Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Kem trị đồi mồi Achromin có thật sự tốt hay không?

Ngày 20/07/2022
Kích thước chữ

Từ trước tới nay, đồi mồi và tàn nhang luôn là “thủ phạm” khiến chị em mất tự tin và làm giảm đi đáng kể sự xinh đẹp của khuôn mặt. Hiện nay, kem trị đồi mồi Achromin được bác sĩ da liễu Nga khuyên dùng để đặc trị đồi mồi. Đây là một loại kem đặc trị về đồi mồi và tàn nhang rất hiệu quả nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng ở Nga.

Kem trị đồi mồi Achromin của Nga tuy mới xuất hiện trên thị trường cách đây vài năm nhưng đã trở nên rất nổi tiếng và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Các vấn đề về xuất xứ, nguồn gốc và mức độ hiệu quả của sản phẩm cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Mời bạn cùng Nhà Thuốc Long Châu khám phá công dụng của loại kem này trong điều trị đồi mồi, tàn nhang nhé!

Kem trị đồi mồi Achromin có thật sự tốt hay không? 1 Đồi mồi và tàn nhang - “thủ phạm” khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin

Tổng quan về kem trị đồi mồi Achromin

Kem trị đồi mồi Achromin là một loại sản phẩm với tác dụng chăm sóc da được nghiên cứu và sản xuất bởi ​​thương hiệu Achromin được thành lập tại Nga năm 1965. Đây là dòng kem đặc trị các vấn đề về da, xuất xứ từ Bulgaria. Sau đó, công ty đã chuyển giao công nghệ và sản phẩm kem này trở thành dòng sản phẩm nổi tiếng ở Nga và Châu Âu.

Theo mẫu mới nhất, sản phẩm có tên đầy đủ là Achromin Anti-Pigment Pro và Achromin Skin Whitening Cream là tên gọi của phiên bản đầu tiên. Ở phiên bản cũ, kem Achromin được kể đến với công dụng cải thiện độ mịn màng của da và làm trắng sáng da một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Sản phẩm mới nhất hiện nay giúp chăm sóc và điều trị một số vấn đề về da như đồi mồi, nám, tàn nhang

Các nhà sản xuất kem trị đồi mồi Achromin đã đặt những nhà máy của mình tập trung tại Châu Âu, đặc biệt một số nước Đông Âu bao gồm: Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga… Tuy nhiên, các sản phẩm xuất xứ từ Nga luôn rất được ưa chuộng trên thị trường.

Tại Việt Nam, kem trị đồi mồi Achromin của Nga đã được Bộ Y Tế Việt Nam công nhận bảng thành phần và tiêu chuẩn về chất lượng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy của hàng chính hãng và sử dụng sản phẩm mà không lo ngại về những tác hại xấu ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kem trị đồi mồi Achromin có thật sự tốt hay không? 2 Kem trị đồi mồi Achromin là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay

Thành phần của kem trị đồi mồi Achromin

Kem trị đồi mồi Achromin chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt lành tính và an toàn với nhiều loại da khác nhau. Dưới đây là những thành phần có trong công thức bào chế của kem:

  • Acid citric: Làm đều màu da, cải thiện tình trạng đồi mồi, nám sạm và tàn nhang.
  • Acid lactic: Loại bỏ phần tế bào chết, giúp dưỡng chất hấp thu hiệu quả hơn.
  • Acid stearic: Làm mềm da, giúp tăng cường quá trình đào thải độc tố đồng thời làm căng da.
  • Glycerin: Kết hợp với khoáng chất để giữ độ ẩm trên da, tránh gây bong tróc da và tạo tế bào chết trên da.
  • Khoáng chất mineral: Gồm những khoáng chất tự nhiên dưới dạng nguyên tố, giúp ức chế quá trình viêm và hình thành vết sẹo trên da. Đồng thời cung cấp chất ẩm và bảo vệ bề mặt da.
  • Sodium metabisulphite: Tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm cho da.
  • Vitamin B3: Lớp màng bảo vệ da, ngăn cản quá trình thoát ẩm và lão hóa da.
  • Ngoài ra, kem còn chứa: Acid salicylic, chiết xuất hoa hồng, lanolin… giúp da sáng và đều màu hơn.

Công dụng chăm sóc da của kem trị đồi mồi Achromin

Kem trị đồi mồi Achromin chứa hoạt chất chống oxy hóa hiệu quả. Các hiệu quả chăm sóc da độc đáo của kem có thể kể đến như:

  • Loại bỏ các hắc sắc tố melanin tận sâu bên trong da.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, đặc biệt là đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi.
  • Cung cấp dưỡng chất cho da, tạo độ đàn hồi, giảm nếp nhăn. 
  • Cân bằng độ ẩm trên bề mặt da, làm trắng và sáng đều màu da.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại đến từ bên ngoài như: Tia UV, ô nhiễm…

Kem trị đồi mồi Achromin có thật sự tốt hay không? 3 Hiệu quả rõ rệt của kem trị đồi mồi Achromin trước và sau khi sử dụng

Cách dùng kem trị đồi mồi Achromin

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem trị đồi mồi Achromin nên được sử dụng theo cách sau để đảm bảo đạt được hiệu quả tối đa trên da:

  • Nên sử dụng cố định vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi ngủ.
  • Rửa sạch mặt rồi dùng khăn thấm khô nước.
  • Sử dụng toner phù hợp với da của bạn để cân bằng PH.
  • Cho một lượng kem Achromin vừa đủ lên tay, sau đó chấm vào 5 điểm trên mặt là: Trán, sống mũi, hai bên má và cằm rồi dùng tay thoa đều kem.
  • Có thể dùng thêm kem chống nắng vào buổi sáng (nếu phải ra ngoài) và kem dưỡng thể (ban đêm).
  • Kiên trì sử dụng hàng ngày để nhận được cải thiện tốt nhất trên da.

Kem trị đồi mồi Achromin có tốt không?

Kem trị đồi mồi Achromin được các chị em đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng cũng như hiệu quả. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng loại kem này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Để làm sáng tỏ điều này, mời bạn cùng đọc một số thông tin sau:

  • Kem trị đồi mồi Achromin được nghiên cứu và sản xuất tại Nga bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng là Achromin. Dựa vào những kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả của những sản phẩm trước đó thì có thể thấy rằng đây là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín. 
  • Thành phần trong kem được công bố rõ ràng, vì vậy chị em hoàn toàn có thể tự tìm hiểu về tác dụng của chúng. Những hoạt chất này đều được sử dụng với hàm lượng phù hợp và an toàn với tình trạng nám, đồi mồi và tàn nhang trên da.
  • Hầu hết những ý kiến phản hồi về sản phẩm đều là tích cực. Tất nhiên, sản phẩm sẽ không thể tương thích với 100% người dùng, nhưng những lời nhận xét này cũng là cơ sở để kiểm chứng về hiệu quả.

Từ những thông tin trên, có thể thấy kem trị đồi mồi Achromin hoàn toàn có thể cải thiện thể trạng da, đặc biệt là tình trạng đồi mồi, nám và tàn nhang. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà mức độ cải thiện da và thời gian đáp ứng sẽ khác nhau, bởi vậy cần có sự kiên trì trong sử dụng.

Trong bài viết trên đây, Nhà Thuốc Long Châu đã chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về kem trị đồi mồi Achromin. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích, giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp cho bản thân. Chúc quý bạn đọc có một làn da khỏe mạnh và đừng quên tiếp tục theo dõi trang web của Nhà Thuốc Long Châu để cập nhật thêm nhiều thông tin cũng như bí kíp chăm sóc sắc đẹp khác bạn nhé!

Ánh Vũ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.