Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Sữa Colosbaby có tăng cân không? Nên mua sữa ở đâu chính hãng?

Ngày 03/08/2022
Kích thước chữ

"Uống sữa ColosBaby có tăng cân không? ColosBaby có mấy loại hay nên mua sữa Colos Baby ở đâu chính hãng?" là những thông tin chính được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

ColosBaby là một trong những thương hiệu sữa được rất nhiều mẹ yêu thích và lựa chọn cho con yêu. Điểm nổi bật của dòng sữa này chính là công thức sữa non IgG rất tốt cho hệ tiêu hóa của con, giúp con tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện về trí não. Tuy nhiên, khá nhiều cha mẹ thắc mắc không biết uống sữa ColosBaby có tăng cân không? Con có tăng cân bền vững không? Mời các cha mẹ cùng tìm hiểu nhé.

Sữa Colosbaby gồm có mấy loại?

Sữa Colosbaby có mấy loại? Tùy thuộc vào công dụng của sản phẩm mà nhà sản xuất đã nghiên cứu và bào chế thành công sữa Colosbaby với ba dòng sản phẩm, cụ thể:

Sữa Colosbaby IQ – Tăng miễn dịch, bé thông minh

Đúng như tên gọi, Colosbaby Gold với công dụng chính là tăng khả năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng giúp con không ốm vặt. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa 6 dưỡng chất cực kỳ tốt cho trí não như: DHA, ARA, Omega 3, Omega 6, Taurin, Choline giúp hoàn thiện và tăng cường chức năng của não bộ.

Sữa Colos baby có tăng cân không? Nên mua sữa ở đâu chính hãng? 1 Sữa Colosbaby miễn dịch khỏe, bé thông minh

Colosbaby Gold có đủ các giai đoạn cho trẻ từ sơ sinh và trên 2 tuổi, do đó, cha mẹ có thể tùy thuộc vào độ tuổi của con để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Sữa Colosbaby Bio – Miễn dịch khỏe, tiêu hóa tốt

Dòng sữa này được bào chế dành riêng cho những bé có hệ đường ruột yếu, con thường xuyên bị đau bụng, đầy hơi, táo bón khi dùng sữa công thức.

Colosbaby Bio có thành phần chính là sữa non, 2’FL HMO, lợi khuẩn bifidobacterium giúp con dễ dàng hấp thụ tối đa nguồn dưỡng chất, cho con tiêu hóa tốt, ăn ngon, giải quyết tình trạng bé biếng ăn, còi cọc, chậm lớn.

Colosbaby Gold – Bổ sung kháng thể IgG từ sữa non

Colosbaby Gold được đánh giá là dòng sữa toàn diện cho trẻ cả về thể chất và trí não. Nguồn kháng thể IgG có trong sữa non giúp con dễ hấp thụ và tăng khả năng miễn dịch, tăng nhu động ruột từ đó làm mềm phân và cải thiện tốt tình trạng táo bón, nóng trong thường gặp ở trẻ.

Sữa Colos baby có tăng cân không? Nên mua sữa ở đâu chính hãng? 2 Colosbaby Gold – Bổ sung kháng thể IgG từ sữa non

Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp con tăng cân bền vững, phát triển trí não toàn diện, Lactium có vị gần giống sữa mẹ nên rất thân thiện với con, giúp con ăn ngon, ngủ ngon và phát triển tối đa về chiều cao, cho con hay ăn chóng lớn.

Sữa Colosbaby có tăng cân không?

Như đã đề cập ở trên, tất cả các dòng sữa Colosbaby đều giúp con tăng cân bền vững nhờ các yếu tố tăng trưởng và:

  • Hàm lượng đạm Whey giúp con dễ hấp thụ và tăng cân nhanh chóng.
  • Chất xơ hòa tan Fos với vô vàn lợi khuẩn giúp con hoàn thiện và phát triển tối đa các lợi khuẩn đường ruột, cho con hấp thụ tối ưu và hạn chế việc lãng phí dưỡng chất.
  • Lượng sữa non và Lactofrerin được chứng minh giúp con khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng nhờ đó con sẽ ít ốm vặt và tăng cân đều đặn.

Như vậy, sữa Colosbaby có tăng cân không thì câu trả lời là có nhé các ba mẹ. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một dòng sữa toàn diện cho con thì Colosbaby là một gợi ý hữu ích mà cha mẹ nên tham khảo.

Sữa Colos baby có tăng cân không? Nên mua sữa ở đâu chính hãng? 3 Sữa Colos baby có tăng cân không? Nên mua sữa ở đâu chính hãng?

Điều quan trọng hơn hết chính là cơ chế tăng cân của Colosbaby được nghiên cứu rất khoa học, hợp lý và đặc biệt an toàn. Sử dụng sữa Colosbaby trẻ sẽ tăng cân đều đặn, bền vững và phù hợp với độ tuổi cũng như thể trạng của trẻ, hoàn toàn không gây ra tình trạng béo phì. Việc bố mẹ cần làm đó là hãy mua sữa cho con tại cơ sở uy tín và tìm hiểu kỹ về cách pha sữa cho con đúng cách cha mẹ nhé.

Nên mua sữa Colosbaby chính hãng ở đâu?

Uống sữa Colosbaby có tăng cân không đã tìm được lời giải đáp. Tốt hơn hết, cha mẹ cần chọn mua sữa cho con ở cơ sở uy tín để mua được hàng chính hãng, tránh ham rẻ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con.

Nhà thuốc Long Châu là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín với hàng trăm cơ sở khắp các tỉnh thành Hà Nội. Long Châu luôn cam kết 100% các sản phẩm bày bán là hàng chính hãng, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ giúp bố mẹ chọn được sản phẩm tuyệt vời nhất cho con yêu.

Sữa Colosbaby có tăng cân không, cha mẹ đã biết rồi chứ? Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất cho con yêu, hãy liên hệ ngay Nhà thuốc Long Châu để được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Vì con yêu luôn xứng đáng với những điều tuyệt vời nhất, do đó cha mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào cho con cha mẹ nhé. Chẳng gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày đều thấy con khỏe mạnh, cười vui và phát triển mỗi ngày. Chúc cho con yêu nhà bạn hay ăn chóng lớn, luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Có thể bạn cần biết: 

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin