Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cân bằng nội tiết tố cho chị em phụ nữ

Ngày 24/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mất cân bằng nội tiết tố nữ hiện nay khiến cho chị em phụ nữ rất băn khoăn, lo sợ. Căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều rối loạn khác trong cơ thể mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của bạn. Dưới đây là một vài chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh này nhé!

Đối với phái nữ, nội tiết tố nữ được ví như nhựa sống, thứ “hormone kỳ diệu” giúp duy trì sự tươi trẻ, nét đẹp vốn có. Cân bằng nội tiết tố nữ sẽ là bí quyết thành công giúp giữ ngọn lửa yêu thương cho gia đình bạn. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu nhé!

Nội tiết tố nữ là gì?

Cân bằng nội tiết tố nữ - bí quyết giữ ngọn lửa yêu thương cho gia đình bạn 1 Tác động của nội tiết tố nữ đối với chị em phụ nữ

Nội tiết tố nữ được tổng hợp gồm estron, estradiol và estriol, thường được kí hiệu là E1, E2, E3. Nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng và một phần ở tuyến nhau thai và thượng thận. Vì thế nó cũng là yếu tố quyết định đến vóc dáng cũng như tính cách yểu điệu của người phụ nữ.

Vai trò của nội tiết tố nữ trong cơ thể phái nữ

Cân bằng nội tiết tố nữ - bí quyết giữ ngọn lửa yêu thương cho gia đình bạn 2 Vai trò của nội tiết tố nữ mà chị em không thể bỏ qua

Nội tiết tố nữ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Cụ thể như sau:

Đối với chức năng sinh lý

Cân bằng nội tiết tố nữ giúp chị em tăng khả năng ham muốn quan hệ tình dục, giúp tỷ lệ thụ thai cao hơn. Mặt khác, nội tiết tố nữ giúp hoàn thiện các chức năng sinh lý của các bộ phận sinh dục như cổ tử cung, tuyến vú hay buồng trứng.

Về ngoại hình, nhan sắc

Nội tiết tố nữ tạo ra những đường cong gợi cảm thu hút những người đối diện. Việc cân bằng nội tiết tố nữ giúp thúc đẩy hàm lượng estrogen từ đó giúp cho làn da của chị em trở nên mịn màng hồng hào, tươi tắn, hạn chế các vết sạm, nám, á sừng, tàn nhang.

Đối với sức khỏe

Không chỉ có vai trò trong chức năng sinh lý hay nhan sắc, nội tiết tố nữ còn giúp điều hoà, bảo vệ tim mạch. Việc cân bằng nội tiết tố nữ còn giúp cho chị em có giấc ngủ ngon và sâu hơn, tránh rối loạn tuần hoàn máu não.

Những nguyên nhân gây ra rối loạn nội tiết tố nữ mà bạn không thể bỏ qua

Cân bằng nội tiết tố nữ - bí quyết giữ ngọn lửa yêu thương cho gia đình bạn 3 Nguyên nhân nào gây suy giảm, rối loạn nội tiết tố nữ ở chị em phụ nữ?

Dưới đây là nguyên nhân nào gây suy giảm, rối loạn nội tiết tố nữ thường gặp mà các bạn cần lưu ý:

Tình trạng sức khoẻ

Khi bị suy giảm nội tiết tố sẽ khiến cho cơ thể bạn bị lão hóa sớm, mắc các bệnh về xương, tăng huyết áp, trí nhớ giảm sút, toàn thân mệt mỏi, không có sức sống. Và thậm chí, nhiều chị em còn bị rối loạn kinh nguyệt dẫn tới khả năng bị vô sinh. Chính vì vậy việc bổ sung nội tiết tố cho cơ thể không chỉ là giải pháp khắc phục được mọi rắc rối mà còn là bí quyết để luôn tự tin và hạnh phúc. 

Biểu hiện dưới da, tóc, vóc dáng

Khi mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến không đủ hàm lượng estrogen trong cơ thể. Lúc này da của bạn sẽ khô, nhăn nheo, kém đàn hồi, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đồi mồi. Không chỉ thế mà nó còn ảnh hưởng đến tóc, làm cho tóc khô yếu, không bóng mượt và dễ bị gãy rụng. Ngoài ra, mất cân bằng nội tiết tố còn khiến ngực và mông kém săn chắc, các bệnh như đau đầu, hoa mắt chóng mặt cũng thường xuyên xảy ra.

Tâm sinh lý

Suy giảm nội tiết tố nữ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý của chị em. Chính vì thế mà phụ nữ sẽ cảm thấy không còn ham muốn tình dục, khi quan hệ bị đau rát, ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng. Âm đạo bị khô, rát rất dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm vùng kín.

Tố Nữ Vương Royal Care bí quyết cân bằng nội tiết tố nữ 

Cân bằng nội tiết tố nữ - bí quyết giữ ngọn lửa yêu thương cho gia đình bạn 4 Tố Nữ Vương Royal Care 30V giúp cân bằng nội tiết tố nữ cho người bệnh

Các phương pháp điều trị mất cân bằng nội tiết tố nữ đang là một câu hỏi lớn được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Tuỳ thuộc bệnh nặng hay nhẹ mà ta chọn cho mình một phương pháp chữa bệnh tốt nhất. Để giải đáp những thắc mắc đó, Tố Nữ Vương Royal Care 30V sẽ là sản phẩm tuyệt vời giúp bệnh nhân hạn chế được những nguyên nhân không mong muốn mà bệnh gây ra.

Với thành phần quý như: Tinh chất mầm đậu nành, Vitamin E, chiết xuất từ hoa anh thảo, chiết xuất từ sâm tố nữ, Acerola extract powder, Collagen peptide từ cá, đương quy, bạch thược, thục địa, xuyên khung và một số phụ liệu khác. Sản phẩm Tố Nữ Vương Royal Care 30V có tác dụng hỗ trợ làm giảm nguy cơ mất cân bằng nội tiết tố nữ, giúp chị em tự tin làm đẹp, giao tiếp.

Bên cạnh đó, viên uống Tố Nữ Vương Royal Care 30V đã được nghiên cứu và chứng minh đem lại các tác dụng hỗ trợ giảm nguy cơ mất cân bằng nội tiết tố nữ. Sản phẩm còn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể giúp cải thiện sức khỏe, nhan sắc và tâm sinh lý.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cân bằng nội tiết tố giúp chị em giữ ngọn lửa yêu thương cho gia đình bạn. Rất mong bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị thích hợp để chữa khỏi bệnh. 

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm