Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Thần kinh não/
  4. Bổ não - cải thiện trí nhớ
Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc tăng cường lưu thông máu (2 vỉ x 15 viên)
Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc tăng cường lưu thông máu (2 vỉ x 15 viên)
Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc tăng cường lưu thông máu (2 vỉ x 15 viên)
Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc tăng cường lưu thông máu (2 vỉ x 15 viên)
Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc tăng cường lưu thông máu (2 vỉ x 15 viên)
Thương hiệu: Đại Bắc

Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc tăng cường lưu thông máu (2 vỉ x 15 viên)

000148610 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Vỉ

Viên

Danh mục

Bổ não - cải thiện trí nhớ

Dạng bào chế

Viên nén bao phim

Quy cách

Hộp 2 vỉ x 15 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

ĐẠI BẮC

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Đan sâm, Sinh Địa, Ích mẫu, Ngưu tất (Rễ), Đương quy, Bạch quả, Chiết xuất bacopa monnieri aerial, Xuyên khung, Tá dược vừa đủ

Mô tả ngắn

Chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc có tác dụng bổ máu, giúp bạn có giấc ngủ ngon, đồng thời cải thiện tình trạng lo âu và giúp tăng cường trí nhớ.

Số đăng ký

10871/2017/ATTP-XNCB
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hoạt huyết bổ máu, ngủ sâu ngon giấc, tăng cường trí nhớ

Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc là dòng sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng về sự an toàn và hiệu quả sử dụng. Sản phẩm có tác dụng bổ huyết, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu và cải thiện tuần hoàn máu não. 

-----

Rối loạn tuần hoàn não chính là nguyên nhân khiến cho lượng oxy lên não suy giảm, tuần hoàn máu lên não cũng trở nên kém dần. Khi ấy, các tế bào thần kinh trung ương sẽ thiếu năng lượng hoạt động và làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của não bộ. Rối loạn tuần hoàn não sẽ khiến bạn gặp phải các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu… và ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như đương quy, bạch quả, ngưu tất, sinh địa,... Sản phẩm dành cho người thiếu máu, lưu thông máu kém, người suy nhược thần kinh, lo âu, rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc, người làm việc trí óc căng thẳng. 

Tăng cường lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu não

Khi tuần hoàn máu từ tim lên não bộ bị suy giảm, tình trạng thiếu máu não sẽ xảy ra. Điều này sẽ khiến cho lượng dưỡng chất và oxy cung cấp cho não bộ sử dụng bị suy giảm và khiến cho não không thể hoạt động bình thường.

Sự kết hợp giữa các thành phần hoạt chất như cao bạch quả, đương quy, đan sâm… trong Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc đem đến khả năng cải thiện khả năng lưu thông và tuần hoàn máu não. Nhờ vậy mà các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não gây ra như rối loạn tập trung, suy giảm trí nhớ, trầm cảm, ù tai, chóng mặt, nhức đầu, sẽ được cải thiện đáng kể.

Flavonoid - hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ có ở cao bạch quả sẽ giúp hỗ trợ cải thiện lưu thông máu bằng cách làm giãn mạch máu và giảm độ dính của tiểu cầu. Trong khi đó, đương quy và đan sâm có tác dụng làm giảm sự kết tập của tiểu cầu, hỗ trợ tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn máu ngoại vi, cải thiện tuần hoàn máu não. 

Tạo giấc ngủ sâu, cải thiện tình trạng lo âu

Não bộ khi không được cung cấp đủ dưỡng chất, oxy sẽ rất dễ làm suy nhược hệ thần kinh trung ương và gây ra chứng mất ngủ, lo âu. Khi gặp phải tình trạng này, giấc ngủ của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không buồn ngủ, lo âu, trằn trọc mãi không ngủ được, ngủ hay mê sảng… là những điều thường hay xảy ra.

Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc với sự kết hợp giữa các thành phần như cao bạch quả, đương quy, cao bacopa monnieri, xuyên khung sẽ giúp tăng cường dưỡng chất cho não bộ. Nhờ vậy mà người sử dụng sản phẩm sẽ có được giấc ngủ ngon và sâu, đồng thời cải thiện tình trạng lo âu và giúp tinh thần sảng khoái hơn.

Cải thiện và duy trì chức năng não bộ, tăng khả năng tập trung

Ngoài khả năng tăng cường lưu thông, tuần hoàn máu, tạo giác ngủ sâu, cải thiện tình trạng lo âu thì Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc còn giúp cải thiện cũng như duy trì chức năng của não bộ, tăng khả năng tập trung.

Theo đó, sự có mặt của thành phần cao bacopa monnieri sẽ hỗ trợ tăng cường hoạt động não bộ và sự tái sinh các tế bào não, tăng khả năng lưu trữ thông tin và khả năng tập trung. Nhờ vậy mà sẽ đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, tỉnh táo và cải thiện trí nhớ.

An toàn, lành tính, chất lượng đã được kiểm nghiệm

Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc là dòng sản phẩm được xây dựng dựa trên công thức bao gồm các nguyên liệu có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Đây đều là những thành phần an toàn với sức khỏe và mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến tuần hoàn não. Trong số đó, cao bacopa có trong sản phẩm được đánh giá là loại thảo dược vô cùng quý hiếm, có nguồn gốc tại Ấn Độ và đã được tin tưởng sử dụng trong gần 3000 năm với khả năng tăng cường trí nhớ, làm thuyên giảm chứng hay quên.

Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc đã được tổ chức uy tín kiểm chứng lâm sàng về độ an toàn và hiệu quả. Sản phẩm còn dành cho cả những người bị tiểu đường do thành phần không chứa đường. 

-----

Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc là sản phẩm đến từ Công ty CP Dược phẩm Trung Ương 3. Với truyền thống gần 60 năm kinh nghiệm sản xuất Dược phẩm, đặc biệt là thuốc y học cổ truyền. Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương 3 là một trong những đơn vị đầu ngành trong cả nước với những sản phẩm thuốc được bào chế từ các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, là sự kết hợp giữa nền y học cổ truyền dân tộc với công nghệ khoa học hiện đại. Cùng với đội ngũ cán bộ dày dạn kinh nghiệm, lực lượng công nhân dược lành nghề được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, công ty cam kết chất lượng cao nhất với từng sản phẩm.

Thành phần của Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Đan sâm

50mg

Sinh Địa

100mg

Ích mẫu

50mg

Ngưu tất (Rễ)

80mg

Đương quy

130mg

Bạch quả

10mg

Chiết xuất bacopa monnieri aerial

15mg

Xuyên khung

100mg

Tá dược vừa đủ

1viên

Cao bạch quả: Hỗ trợ điều trị các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não mức độ nhẹ và vừa với các triệu chứng như ù tai, chóng mặt, đau đầu, suy giảm trí nhớ, rồi loạn tập trung, nhức đầu, suy giảm nhận thức.

Đương quy: Hỗ trợ làm giảm sự kết tập của tiểu cầu, tăng cường sự lưu thông và tuần hoàn não.

Cao bacopa monnieri: Tái sinh tế bào não, tăng cường hoạt động của não bộ, tăng khả năng tập trung và lưu trữ thông tin, đem lại cảm giác tỉnh táo, thoải mái, cải thiện trí nhớ.

Đan sâm: Tăng cường sự lưu thông tuần hoàn mao mạch ngoại vi, giãn tĩnh mạch và động mạch.

Xuyên khung: Cải thiện lưu lượng và vận tốc máu não, giảm sức cản của động mạch ngoại vi, hạn chế nguy cơ đột quỵ, thiếu máu cục bộ.

Công dụng của Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu

Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc giúp hoạt huyết, bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu não giúp cải thiện các triệu chứng: Suy giảm trí nhớ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê bì, nhức mỏi chân tay do lưu thông máu kém.

Giúp tạo giấc ngủ sâu, cải thiện tình trạng lo âu.

Cải thiện và duy trì chức năng não bộ bao gồm trí nhớ, khả năng tập trung.

Cách dùng Viên uống Hoạt Huyết Bổ Máu

Cách dùng

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 2 viên/lần x 2 - 3 lần/ngày.

Uống sau bữa ăn.

Đối tượng sử dụng

Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc thích hợp sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Người thiếu máu, lưu thông máu kém thường xuyên cảm thấy đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ, đau nhức, tê bì chân tay do lưu thông máu kém.
  • Người suy nhược thần kinh, lo âu, rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc.
  • Người làm việc trí óc căng thẳng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Đối tượng nào nên sử dụng thực phẩm chức năng bổ não - cải thiện trí nhớ?

  • Thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ não - cải thiện trí nhớ có tác dụng gì?

    Thực phẩm chức năng bổ não giúp tăng cường trí nhớ, phòng ngừa thiểu năng tuần hoàn não. Ngoài ra, còn giúp hỗ trợ tình trạng thiếu máu, sạm da. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng còn giúp hạn chế căng thẳng, mệt mỏi, mất tập trung, tê bì chân tay và đau nhức xương khớp. Giảm tình trạng stress.

  • Thực phẩm chức năng bổ não - cải thiện trí nhớ có dùng với thuốc điều trị khác được không ạ?

    Thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ não - cải thiện trí nhớ có thể sử dụng được khi bạn đang dùng một loại thuốc điều trị khác. Nhưng bạn cần lưu ý sử dụng thực phẩm chức năng cách việc uống thuốc điều trị từ 2 - 3 tiếng.

  • Nên uống thực phẩm chức năng bổ não - cải thiện trí nhớ khi nào?

    Bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng bổ não - cải thiện trí nhớ trước và sau khi ăn 30 phút.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • LM

    Lê Minh

    Sản phẩm còn hàng ko ạ
    06/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • TanHT11Quản trị viên

      Chào bạn Minh,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Thuốc Hoạt Huyết Nhất Nhất, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      06/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    Chị lộc

    Suy thận chạy thận có sử dụng đc sp ko ạ
    25/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào chị Lộc,
      Đối với trường hợp của bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.
      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      25/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • TL

    Thùy Liên

    Cho mk hỏi chút ak
    Uống thuốc hoạt huyết bổ máu đại bắc uống liên tục được không ạkhay uống mấy tháng la dừng không uống nữa ak
    15/03/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhVTM5Quản trị viên

      Chào bạn Liên, 
      Dạ sản phẩm Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc mình dùng khoảng 3 tháng rồi ngưng 1 tháng rồi hẳn dùng lại ạ 
      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ
      Thân mến !

       

       

      15/03/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • VL

    Huỳnh Văn lướt

    Cho hỏi hoạt huyết bổ máu đại bắc giá bao nhiêu một hộp vậy
    01/03/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuLTH6Quản trị viên

      Chào bạn Huỳnh Văn lướt,

      Dạ sản phẩm Hoạt Huyết Bổ Máu Đại Bắc 30 Viên có giá  66.000đ/Hộp, tuy nhiên sản phẩm đang tạm hết hàng ạ.
      Để tiện hỗ trợ đặt hàng/tư vấn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 ạ
      Thân mến!

      12/03/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • ND

    Nguyễn Đoàn

    Một tháng dùng mấy hộp hả em ơi
    04/01/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • PhuongNTK27Quản trị viên

      Dạ chào bạn Đoàn ạ.

      Dạ bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn ạ.

      Thân mến.

      04/01/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận