Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Nấm miệng khám ở đâu? Những địa chỉ thăm khám nấm miệng tốt nhất

Ngày 16/06/2022
Kích thước chữ

Khi bị nấm lưỡi, một trong số những vấn đề mà nhiều người quan tâm đó là nên đến cơ sở y tế nào để thăm khám. Nấm miệng khám ở đâu? Dưới đây là một số địa chỉ uy tín mà người bệnh có thể tham khảo để yên tâm thực hiện việc khám và điều trị.

Để điều trị nhanh chóng và dứt điểm nấm miệng, nhiều người thường lựa chọn tìm đến các cơ sở y tế. Vậy khi bị nấm miệng nên khám ở đâu? Để được giải đáp vấn đề này, bạn hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé. 

Nấm miệng khám ở đâu? Nên khám tại Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Quân y 103 

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Quân y 103 là nơi hội tụ rất nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và nhiều bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về tai, mũi, họng, trong đó có nấm miệng.

Để giúp cho quá trình điều trị được an toàn và hiệu quả hơn, bệnh nhân sẽ được trang bị đầy đủ các loại thiết bị hiện đại và những dịch vụ thăm khám chữa bệnh rất đa dạng. Từ các ca chữa bệnh đơn giản đến phẫu thuật phức tạp hay chỉnh hình lớn nhỏ cũng đều có thể xử lý thành công tại đây.

Địa chỉ bệnh viện: Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 8h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h30 đến 16h30.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương Hà Nội

Nấm miệng khám ở đâu? Những địa chỉ thăm khám nấm miệng tốt nhất1 Nấm miệng khám ở đâu? 

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương được thành lập vào năm 2006. Đây chính là cơ sở tiếp nhận và thực hiện việc thăm khám, chữa bệnh về răng hàm mặt hàng đầu của cả nước. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn sẽ giúp cho bệnh nhân khắc phục được các triệu chứng của căn bệnh nấm miệng với nhiều mức độ khác nhau. Đối với những trẻ nhỏ, khoa luôn sẵn sàng đón tiếp và điều trị cho bé một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Bệnh viện Nhi Trung ương, địa chỉ khám nấm lưỡi cho bé uy tín nhất

Bệnh viện Nhi trung ương chính là bệnh viện đầu ngành về nhi khoa. Do đó, khi trẻ nhỏ bị nấm họng, các bậc cha mẹ nên đưa trẻ đến bệnh viện để thăm khám và điều trị bệnh. 

Bệnh viện Nhi Trung ương chính là địa chỉ khám nấm lưỡi uy tín. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ rất giỏi và giàu kinh nghiệm, đặc biệt là rất tâm huyết, nhiệt tình trong công việc với thái độ chăm sóc trẻ ân cần và chu đáo. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống trang thiết bị của bệnh viện chắc chắn sẽ hỗ trợ cho quá trình thăm khám và điều trị của các con.

Địa chỉ: Số 18/879 Đê La Thành, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian làm việc: 24/7.

Khám nấm miệng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong số những địa chỉ khám và chữa các bệnh lý về miệng, trong đó có nấm miệng lưỡi. Đây là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh tận gốc. Không những vậy, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc và thiết bị rất hiện đại. Chất lượng thăm khám cũng rất tốt khi đội ngũ bác sĩ đều rất chuyên nghiệp và tận tình. Với quy trình thăm khám và chữa trị nhanh gọn cũng như áp dụng bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm y tế để đảm bảo quyền lợi của người bệnh sẽ được ở mức tốt nhất.

Nấm miệng khám ở đâu? Những địa chỉ thăm khám nấm miệng tốt nhất2 Bệnh nhân có thể khám nấm miệng tại Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương Hà Nội

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa tai Mũi Họng hàng đầu của cả nước. Bệnh viện có các chuyên khoa và các khoa đều đáp ứng tốt với việc điều trị, chăm sóc cũng như nghiên cứu áp dụng các công nghệ và kỹ thuật vào việc thăm khám, chữa bệnh.

Không chỉ vậy, đội ngũ y bác sĩ ở đây đều có chuyên môn nghề nghiệp cao cùng với sự nhiệt huyết và tận tâm trong công việc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi khám chữa bệnh tại đây. 

Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng , Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu như bạn đang sinh sống tại các tỉnh phía Nam hoặc thành phố Hồ Chí Minh thì có thể đến thăm khám nấm miệng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh - Một trong số những bệnh viện trọng điểm tại khu vực phía Nam. 

Nấm miệng khám ở đâu? Những địa chỉ thăm khám nấm miệng tốt nhất3 Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh

Đa số đội ngũ bác sĩ của bệnh viện đều được tốt nghiệp từ Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học Y Dược TP.HCM. Do đó, họ đều có trình độ chuyên môn cao và sự tâm huyết đối với nghề nghiệp. Bên cạnh các hoạt động thăm khám và chữa bệnh, bệnh viện còn thường xuyên tổ chức các chuyên đề để nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ. Do đó, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng khám chữa của bệnh viện. 

Địa chỉ bệnh viện: Số 155B Trần Quốc Thảo, 9, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Nấm miệng khám ở đâu? Trên đây là một số địa chỉ khám nấm miệng uy tín mà người bệnh có thể tham khảo để thực hiện việc thăm khám cũng như điều trị. Hy vọng mọi người sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp và nhanh chóng đẩy lùi bệnh lý nguy hiểm nhé.

 Lê Hồng

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin