Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nên thực hiện tầm soát ung thư phổi ở đâu?

Ngày 22/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tầm soát ung thư phổi ở đâu là thắc mắc của nhiều người bệnh khi nghi ngờ thấy bản thân đang gặp phải một vài triệu chứng bất thường phản ánh bệnh ung thư phổi.

Khi ung thư phổi đang là bệnh lý có nguy cơ gây tử vong cao, thì việc tầm soát ung thư phổi là vấn đề hết sức quan trọng. Vậy bạn nên tầm soát ung thư phổi ở đâu khi có vô số địa chỉ tầm soát như hiện nay?

Tầm soát ung thư phổi là gì?

Tầm soát ung thư phổi có nghĩa là những người khỏe mạnh, không có triệu chứng được khám để xác định bệnh ở giai đoạn đầu. Việc sàng lọc nên thực hiện cho những người có nguy cơ cao mắc bệnh như: Người lớn tuổi hút thuốc lâu năm và không có bất cứ dấu hiệu nào của bệnh ung thư phổi.

Phương pháp sàng lọc, tầm soát phải có độ nhạy phát hiện cao và độ đặc hiệu cao để tránh nhận các xét nghiệm dương tính giả. Mục tiêu chính của tầm soát ung thư phổi là giảm tỷ lệ tử vong do bệnh.

Nên thực hiện tầm soát ung thư phổi ở đâu? Nên thực hiện tầm soát ung thư phổi ở đâu?

Khả năng sống sót trong bệnh ung thư phổi liên quan trực tiếp đến giai đoạn bệnh khi được chẩn đoán, giai đoạn ung thư phổi càng thấp thì cơ hội sống càng cao. Nghiên cứu từ các chuyên gia y tế chỉ ra rằng tầm soát ung thư phổi thông qua phát hiện sớm có thể là một phương pháp tốt để giảm tỷ lệ tử vong của căn bệnh này.

Các bác sĩ chuyên khoa phổi sử dụng phương pháp chụp cắt lớp vi tính liều thấp của phổi để tìm ung thư phổi. Nếu chúng ta phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm thì khả năng chữa khỏi bệnh sẽ rất cao.

Tầm soát ung thư phổi ở đâu?

Tầm soát ung thư là loại khám chuyên sâu vì vậy phải được thực hiện tại bệnh viện lớn, có chuyên môn giỏi. Dưới đây danh sách những địa chỉ tầm soát ung thư phổi uy tín hiện nay

Bệnh viện Phổi trung ương

Nếu bạn đang thắc mắc nên tầm soát ung thư phổi ở đâu? Thì bệnh viện Phổi trung ương là địa chỉ vô cùng uy tín mà bạn nên đến. Bệnh viện Phổi trung ương được đánh giá là đơn vị chuyên khoa đầu ngành lao và bệnh phổi tại Việt Nam được thành lập năm 1957.

Nên thực hiện tầm soát ung thư phổi ở đâu? 1 Bệnh viện Phổi TƯ là địa chỉ tầm soát ung thư phổi uy tín

Sự thành lập bệnh viện gắn liền với tên tuổi của bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, là bộ trưởng Bộ Y tế đầu tiên của nước ta. Ông còn vinh dự nhận bằng khen Anh hùng lao động, giải thưởng Hồ Chí Minh và là người Viện trưởng đầu tiên của bệnh viện Phổi trung ương.

Bên cạnh bề dày lịch sử, bệnh viện Phổi trung ương là đơn vị được Bộ Y tế đánh giá cao về chuyên môn đối với ngành lao và bệnh phổi. Bệnh viện hiện đang có đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao về phổi, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện đã và đang  điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh đến từ khắp mọi miền tổ quốc.

Với cam kết cung cấp các dịch vụ y tế với 6 tiêu chí: An toàn, minh bạch, thân thiện, dễ tiếp cận, toàn diện và hiện đại. Bệnh viện là địa chỉ tầm soát ung thư phổi mang lại kết quả chính xác cao.

Địa chỉ:

Cổng số 1: 463 Đ. Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội

Cổng số 2: Số 2A, Phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai

Nên thực hiện tầm soát ung thư phổi ở đâu? 2 Bệnh viện Bạch Mai tầm soát ung thư phổi

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ uy tín nếu như bạn đang có thắc mắc “tầm soát ung thư phổi ở đâu?”. Bởi đây là bệnh viện đa khoa hàng đầu, là tuyến điều trị cao nhất của nước ta. Bệnh viện có bề dày lịch sử 110 năm phát triển. Ngày nay, bệnh viện đã trở thành một trung tâm y tế chuyên sâu hàng đầu cả nước, là cơ sở đào tạo cán bộ nguồn của ngành Y tế Việt Nam.

Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ tốt. Bệnh viện là địa chỉ tầm soát ung thư phổi tốt, uy tín mà mọi người có thể lựa chọn. Với uy tín và thương hiệu như vậy, Bạch Mai luôn là địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của nhân dân và người bệnh trên khắp cả nước.

Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội,

Bệnh viện Phổi Hà Nội

Bệnh viện phổi Hà Nội tiền thân là Trạm chống lao Hà Nội. Ngày 24/6/2010 UBND TP Hà Nội ra QĐ số 3111/QĐ – UBND đổi tên Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Hà Nội thành Bệnh viện Phổi Hà Nội. Với chức năng, nhiệm vụ là khám phát hiện, điều trị người bệnh lao và bệnh phổi trên địa bàn thành phố Hà Nội và toàn quốc.

Nên thực hiện tầm soát ung thư phổi ở đâu? 3 Tầm soát ung thư ở Bệnh Viện Phổi Hà Nội

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, cán bộ y tế có kinh nghiệm, bệnh viện đang dần từng bước đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, nhận được sự tin tưởng rất cao từ phía người bệnh.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tầm soát ung thư phổi ở đâu? Thì bệnh viện Phổi Hà Nội là một trong những địa chỉ tầm soát ung thư phổi uy tín mà bạn nên tham khảo.

Địa chỉ: Số 44, Đường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Trên đây là những địa chỉ bệnh viện uy tín khi bạn đang không biết thực hiện tầm soát ung thư phổi ở đâu? Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc và giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn cho việc tầm soát bệnh ung thư phổi. Hãy tầm soát ngay hôm nay để phát hiện và điều trị bệnh càng sớm càng tốt nhé!

                                                                                                                                      Lại Thảo

                                                                                                                           Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm