Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Kem chống nắng Fixderma có nâng tone không?

Ngày 15/09/2022
Kích thước chữ

Kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu trong giỏ đồ của các chị em, hiện nay kem chống nắng Fixderma đang rất được ưa chuộng vì khả năng chống nắng vượt trội, giúp da săn chắc mịn màng mà không gây bí bách cho da. Tuy nhiên, nhiều chị em còn băn khoăn liệu kem chống nắng Fixderma có nâng tone không và cần lưu ý những gì khi sử dụng kem?

Vậy kem chống nắng Fixderma có nâng tone không? Nguồn gốc xuất xứ, thành phần và công dụng của Fixderma là những nội dung mà bài viết bên dưới sẽ cung cấp đến các bạn. Mời các bạn đón đọc chi tiết bên dưới.

Những thông tin cần biết về kem chống nắng Fixderma

Nguồn gốc và xuất xứ 

Kem chống nắng là vật bất ly thân của phụ nữ, cho dù bạn là mẫu người không trang điểm cầu kỳ mà chỉ skincare da thôi thì chắc chắn không thể bỏ qua bước chống nắng. Kem chống nắng Fixderma là một trong những thương hiệu đình đám, được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Đây là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm này sử dụng được với hầu hết mọi loại da, đặc biệt không chứa hương liệu, không paraben và không thử nghiệm trên động vật.

Các thành phần của kem chống nắng Fixderma 

Kem chống nắng Fixderma là sản phẩm chống nắng vừa hóa học vừa vật lý, có hiệu quả vượt trội trong việc bảo vệ làn da của phụ nữ trước tác hại của ánh nắng mặt trời, các thành phần chính của kem chống nắng Fixderma bao gồm:

  • Benzophenone-4 và Octinoxate: Hai hoạt chất này có khả năng bảo vệ da trước các tia UVA và UVB, tăng cường hỗ trợ và tạo thành lớp màng giúp bảo vệ da.
  • Aluminum hydroxide, Titanium dioxide và Stearic acid: Giúp ngăn ngừa và bảo vệ da từ bên trong.
  • Vitamin B3: Hay còn gọi là Nicotinamide giúp tái tạo da, sản sinh Ceramide, giảm TEWL.
  • Vitamin E: Tăng cường cấp ẩm cho da, hỗ trợ gia tăng sức đề kháng của da cũng như kìm hãm ngăn ngừa các gốc tự do hoạt động.
  • Caprylic: Giúp da mịn màng, săn chắc, tăng cường bổ sung dưỡng ẩm cho da.
  • Aluminium: Hoạt chất này có khả năng giúp da kìm dầu tốt hơn.
  • Propylene glycol, Glycerol: Nuôi dưỡng và bảo vệ da, giúp da mịn màng tươi trẻ hơn.

Kem chống nắng Fixderma có nâng tone không? 1

Hoạt chất Benzophenone-4 trong kem chống nắng giúp bảo vệ da trước tia UVA và UVB

Tác dụng của kem chống nắng Fixderma

Kem chống năng Fixderma có nhiều công năng như:

  • Chống nắng và cung cấp dưỡng ẩm cho da.
  • Tạo ra một lớp chắn giúp da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Bảo vệ da trước các tia UVA và UVB có hại.
  • Hạn chế lão hóa và xóa mờ các vết nhăn, kìm hãm sự phát triển của các gốc tự do.
  • Có tính năng kìm dầu khá tốt.
  • Khả năng chống nắng cao có tác dụng trong thời gian chỉ với 1 lần bôi.

Kem chống nắng Fixderma có nâng tone không?

Fixderma được kết cấu dạng sữa, màu trắng, thơm nhẹ, thẩm thấu vào da cực kỳ nhanh, đặc biệt không gây bí bách, nhờn rít cho da. Sản phẩm có khả năng nâng tone nhẹ, chỉ từ 1 đến 2 tone tùy vào lượng kem được sử dụng. Fixderma ngoài chức nắng chống nắng còn giúp da đều màu một cách tự nhiên, mịn màng mềm mại hơn.

Kem chống nắng Fixderma có nâng tone không? 2

Kem chống nắng Fixderma chỉ nâng từ 1 đến 2 tone giúp da đều màu, mịn màng hơn

Các bước dưỡng da bạn cần nắm

Muốn có làn da chắc khỏe, mịn màng thì luôn có bước chống nắng để bảo vệ da trước khi ra ngoài, các bước skin da bạn có thể tham khảo như sau: 

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cấp ẩm và cân bằng pH cho da.
  • Bước 3: Thoa kem dưỡng để làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, chống chảy xệ.
  • Bước 4: Sử dụng kem chống nắng Fixderma để bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Sai lầm hay mắc phải khi dùng kem chống nắng

Tuy đã quá quen thuộc nhưng không ít người còn mắc phải các sai lầm khi sử dụng kem chống nắng, cụ thể như:

  • Bôi không đủ lượng kem: Nhiều chị em lầm tưởng cứ bôi kem chống nắng càng dày thì khả năng bảo vệ da sẽ cao hơn, tuy nhiên việc này lại khiến da bí bách dễ gây mụn, kích ứng da.
  • Chỉ thoa kem 1 lần/ ngày: Nếu bạn hoạt động ngoài trời nhiều thì kem chống nắng sẽ mất dần tác dụng, do đó bạn nên thoa lại kem 2h/lần để giúp bảo vệ da được tốt nhất.
  • Chỉ sử dụng khi trời nắng: Một sai lầm mà các chị em hay mắc phải là chỉ thoa kem khi trời nắng, tuy nhiên bạn cần phải bảo vệ da của mình trước tia UV để hạn chế nguy cơ bị ung thư da, do đó hãy sử dụng kem chống nắng mỗi ngày bất kể thời tiết như thế nào.
  • Không quan tâm hạn sử dụng: Không để ý hạn sử dụng khi mua hoặc vì tâm lý tiếc rẻ mà vẫn sử dụng tiếp khi hạn sử dụng đã hết mà kem vẫn còn, tuy nhiên nếu sử dụng như vậy thì không mang lại hiệu quả mà còn gây hại cho da.
  • Không chặn được tia cực tím hoàn toàn: Từ 10h sáng đến 14h chiều thì bạn nên ra ngoài với kem chống nắng và các vật dụng như mũ nón, quần áo chống nắng, kính râm để ngăn ngừa tia UV vì kem chống nắng không thể nào chặn tia UV hoàn toàn được.

Mua kem chống nắng Fixderma ở đâu uy tín?

Bạn có thể tìm thấy kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ 75g tại những cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Một gợi ý cho bạn là có thể mua trực tiếp tại Nhà Thuốc Long Châu hoặc website chính thức: https://nhathuoclongchau.com.vn/, đến với Nhà Thuốc Long Châu thì bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng và giá cả của sản phẩm. Song song với đó, tại đây bạn có thể cập nhật được nhiều kiến thức về sức khỏe, làm đẹp cùng với sự tư vấn tận tình của các dược sĩ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Hiện sản phẩm đang được chào bán với giá 337.000 đồng tại tất cả cửa hàng trên toàn quốc.

Kem chống nắng Fixderma có nâng tone không? 3

Kem chống nắng Fixderma hiện đang được bán tại các Nhà Thuốc Long Châu trên toàn quốc

Bài viết trên đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc kem chống nắng Fixderma có nâng tone không cũng như cách sử dụng kem chống nắng như thế nào để đạt hiệu quả. Chống nắng là bước rất cần thiết trong quá trình chăm sóc da của chị em, để có một làn da khỏe đẹp thì việc lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp với da và túi tiền vô cùng quan trọng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về kem chống nắng Fixderma thì hãy liên hệ với Nhà Thuốc Long Châu để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

 

 

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin