Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Một số loại đai chống cong vẹo cột sống được chuyên gia khuyên dùng

Ngày 15/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sử dụng đai chống cong vẹo cột sống có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng vẹo cột sống khá hiệu quả. Việc lựa chọn đai chống cong vẹo cột sống cần phụ thuộc vào mức độ và tình trạng cong vẹo mà bạn đang gặp phải.

Tuy nhiên, mỗi loại đai chống cong vẹo cột sống đều có những công dụng và chức năng riêng. Để hiểu rõ hơn về một số loại đai chống cong vẹo cột sống phổ biến hiện nay và có thể chọn cho mình loại đai phù hợp, bạn hãy theo dõi nội dung ở bài viết sau nhé.

Công dụng của đai chống cong vẹo cột sống

Đối với chứng cong vẹo cột sống và lưng tôm thì việc sử dụng thuốc sẽ không mang lại hiệu quả cao trong việc chữa bệnh. Chính vì vậy, các bác sĩ sẽ khuyên bệnh nhân nên dùng các loại dụng cụ để hỗ trợ điều trị cong vẹo cột sống.

Một số loại đai chống cong vẹo cột sống được chuyên gia khuyên dùng1 Đai chống cong vẹo cột sống

Đai chống gù lưng hoạt động giống như những bài tập trong vật lý trị liệu, chúng thường khá an toàn và không hề gây ra những tác dụng phụ gì. Nếu như biết lựa chọn loại đai phù hợp và dùng đúng cách, đai sẽ hỗ trợ rất đắc lực đối với việc:

  • Ngăn ngừa tư thế đi thõng vai cũng như cải thiện tư thế sao cho đúng.
  • Giúp cho trẻ ngồi học đúng tư thế, ngồi học lưng thẳng.
  • Làm giảm các triệu chứng như đau mỏi vai gáy, đau lưng ở người già hay những người ít vận động, ngồi làm việc tại một chỗ quá lâu.
  • Ngăn ngừa căn bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống.
  • Giúp định hình và nắn chỉnh cột sống được thẳng và cong tự nhiên.
  • Giúp bạn đứng cao và đẹp hơn, có tính thẩm mỹ hơn. 

Một số loại đai chống cong vẹo cột sống

Để cải thiện chứng cong vẹo cột sống, bạn có thể tham khảo sử dụng một số loại đai chống cong vẹo cột sống như sau:

Đai chống gù lưng Nhật Bản

Loại đai này được thiết kế với 10 nam châm ở bên trong giúp làm giảm đau, phát ra từ trường mạnh và chống gù lưng rất hiệu quả. Đai được thiết kế ở dạng áo nên có thể dùng để mặc trực tiếp bên ngoài lớp quần áo hàng ngày nên khá thoải mái và tiện lợi. Sản phẩm này có tác dụng ngăn ngừa căn bệnh gù lưng khi về già.

Một số loại đai chống cong vẹo cột sống được chuyên gia khuyên dùng2 Đai chống gù lưng Nhật Bản

Đai lưng chống gù Mỹ Aolikes

Thiết kế của đai chống gù lưng Aolikes Mỹ thường dành riêng cho dân văn phòng, tài xế lái xe đường dài, người liên tục ngồi máy tính, học sinh, sinh viên… Đai giúp cải thiện cột sống, hỗ trợ điều trị chứng gù lưng cũng như phục hồi chấn thương sau tai nạn.

Đai chống gù lưng Aolikes chính hãng có nguồn gốc 100% từ Mỹ. Khi mua hàng, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chính hãng để đạt được hiệu quả khi sử dụng nhé. 

Đai đeo chống gù Mỹ Body Wellness

Loại đai lưng này có tác dụng hình thành tư thế đúng cho người bệnh. Khi cơ thể của người bệnh được điều chỉnh phù hợp với đai thì bộ nhớ của đai sẽ giúp tự động ghi nhớ và hình thành tư thế đúng ngay cả khi bạn không đeo đai. Nhờ vậy mà sẽ giúp cho hệ thống xương cột sống của bạn được khỏe mạnh và có được độ cong tự nhiên.

Đai đeo chống gù Body Wellness có chất liệu thoáng khí và nhẹ nhàng, nhờ vậy sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Đai chống gù lưng Việt Nam myDoctor

MyDoctor là loại đai chống gù lưng được thiết kế dành cho những người đang gặp phải các vấn đề liên quan đến cột sống như đau mỏi vai gáy, đau lưng, người mới thực hiện phẫu thuật. MyDoctor được đánh giá cao trong việc giúp cho trẻ em được ngồi đúng tư thế và phòng tránh được căn bệnh gù lưng.

Một số loại đai chống cong vẹo cột sống được chuyên gia khuyên dùng3 Bạn cần tìm hiểu về đai chống cong vẹo cột sống trước khi sử dụng

Đai chống gù lưng myDoctor có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Đây là sản phẩm có giá thành tương đối rẻ nhưng lại được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Tuy nhiên, cũng bởi tâm lý sính ngoại nên số lượng người mua sản phẩm vẫn còn ít.

Không chỉ vậy, thông tin của sản phẩm ở trên thị trường vẫn còn ít và chủ yếu được bán ở trên sàn thương mại điện tử và không có công ty sản xuất cũng như tên đơn vị phân phối chính hãng nên rất dễ tạo nên cảm giác không an toàn đối với người sử dụng.

Đai lưng chống gù Ấn Độ Dyna

Đai chống cong vẹo cột sống Dyna được sản xuất tại Ấn Độ. Đai chống gù lưng Dyna có trọng lượng khá nhẹ, có tác dụng ổn định cột sống tốt và tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đai được chỉ định để hỗ trợ người bệnh trong những trường hợp bị gai cột sống, gù lưng, gãy cột sống thắt lưng. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đai chống cong vẹo cột sống. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín nhé. Nếu sử dụng đai nhưng không thấy sự thuyên giảm rõ rệt, bạn nên tham khảo các phương pháp chữa cong vẹo cột sống khác mang tính chất toàn diện hơn.

 

 

Lê Hồng

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm