Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Mách bạn những phương pháp thải độc gan nên thực hiện ngay hôm nay

Ngày 12/06/2022
Kích thước chữ

Gan chịu trách nhiệm giải độc, việc hoạt động hiệu quả của gan rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Chúng ta cần thực hiện những phương pháp thải độc gan ngay hôm nay.

Là bộ phận quan trọng trong hệ tiêu hóa của cơ thể, mọi thứ bạn ăn đều đi qua gan. Để gan khỏe mạnh và làm tốt được vai trò của mình bạn cần chăm sóc lá gan mình thật tốt. Ngoài tránh làm tổn thương gan, bạn cần có những biện pháp thải độc gan đúng cách và lành tính.

Trước tiên hãy tìm hiểu những điều có thể làm tổn thương gan

Thải độc gan: Viên uống HENRY BLOOMS LIVER DETOX 1-a-day 60V 1
Yếu tố gây tổn thương gan

Gan là một cơ quan lớn nằm bên phải vùng bụng chúng ta, gan có chức năng thải độc tố, sản xuất mật và tích trữ năng lượng. Nếu gan bị tổn thương sẽ khiến tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng rất nhiều.

Rượu là yếu tố hàng đầu gây tổn thương gan nghiêm trọng nhất. Nếu uống rượu vừa phải, các enzym trong gan sẽ hoạt động để phân hủy chất cồn một cách hiệu quả. Nhưng nếu ta uống rượu quá nhiều, cồn và các chất độc hại sẽ không được phân hủy nhanh chóng gây hỏng tế bào gan dẫn đến tình trạng viêm gan. Rượu còn gây tích tụ chất béo trong gan gây bệnh gan nhiễm mỡ. Ngoài rượu, một số nguyên nhân gây tổn thương gan khác như:

Triệu chứng khi gan bị tổn thương:

  • Ăn không ngon;
  • Sụt cân không rõ nguyên nhân;
  • Buồn nôn, nôn mửa;
  • Mệt mỏi;
  • Đau hoặc sưng ở phần trên của bụng.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, bạn cần có biện pháp bảo vệ gan từ sớm hoặc khi đã có những triệu chứng tổn thương gan, bạn cần thực hiện các bước thải độc gan để ngăn gan bị tổn thương thêm, cải thiện sức khỏe.

Biện pháp thải độc gan hiệu quả 

Hạn chế sử dụng rượu bia hoặc hoàn toàn không sử dụng

Thải độc gan: Viên uống HENRY BLOOMS LIVER DETOX 1-a-day 60V 2
Từ bỏ rượu bia là cách bảo vệ gan hiệu quả

Giúp gan nghỉ ngơi bằng cách sử dụng ít rượu bia hoặc hoàn toàn không sử dụng. Nam giới chỉ nên uống 2 ly mỗi ngày và 1 ly đối với phụ nữ.

Duy trì cân nặng ở mức hợp lý 

Thải độc gan: Viên uống HENRY BLOOMS LIVER DETOX 1-a-day 60V 3
Duy trì cân nặng hợp lí giúp gan không làm việc quá sức

Béo phì có thể gây nên bệnh gan nhiễm mỡ gây viêm gan, tổn thương gan. Để duy trì cân nặng ở mức hợp lý cần duy trì hoạt động thể chất, có chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh và ăn khẩu phần thích hợp, không quá lớn.

Khám sức khỏe định kỳ

Thải độc gan: Viên uống HENRY BLOOMS LIVER DETOX 1-a-day 60V 5
Định kỳ khám sức khỏe

Thường xuyên đi khám sức khỏe tổng quát. Các bác sĩ giúp xác định và điều trị sớm bất kỳ tình trạng sức khỏe tiềm ẩn nào, trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hoặc phức tạp hơn. Nếu gan có vấn đề gì, các bác sĩ có thể giúp đánh giá tình trạng của bạn và vạch ra một kế hoạch điều trị, đảm bảo gan của bạn được điều trị và nghỉ ngơi.

Sử dụng viên uống HENRY BLOOMS LIVER DETOX 1-a-day

Khi cảm thấy thực sự cần thiết, bạn nên sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ thải độc gan, giúp gan bớt căng thẳng. Cẩn thận làm theo tất cả các hướng dẫn về liều lượng và tránh dùng các chất bổ sung, thực phẩm chức năng kết hợp với rượu. Nhà thuốc Long Châu mách bạn viên uống HENRY BLOOMS LIVER DETOX 1-a-day 60V.

Thải độc gan: Viên uống HENRY BLOOMS LIVER DETOX 1-a-day 60V 4
Viên uống Liver Detox 1-A-Day Henry Blooms Thải độc gan 60 viên

Viên uống Liver Detox 1-A-Day Henry Blooms với xuất xứ thương hiệu từ Úc có các thành phần lành tính giúp thanh lọc cơ thể và hỗ trợ thải độc gan, tăng cường các chức năng gan. Sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như viêm gan, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ… giúp gan chống lại các tác hại, giảm các vấn đề về tiêu hóa, khó tiêu, bảo vệ gan. 

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên. Không dùng cho những người bị dị ứng thuốc hoặc dị ứng các thành phần của thuốc. 

Sử dụng Henry Blooms Liver Detox 1-A-Day cho những trường hợp sau:

  • Suy giảm chức năng gan gặp các vấn đề như mẩn ngứa, dị ứng, mề đay, mụn nhọt...
  • Gan nhiễm mỡ, men gan cao, tiêu hóa kém...
  • Thường xuyên sử dụng nhiều chất kích thích, rượu bia khiến gan bị tổn thương.
  • Sử dụng nhiều thuốc có hại cho gan.
  • Làm việc trong môi trường độc hại.
  • Người ăn chay có thể sử dụng.

Trên đây là một vài thông tin về một số biện pháp giúp thải độc gan hiệu quả và viên uống HENRY BLOOMS LIVER DETOX 1-a-day 60V. Mong rằng bạn đã có thêm cho mình những thông tin bổ ích để chăm sóc sức khỏe thật tốt.

Phương Thảo

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin