lão hóa da từ bên ngoài. 
  • Elastin và Collagen là “cặp đôi hoàn hảo” giúp làn da được khôi phục một cách “thần kỳ”. Hai thành phần này sẽ giúp da lấy lại sự săn chắc và khả năng đàn hồi vốn có. 
  • Bơ cacao cũng có thể chống lão hóa và tăng khả năng đàn hồi cho da hiệu quả không kém gì vitamin E.
kem trị rạn da bắp chân của nhật 4 Pigeon phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Kem trị rạn Nhật Bản Stretch Line

Nếu cần kể tên một loại kem trị rạn da Nhật Bản, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Stretch Line. Đây cũng là sản phẩm với thành phần được chứng nhận có độ an toàn cao, phù hợp với cả bà bầu và phụ nữ sau sinh. Có thể kể đến những thành phần cực “lợi hại” có trong dòng kem trị rạn này như:

  • Dầu jojoba với tác dụng “kép” vừa dưỡng ẩm, vừa chống lão hóa, vừa chống viêm, vừa giúp vùng da bị rạn sáng và đều màu hơn. 
  • Bơ cacao vốn nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi và tươi trẻ cho làn da.
  • Collagen giúp vùng da bắp chân bị rạn săn chắc hơn, căng bóng hơn và khắc phục tình trạng nhăn nheo ở vết rạn. 
  • Elastin với công dụng khóa ẩm, ngăn ngừa sự thất thoát collagen và cải thiện tính đàn hồi của da.
  • Vitamin E làm sáng vùng da bị rạn và làm mờ sẹo rạn một cách hiệu quả.
  • Hyaluronic Acid với tác dụng cung cấp độ ẩm và khóa ẩm cho da. Thành phần này giảm tình trạng khô rát da và ngăn ngừa vết rạn hình thành. 
kem trị rạn da bắp chân của nhật 5 Các thành phần trong loại kem trị rạn này được chiết xuất từ hoa hồng, trái cây và rong biển 

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem trị rạn da bắp chân của Nhật đang được bán trên thị trường. Tuy nhieenm trên đây là những sản phẩm nằm trong top bán chạy nhất, nhận được nhiều đánh giá tốt nhất. Khi mua kem trị rạn của Nhật, bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng. Chúc bạn trị rạn thành công!

Thanh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm