Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Người bị nấm miệng khám ở đâu uy tín?

Ngày 02/08/2022
Kích thước chữ

Nấm miệng là bệnh lý gây ra nhiều triệu chứng khó chịu đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Cũng chính vì điều này khiến rất nhiều bậc phụ huynh thắc mắc khi bị nấm miệng khám ở đâu tốt và uy tín nhất.

Nấm miệng hay nấm lưỡi là do nấm Candida Albicans ký sinh ở khoang miệng gây ra. Ban đầu sẽ thấy miệng xuất hiện các đốm đỏ rồi dần dần chuyển sang thành các mảng trắng dính chặt vào lưỡi. Bệnh khi không được điều trị kịp thời có thể lan xuống vùng niêm mạc ở họng, thanh quản, thậm chí là phổi. Do đó chữa trị sớm nhất có thể sẽ tránh được các biến chứng xảy ra.

Cách nhận biết các dấu hiệu nấm miệng

Khi ở giai đoạn đầu của bệnh, nấm miệng thường xuất hiện rất ít dấu hiệu hoặc không có bất kỳ triệu chứng nào. Tuy nhiên khi tình trạng viêm nhiễm diễn ra nặng nề hơn sẽ xuất hiện các tình trạng sau:

  • Các mảng màu trắng hoặc ngã màu vàng nhạt như phô mai lan ra nhiều trong trong lưỡi, má, thậm chí đi sâu vào amidan.
  • Chảy máu ở lưỡi hoặc các nơi có nấm xuất hiện.
  • Trong miệng nóng rát, khó khăn khi ăn hoặc nuốt.
  • Miệng khô khốc, khát nước liên tục.
  • Có mùi hôi trong miệng và mất dần vị giác.

Khi thấy các triệu chứng trên có nghĩa nấm miệng đã lan rộng và gây ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hằng ngày của người bệnh. Lâu dài có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Chính vì vậy, cần có phương hướng thăm khám và điều trị dứt điểm kịp thời.

Bị nấm miệng khám ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện và phòng khám nấm miệng. Tuy nhiên, Long châu sẽ giới thiệu cho bạn 5 địa điểm khám uy tín, hiệu quả nhất.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong những bệnh viện lâu đời và có đánh giá khám các bệnh về lưỡi tốt nhất khu vực miền Nam, bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn để khám nấm miệng. 

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh tai - mũi - họng. Có thể đưa ra các xét nghiệm và chẩn đoán chính xác tình trạng mà bạn đang gặp phải, từ đó đưa ra phác đồ trị bệnh tốt nhất. 

Người bị nấm miệng khám ở đâu uy tín? 1 Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra, không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi bệnh viện còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị chất lượng tối ưu phục vụ khám chữa bệnh cho người dân. Nếu bạn đang thắc mắc bị nấm miệng khám ở đâu thì bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: Số 155 - 157 đường Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028.3931.7381.

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM 

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí minh được nhiều hàng triệu người Việt lựa chọn khám chữa bệnh vì đây là một trong những nơi chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu. Với đông đảo các chuyên gia chuyên môn y khoa cao, Giáo sư, Phó giáo sư, tiến sĩ luôn sẵn sàng thăm khám tận tâm và đưa ra các giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Người bị nấm miệng khám ở đâu uy tín? 2 Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM 

Luôn được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị y tế để phục vụ một cách tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh cho người dân. Tất cả dịch vụ trước khi thực hiện đều được đưa ra chi phí công khai, minh bạch để bệnh nhân yên tâm quyết định - Bệnh viện Đại học Y dược là nơi bạn có thể tin tưởng thăm khám và điều trị khi gặp các dấu hiệu nấm miệng.

  • Địa chỉ: Số 201 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028.3955.5548.

Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Chợ Rẫy 

Nếu bạn đang thắc mắc bị nấm miệng khám ở đâu thì khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Chợ Rẫy là một gợi ý tiếp theo. Với sự phát triển lâu đời, nổi tiếng là một trong những nơi khám chữa bệnh tốt nhất Việt Nam, đây sẽ là địa điểm khám nấm miệng tốt nhất.

Rất nhiều bác sĩ giỏi đã nhận được các chứng nhận cao đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy. Nhiều chuyên gia, y bác sĩ ở đây cũng đã có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài giúp ứng dụng các công nghệ và phương pháp điều trị tiên tiến. 

Đây cũng là bệnh viện được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh cho người dân.

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028.3855.4137.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Khoa Tai Mũi Họng

Một trong những địa điểm khám nấm miệng không thể không nhắc tới đó chính là khoa Tai Mũi Họng thuộc bệnh viện Trung ương Quân đội 108. 

Được thành lập từ những năm 1951, đây là địa điểm khám chữa bệnh lâu đời và uy tín trong cả nước. Đem đến nhiều đóng góp cho sức khỏe nhân dân và nền y học Việt Nam.

Người bị nấm miệng khám ở đâu uy tín? 3 Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Khoa Tai Mũi Họng

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, y sĩ chuyên môn cao, phục vụ chữa bệnh tận tâm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám nấm miệng và lắng nghe chỉ dẫn điều trị từ bác sĩ để nhanh chóng khỏi bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng điều trị các bệnh như viêm tai, viêm xoang, viêm họng thanh quản...rất tốt.

  • Địa chỉ: Số 01 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04.6278.4109.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm để khám và chẩn đoán bệnh chính xác, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ đưa ra phương pháp điều trị dứt điểm bệnh nấm miệng cho bạn.

Người bị nấm miệng khám ở đâu uy tín? 4 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện cũng được đánh giá cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bảng giá dịch vụ rõ ràng và quy trình thăm khám nhanh gọn. Hứa hẹn sẽ một nơi khám nấm miệng tốt và uy tín. 

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900.5588.92.

Việc kiểm tra lưỡi khi gặp nấm miệng thường diễn ra nhanh chóng, chính vì vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho quá trình thăm khám. Một lưu ý bạn cần nắm đó là khi bị nấm miệng không khỏi, tình trạng nấm miệng trở nên nặng hơn và có dấu hiệu lan ra các vùng bên trong thì hãy nhanh chóng tới các bệnh viện, phòng khám để được kiểm tra tình trạng bệnh lý ngay nhé!

Với 5 địa điểm trên đây hy vọng đã giải đáp cho bạn thắc mắc bị nấm miệng khám ở đâu. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được cơ sở y tế thăm khám tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Minh Hạnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.