Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Tìm hiểu ưu nhược điểm của sữa Colosbaby đình đám

Ngày 04/08/2022
Kích thước chữ

Ưu nhược điểm của sữa Colosbaby là gì? Sữa này có gì nổi bật hơn các dòng sữa khác trên thị trường mà vì sao lại bán chạy như vậy? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

Nhắc đến các dòng sữa non cho trẻ em thì Colosbaby là một “ứng cử viên” không thể không nhắc đến. Sữa Colosbaby thường được biết đến với nguồn sữa non dồi dào, Lactoferrin và chất xơ FOS rất tốt cho sự phát triển thể chất, trí não cũng như bảo vệ tốt hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Tuy vậy, Colosbaby cũng có nhiều nhược điểm. Vậy ưu nhược điểm của sữa Colosbaby là gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Đánh giá ưu điểm của sữa Colosbaby

Colosbaby là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn VitaDairy Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm tốt cho dinh dưỡng của trẻ.

Tất cả các sản phẩm của VitaDairy đều được trải qua dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất nghiêm ngặt được giới chuyên môn đánh giá cao và được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của sữa Colosbaby đình đám 1 Sữa Colosbaby cho con phát triển toàn diện

Sữa Colosbaby có tốt không? Một số ưu điểm dễ dàng thấy được của sữa Colosbaby đó là:

Giúp tăng cường hệ miễn dịch

Nhờ hàm lượng sữa non dồi dào, Colosbaby giúp con tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch nhờ đó con sẽ phát triển khỏe mạnh và hạn chế ốm vặt. Thêm vào đó, HMO, Kẽm, Selen và nguồn vitamin A, B, C, E,… dồi dào có trong Colosbaby còn giúp con chống lại các loại virus, vi khuẩn gây bệnh tồn tại ở môi trường bên ngoài.

Phát triển trí não toàn diện cho trẻ

Nguồn DHA tinh khiết từ tảo biển có trong sữa Colosbaby được chứng minh là có độ ổn định cao và dồi dào dưỡng chất hơn nhiều so với DHA từ cá hồi. Ngoài ra, các hoạt chất ARA, Choline, Taurin,… giúp trẻ thông minh, lanh lợi, tăng khả năng học hỏi và đặc biệt giúp phát triển thị giác cho con.

Phát triển hệ xương khớp, chiều cao

Hàm lượng Canxi, vitamin D3, Photpho,… có trong Colosbaby giúp phát triển tối đa hệ xương, răng, cho con cứng cáp và tăng chiều cao vượt trội.

Giúp trẻ tăng cân ổn định

Khi nhắc đến các ưu điểm của sữa Colosbaby là gì thì giúp trẻ tăng cân ổn định, bền vững là một lợi ích được rất nhiều mẹ bỉm yêu thích. Với nguồn dinh dưỡng hợp lý, nguồn protein dồi dào, khoáng chất thiết yếu, sữa Colosbaby giúp con tăng cân đều mà hoàn toàn không gây béo phì.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của sữa Colosbaby đình đám 2 Colosbaby cho con tăng cân ổn định, bền vững

Cải thiện hệ tiêu hóa

Chất xơ hòa tan FOS giúp thúc đẩy quá trình sản sinh các lợi khuẩn có trong đường ruột, giúp con tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng, tránh tình trạng đầy hơi, táo bón, đau bụng đặc biệt phòng ngừa rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

Nhược điểm của sữa Colosbaby là gì?

  • Sữa Colosbaby giúp trẻ tăng cân ổn định nên với các mẹ mong muốn con tăng cân nhanh chóng thì đây không phải sản phẩm phù hợp nhất.
  • Giá sữa Colosbaby khá cao so với các dòng sữa khác trên thị trường, do đó không phải gia đình nào cũng đủ kinh tế để mua cho con sử dụng.
  • Sữa Colosbaby có ngọt không? Theo nghiên cứu, hương vị sữa Colosbaby được đánh giá là khá ngọt nên nhanh ngấy.

Hướng dẫn pha sữa và bảo quản sữa Colosbaby đúng cách

Cách pha sữa Colosbaby cũng vô cùng đơn giản, cha mẹ cần tiệt trùng sạch sẽ các dụng cụ pha sữa như: Muỗng/thìa, bình sữa… Nên sử dụng máy tiệt trùng hoặc cho các dụng cụ vào nước sôi và đun trong 5 – 10 phút.

Tìm hiểu ưu nhược điểm của sữa Colosbaby đình đám 3 Pha sữa đúng cách để giữ lại toàn bộ dưỡng chất cho con

Tiếp đó, bạn cho bột sữa vào trong bình sữa, với một muỗng sữa sẽ dùng khoảng 30ml nước ấm. Cha mẹ có thể tùy vào độ tuổi và nhu cầu sử dụng sữa của con để pha với lượng phù hợp.

Cuối cùng, bạn cho nước ấm 40 - 50 độ vào bình sữa và khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hết là có thể cho bé dùng được. Lưu ý, không dùng nước nguội pha sữa cho trẻ.

Ngoài việc tìm hiểu về cách pha sữa Colosbaby, thì bảo quản sữa Colosbaby như thế nào để đảm bảo sản phẩm giữ được chất lượng tốt nhất trong suốt quá trình dùng cũng là vấn đề được nhiều mẹ bỉm lưu tâm.

Theo đó, sau mỗi lần pha sữa cho bé, mẹ cần đậy kín nắp lon sữa ngay sau khi sử dụng. Đảm bảo để sản phẩm ở nơi thoáng mát với nhiều độ lý tưởng từ 25 – 30 độ C, tránh để sữa ở gần các nguồn nhiệt hoặc nơi có ánh nắng trực tiếp.

Một lon sữa ColosBaby cần dùng hết trong 1 – 3 tháng, không nên để sữa quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bột sữa cũng như các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Ưu nhược điểm của sữa Colosbaby như thế nào chắc hẳn cha mẹ đã có được câu trả lời. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp đỡ cha mẹ trong hành trình nuôi con khôn lớn. Ngoài việc tìm hiểu thông tin về các loại sữa cho bé, cha mẹ cũng cần chú ý đến cơ sở mua sữa, chỉ mua sữa cho con ở các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cuối cùng, chúc cho con yêu của cha mẹ luôn khỏe mạnh và khôn lớn mỗi ngày.

Có thể bạn cần biết:

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin