Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hỗ trợ ngăn ngừa mỡ máu với món Natto Nhật Bản

Ngày 08/06/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Chế độ ăn uống độc đáo là bí quyết giúp người dân xứ anh đào duy trì được tuổi thọ. Trong những món "mỹ thực" của người Nhật, phải kể đến món natto (đậu tương lên men) được chứng minh có tác dụng ngừa mỡ máu, thải độc gan vô cùng hiệu quả. 

Mỡ máu cao được ví như “kẻ giết người thầm lặng”, vì thế tìm hiểu những phương pháp có thể hạn chế tình trạng này rất quan trọng với sức khỏe của chúng ta. Cùng tìm hiểu bí quyết hỗ trợ ngăn ngừa mỡ máu với món Natto Nhật Bản.

Tác dụng tuyệt vời của món natto Nhật Bản

Hỗ trợ ngăn ngừa mỡ máu với món Natto Nhật Bản 1Natto Nhật Bản có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

Món đậu tương lên men (natto) có lịch sử hơn 2.000 năm, đã xuất hiện trong bữa ăn hàng ngày của người Nhật đã nhiều thế kỷ nay. Để làm nó, người Nhật cũng phải lên men đậu tương với lợi khuẩn Bacillus Natto. Được làm từ những nguyên liệu khá bình dị như hạt đậu tương và natto thành phẩm làm men giống, song món ăn này lại cất giấu một loại enzyme vô cùng hữu ích, có tên là Nattokinase. 

Vào năm 1980, Tiến sĩ Hiroyuki Sumi người Nhật đã phát hiện ra chất tơ dính màu trắng trong món ăn Natto – đậu tương lên men ở Nhật Bản có khả năng “quét sạch” mỡ trong máu, và ông đã đặt tên cho chúng là enzym Nattokinase. Chính quá trình lên men đậu tương đã tạo ra hợp chất “enzym Nattokinase”, giúp kìm hãm hoạt động của men gan nhằm ức chế tổng hợp cholesterol xấu trong gan. Hiện nay chiết xuất enzym Nattokinase cũng có mặt trong các loại thuốc giảm cholesterol kê toa đắt tiền. Nattokinase chỉ xuất hiện trên các kệ thuốc ở các nước trong vài thập kỷ gần đây, nhưng công dụng của nó đã được thẩm định hàng trăm năm qua tại Nhật.

Hỗ trợ ngăn ngừa mỡ máu với món Natto Nhật Bản 2Nattokinase Nhật Bản giúp giảm mỡ máu tuyệt vời

Trong góc độ khoa học, Nattokinase Nhật Bản được bào chế từ đậu nành lên men, chứa hơn 275 amino acid và 28.000 nguyên tử. Chúng được nhiều nghiên cứu trên thế giới công nhận có khả năng hạ mỡ máu cùng những công dụng đáng kinh ngạc đối với sức khỏe hệ tim mạch và trí não.

Ứng dụng Nattokinase Nhật Bản vào viên uống Lipitas

Hỗ trợ ngăn ngừa mỡ máu với món Natto Nhật Bản 2Lipitas JpanWell giảm mỡ máu, mỡ gan, thải độc gan đạt chất lượng Nhật Bản 

Viên uống Lipitas JpanWel kế thừa công nghệ bảo vệ enzym Nattokinase được các nhà sáng chế của Nhật Bản phát minh. Công nghệ này giúp giữ enzyme trong các viên nang thế hệ mới, hình thành màng bọc kép kháng axit dạ dày và lớp màng siêu bảo vệ để giữ nguyên vẹn tinh chất Nattokinase. Bởi vì nattokinase trong natto tồn tại dưới dạng enzym nên chúng dễ bị phá hủy ở nhiệt độ cao và môi trường axit dạ dày, dẫn đến bị hao hụt và biến chất khi đi qua bộ phận này.

Vì thế nếu bạn muốn tận dụng hết những công dụng của enzym Nattokinase thì đừng bỏ qua viên uống Lipitas JpanWel, sản phẩm chất lượng hàng đầu có thể bảo quản Nattokinase an toàn đi qua môi trường axit dạ dày, giữ được chất dinh dưỡng gần như nguyên vẹn, đảm bảo số lượng và chất lượng của enzym đi vào cơ thể

Bổ sung Lipitas JpanWell từ Nhật Bản sử dụng công nghệ cao để bảo quản enzyme Nattokinase mang lại những hiệu quả tuyệt vời như: 

Hỗ trợ ngăn ngừa mỡ máu

Với thành phần chính là enzym Nattokinase có hiệu quả cao trong việc giảm cân, hạ mỡ máu, giúp máu lưu thông tuần hoàn khắp cơ thể, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng: tê bì chân tay, đau thắt ngực...

Đặc biệt Nattokinase còn hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh lý kèm theo huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các bệnh lý về tim mạch…

Chống oxy hóa, thanh lọc cơ thể

Những thành phần tự nhiên như bột nấm ngưu chương chi, chiết xuất cây kế sữa trong Lipitas có tác dụng nhuận tràng, do đó thuốc rất phù hợp với những bệnh nhân bị táo bón và bệnh trĩ.

Thải độc gan, tăng cường sức khỏe tổng thể

Sản phẩm hỗ trợ thải độc gan, làm lành các tổn thương gan, tăng cường sản sinh tế bào mới để bảo vệ gan trước tác động của bia rượu.

Ngoài khả năng chính là giảm mỡ xấu, thanh lọc cơ thể, Lipitas còn giúp chống oxy hóa hiệu quả, nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Những ưu điểm vượt trội của viên uống Lipitas so với các sản phẩm khác

Được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời, nổi tiếng Japan tablet Corporation. Sản phẩm được chiết xuất từ đậu tương lên men, từ thực vật 100% nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. 

Viên uống hỗ trợ giảm mỡ máu này phù hợp với những đối tượng có nồng độ mỡ trong máu tăng cao do chế độ ăn uống kém hợp lý, bia rượu, thuốc lá quá dày đặc trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, xơ vữa động mạch, cao huyết áp cũng có thể sử dụng viên uống này.

Bên cạnh công thức tối ưu, Lipitas JpanWel sử dụng nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Vì vậy, đây là một trong những dòng sản phẩm giảm mỡ máu, mỡ gan, thải độc gan đạt chất lượng Nhật Bản tốt nhất đang lưu hành trên thị trường, được các bác sĩ khuyên dùng.

Hiện sản phẩm đang được bán độc quyền tại nhà thuốc Long Châu, với hệ thống nhà thuốc trải dài trên các địa bàn giúp bạn dễ tiếp cận hoặc mua trên website của nhà thuốc. Mua hàng ở nhà thuốc Long Châu, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như được bảo hành đổi trả đã nêu rõ trong chính sách bán hàng. 

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm