Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Top 5 kem trị rạn da sau sinh Hàn Quốc được mẹ bỉm yêu thích

Ngày 21/06/2022
Kích thước chữ

Các loại mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về chất lượng. Một trong những dòng sản phẩm được các mẹ bỉm sữa quan tâm nhất là kem trị rạn. Vậy đâu là loại kem trị rạn da sau sinh Hàn Quốc được review tốt nhất?

Rạn da sau sinh là tình trạng thường gặp ở 90% phụ nữ. Có nhiều cách điều trị và khắc phục tình trạng rạn da, nhưng dùng kem trị rạn vần là cách an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng nhất. Nếu là “fan” của mỹ phẩm xứ kim chi, bạn đừng bỏ qua top 5 kem trị rạn da sau sinh Hàn Quốc được review cực tốt này nhé!

Tinh dầu Big Green Pregnancy Tummy Oil trị rạn da

Đây là dòng mỹ phẩm thiên nhiên được chứng nhận Organic, an toàn tuyệt đối với sức khỏe mẹ và bé. Không hóa chất gây hại, không chất tạo màu, không paraben hay sunfat... chính là lý do đầu tiên khiến các mẹ bỉm sữa kỹ tính yêu thích sản phẩm này. 

“Chìa khóa” quan trọng làm nên hiệu quả trị rạn đặc biệt của Big Green Pregnancy Tummy Oil chính là hàm lượng omega-3 và omega-6 dồi dào. Cả 2 loại chất béo lành mạnh được chiết xuất từ dầu hạt lanh và dầu hoa anh thảo này có tác dụng: 

  • Giảm khô ráp, ngứa ngáy, khó chịu ở vùng da bị rạn.
  • Cung cấp độ ẩm, tăng cường khả năng đàn hồi cho vùng da bị rạn.
  • Cung cấp dưỡng chất quý giúp vùng da tổn thương do rạn phục hồi nhanh chóng hơn. 

Dòng kem trị rạn da sau sinh Hàn Quốc này còn có nhiều ưu điểm nổi vật như: Kết cấu mịn nhẹ, khi thoa lên da không có cảm giác nhờn rít hay bết dính khó chịu. Nhờ đó người dùng luôn có cảm giác thoải mái, không ngại sử dụng. Mùi hương dịu nhẹ của tinh dầu bưởi trong sản phẩm còn có tác dụng giảm căng thẳng, hỗ trợ ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

kem trị rạn da sau sinh hàn quốc 1 Big Green Pregnancy Tummy Oil được yêu thích ở cả Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á

Kem trị rạn da Cathy Doll Sweet Dream

Cathy Doll Sweet Dream là sản phẩm kem trị rạn của thương hiệu mỹ phẩm Cathy Doll. Đây là thương hiệu thuộc công ty Karmarts của Hàn Quốc. Hiện nay công ty có nhà máy sản xuất tại Thái Lan nên trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm với bao bì in tiếng Thái.

Sản phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như: Tinh dầu jojoba, dầu hạt mỡ, dầu hạnh nhân, dầu oliu, tinh dầu cây hương thảo, cây hoa trà… Nhà sản xuất cũng bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho việc phục hồi vùng da bị tổn thương như: Collagen, Vitamin E, Q10, Hyaluronic acid, Betaine...

Kem trị rạn Hàn Quốc Cathy Doll Sweet Dream hỗ trợ khắc phục tình trạng rạn da bằng cách: 

  • Bổ sung độ ẩm, cải thiện tính đàn hồi của vùng da bị rạn, ngăn ngừa hình thành vết rạn mới.
  • Giúp da đều màu và trắng sáng, giảm thâm và sắc tố tối màu của vùng da bị rạn và dần dần làm mờ vết rạn. 
  • Kích thích lưu thông máu dưới vùng da bị rạn, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da. 
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa ở vùng da bị tổn thương do rạn, giúp da khỏe mạnh hơn và săn chắc hơn.
  • Làm mờ đáng kể các vết rạn mới hình thành trong 28 ngày.
kem trị rạn da sau sinh hàn quốc 2 Sự kết hợp của các thành phần lành tính mang đến hiệu quả trị rạn nổi bật

Kem trị rạn sau sinh Hàn Quốc Cream Plagentra

Cream Plagentra cũng là dòng kem trị rạn da sau sinh Hàn Quốc được yêu thích. Không những giúp khắc phục rạn da khi mang thai, rạn da sau sinh, sản phẩm còn dùng để điều trị rạn da tuổi dậy thì. Với các mẹ sau sinh, khi chọn sản phẩm chữa rạn da, tiêu chí quan trọng nhất là sản phẩm có thành phần tự nhiên. 

Cream Plagentra với chiết xuất cây hương thảo, rau má, hoa cúc, trà xanh, cam thảo, hoàng cầm… giúp mẹ yên tâm sử dụng. Tinh túy từ nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại mang đến dòng sản phẩm trị rạn hoàn hảo. Theo thử nghiệm lâm sàng, loại kem trị rạn này mang đến hiệu quả rõ rệt sau 3 tháng sử dụng đều đặn. 

kem trị rạn da sau sinh hàn quốc 3 Cream Plagentra nhận được nhiều lời khen ngợi của phụ nữ ở nhiều nước

Kem trị rạn Hàn Quốc Stretina RX Preventing And Firming Cream 

Stretina RX Preventing And Firming Cream được review là một trong những sản phẩm trị rạn tốt nhất Hàn Quốc. Sản phẩm phù hợp để dùng ngay đầu thai kỳ cho đến sau khi sinh. Ẩn chứa bên trong chất kem mịn, nhẹ và những dưỡng chất cực kỳ quan trọng với quá trình tái tạo, phục hồi da như:

  • Tinh dầu Jojoba với hàm lượng vitamin E dồi dào giúp da tăng cường độ ẩm, chống lại các gốc tự do. Vitamin B hỗ trợ tăng sinh collagen, cải thiện vùng da bị thâm do rạn. Kẽm kích thích sự tái tạo da và giảm nguy cơ hình thành sẹo ở những vết rạn mới. 
  • Hydrolyzed acid với khả năng thẩm thấu nhanh vào dưới lớp biểu bì da, tạo sự mịn màng tức thì. Tuy không trực tiếp làm mờ sẹo nhưng Hydrolyzed acid giúp tăng sự đàn hồi cho da, hạn chế hình thành vết rạn mới. 
  • Tinh dầu hạt mắc ca bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào. Loại tinh dầu này không chỉ làm mềm da, giảm triệu chứng kích ứng da trên vết rạn, giữ ẩm cho da mà còn kích thích tăng sinh tế bào da mới ở vùng da bị rạn. 

kem trị rạn da sau sinh hàn quốc 4

Stretina RX Preventing And Firming Cream trị rạn da trong quá trình mang thai

Trị rạn da Riori Hana Stretch Marks 

Dòng kem trị rạn này tác động và phục hồi vùng da bị rạn bằng cách bổ sung độ ẩm, tăng tính đàn hồi để ức chế hình thành vết rạn mới. Đồng thời, dòng kem trị rạn này cũng phục hồi cấu trúc da. Vùng da bị rạn giảm hẳn thâm, chùng nhão. Khi các vết rạn đã cũ mờ dần, vùng da bị rạn đều màu với vùng da xung quanh, chúng trở nên khó nhận biết giúp các mẹ bỉm tự tin hơn. 

Giống với các sản phẩm kem trị rạn da sau sinh Hàn Quốc lành tính khác, Riori Hana Stretch Marks cũng chứa những thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên. Mỗi thành phần đảm nhận một vai trò chăm sóc da khác nhau như: 

  • Tinh dầu hạt phỉ ngăn ngừa hình thành vết rạn mới, kích thích tăng sinh tế bào da mới thay thế những tế bào tổn thương ở vùng da bị rạn, giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn. 
  • Dầu cám gạo giúp vùng da bị rạn trở nên mịn màng, những vết rạn mờ dần và dần đồng nhất màu với vùng da xung quanh. 
  • Dầu mắc ca, bơ hạt mỡ, dầu jojoba và tinh dầu chiết xuất từ nhiều loại hoa có tác dụng làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa da
  • Công thức đặc biệt Bio C-Elaste với sự kết hợp của Collagen, Elastin, Centella Asiatica, dầu Argan và dầu hạnh nhân ngọt giúp khôi phục đứt gãy Collagen và Elastin dưới da, làm lành các tổn thương do rạn một cách vô cùng hiệu quả. 
kem trị rạn da sau sinh hàn quốc 5 Riori Hana Stretch Marks là kem trị rạn da sau sinh nổi tiếng của Riori của xứ kim chi

Ưu điểm lớn nhất của các dòng kem trị rạn da sau sinh Hàn Quốc là chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với cơ địa nhạy cảm của các mẹ sau sinh. Kem trị rạn da tuy không thể thổi bay những vết rạn tức thì nhưng có thể giúp mờ rạn nếu bạn sử dụng sớm và đúng cách. Lựa chọn một sản phẩm phù hợp và dùng ngay hôm nay để có hiệu quả trị rạn da tốt nhất bạn nhé!

Thanh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin