Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top các loại vitamin tổng hợp cho bé mà mẹ nào cũng nên biết

Ngày 16/08/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiện nay, việc lựa chọn được loại vitamin tổng hợp cho bé vừa an toàn, tốt vừa mang lại hiệu quả cao trong vô vàn các sản phẩm đến từ các thương hiệu, quốc gia khác nhau là điều không hề dễ dàng.

Ngoài một chế độ ăn uống khoa học thì việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bé là hết sức cần thiết. Chúng giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Vậy vitamin tổng hợp mang đến những tác dụng gì cho trẻ và loại nào tốt được ưa chuộng nhất hiện nay?

Top các loại vitamin tổng hợp cho bé mà mẹ nào cũng nên biết 1Ngoài chế độ ăn uống, mẹ có thể bổ sung vitamin tổng hợp cho bé.

Thế nào là vitamin tổng hợp?

Vitamin tổng hợp hay còn được gọi là multivitamin là những sản phẩm có chứa ít nhất 3 loại vitamin và khoáng chất, được bào chế dưới dạng viên nang, viên nén, dạng bột, dạng tiêm hoặc dạng lỏng. Vitamin tổng hợp có thể bù đắp những thiếu hụt dinh dưỡng mà chế độ ăn uống hằng ngày không thể đáp ứng được. Thành phần của các loại vitamin tổng hợp có thể khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của đối tượng sử dụng. Chẳng hạn, multivitamin cho trẻ em có thành phần vitamin tổng hợp khác với loại dành cho vận động viên thể hình hoặc phụ nữ mang thai.

Tại sao nên sử dụng vitamin tổng hợp cho bé?

Trẻ nhỏ cần được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Tuy nhiên, hệ tiêu hóa của trẻ còn hạn chế cộng với việc trẻ ăn uống chủ yếu theo sở thích, nhiều trường hợp còn bị biếng ăn, chán ăn khiến nhiều bé bị thiếu hụt dinh dưỡng. Do đó, bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học, mẹ nên cho trẻ dùng thêm các loại vitamin tổng hợp cho bé.

Khi nào cần dùng  multivitamin cho trẻ em?

Mẹ nên dùng vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn, kén ăn, trẻ không ăn đủ chất, hệ tiêu hóa kém, trẻ mắc các bệnh mãn tính như hen suyễn, trẻ hay ăn thức ăn nhanh, trẻ có chế độ ăn đặc biệt, trẻ vận động hoặc tham gia các môn thể thao với cường độ cao,... Trong trường hợp trẻ phát triển khỏe mạnh, khả năng hấp thu dưỡng chất tốt thì chỉ cần duy trì chế độ ăn uống khoa học, không cần thiết phải sử dụng vitamin tổng hợp.

Vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn loại nào tốt?

Pediakid 22 Vitamines Et Oligo Éléments

Pediakid 22 Vitamines Et Oligo Éléments là dòng vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn đến từ thương hiệu Pediakid của Pháp. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như chiết xuất cà rốt, rau cải xoong, rau chân vịt, củ cải đường, cần tây,... vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe của bé. Pediakid 22 Vitamines có chứa 22 loại vitamin và khoáng chất giúp bổ sung những dưỡng chất thiết yếu như Beta - carotene, vitamin E, vitamin C, các vitamin nhóm B, vitamin D, chrome, đồng, sắt, iot, magie, mangan, molybdenum, potassium, selenium, kẽm,... cho trẻ. Thuốc có dạng siro, mùi thơm rất dễ uống.

Top các loại vitamin tổng hợp cho bé mà mẹ nào cũng nên biết 2Pediakid 22 - loại vitamin tổng hợp cho bé mà mẹ nên tham khảo

Pediakid Immuno - Fort

Pediakid Immuno - Fort cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu Pediakid được bào chế dạng siro. Sản phẩm phù hợp với các trường hợp trẻ bị ốm, hay mắc các bệnh về mũi họng; biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển, trẻ biếng ăn.

Sản phẩm được bào chế từ sợi cây keo, chiết xuất hydro glycerin từ thực vật, chiết xuất quả sơ ri, chồi bắp cải, cây cúc tím, nhân sâm, quả cây hoa hồng, keo ong, glycerin thực vật, cây mia, hương thơm tự nhiên của quả phúc bồn tử và quả mia. Công dụng chính của nó là bổ sung các chất cần thiết cho bé, phòng ngừa nguy cơ bị thiếu hụt dinh dưỡng, hỗ trợ bé phát triển toàn diện, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng chống cảm cúm, làm giảm ho, sốt, nhức đầu, nghẹt mũi, đau họng,...

Pediakid Appetit Tonus

Pediakid Appetit Tonus là vitamin tổng hợp đặc biệt phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên (dùng cho cả lứa tuổi thiếu niên trên 15 tuổi). Sản phẩm với chiết xuất 100% tự nhiên giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ, giúp bé ăn ngon miệng, thúc đẩy khả năng hấp thụ thức ăn cũng như các chất dinh dưỡng của cơ thể. Đồng thời, hỗ trợ cân bằng hệ vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Vitamin tổng hợp cho bé dưới 1 tuổi

Baby Plex

Baby Plex là vitamin tổng hợp cho bé dưới 1 tuổi. Nó cung cấp 12 vitamin và khoáng chất thiết yếu, phù hợp với nhu cầu và cơ địa của trẻ, gồm Vitamin A, B1, B2, B6, B12, vitamin C, D, E, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid, Choline. Sản phẩm có công dụng chính là giúp trẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn, trí não phát triển thông minh, sức đề kháng tốt miễn dịch với những loại bệnh trẻ nhỏ thường gặp...

Pentavite

Vitamin tổng hợp Pentavite là sản phẩm của Bayer (Úc) dành cho bé từ 0 - 3 tuổi, đặc biệt phù hợp với trẻ dưới 1 tuổi. Nó giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé, giúp bé ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt và tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng của cơ thể. Sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên, đảm bảo an toàn với sức khỏe của bé, không gây tác dụng phụ.

Top các loại vitamin tổng hợp cho bé mà mẹ nào cũng nên biết 3Pentavite dành cho các bé từ 0 đến 3 tuổi.

Trên đây là các loại vitamin tổng hợp cho bé tốt trên thị trường mà mẹ có thể tham khảo. Tuy nhiên, tùy vào thể trạng và nhu cầu của trẻ, mẹ nên cân nhắc lựa chọn loại vitamin tổng hợp cho phù hợp.

Hường

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm