Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Mách bạn các cách kiểm tra kem chống nắng Anessa thật - giả

Ngày 29/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem chống nắng Anessa đến từ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản rất "được lòng" các tín đồ làm đẹp, chăm da. Thế nhưng vì độ nổi tiếng đấy mà trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm và ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của chị em.

Để giúp bạn đọc tự tin sử dụng sản phẩm bảo vệ da, an toàn và lành tính thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi sâu hơn vào cách phân biệt hàng thật, hàng giả của kem chống nắng Anessa. 

Đôi điều về kem chống nắng Anessa 

Được đón nhận nhiệt tình từ đông đảo cánh chị em đã làm cho thương hiệu Shiseido của Nhật Bản nói chung và dòng kem chống nắng Anessa nói riêng xuất hiện nhiều hàng giả hơn trên thị trường. Rất nhiều sản phẩm kém chất lượng xuất hiện đầy rẫy làm chị em khó khăn khi lựa chọn.

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu nên dòng sản phẩm chống nắng Anessa không chỉ có công dụng chống nắng mà còn dưỡng da, bảo vệ da tuyệt vời. Sản phẩm này cực kỳ an toàn cho da vì không chứa hương liệu, không dầu khoáng, không paraben, không cồn, không mùi, phù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Chính vì những ưu điểm vượt trội đó nên các sản phẩm nhái Anessa xuất hiện ngày một nhiều hơn với giá cực thấp để đánh vào tâm lý thích rẻ của người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng này tiềm ẩn nhiều nhiều rủi ro cho làn da của bạn, nguy hiểm hơn còn ảnh hưởng đến sức khoẻ. Chính vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách trang bị kiến thức để phân biệt thật giả khi mua kem chống nắng Anessa.

Mách bạn các cách kiểm tra kem chống nắng Anessa thật giả 1

Kem chống nắng là vật bất ly thân của phụ nữ

Mách bạn cách phân biệt thật - giả của kem chống nắng Anessa

Để nhận biết hàng thật, giả thì chúng ta nên dựa vào mẫu mã thiết kế, bao bì và kết cấu của sản phẩm. Những bí kíp dưới đây sẽ mách bạn lựa chọn sản phẩm đúng đắn nhất. 

Dựa vào bao bì

  • Hàng thật: Bao bì, nhãn mác của kem chống nắng Anessa được thiết kế rất sang trọng với tông màu vàng champagne, toàn bộ tuýp kem đều đồng nhất về màu sắc, những thông tin về sản phẩm được in rõ ràng, sắc nét.
  • Hàng giả: Màu sắc trên bao bì cũng như trong tuýp kem nhạt màu hơn, màu sắc không đồng nhất, phần nắp và thân có màu lệch tông nhau, thông tin sản phẩm không được rõ nét như hàng thật.

Mách bạn các cách kiểm tra kem chống nắng Anessa thật giả 2

Hàng chính hãng có màu sắc tươi sáng, đều màu, thông tin sản phẩm rõ ràng, sắc nét

Dựa vào hình dáng chai

  • Hàng thật: Phần nắp của tuýp kem hơi uốn cong nhẹ, cầm phần thân chai cực kỳ chắc chắn, không có mùi nhựa.
  • Hàng giả: Phần nắp của hàng giả thẳng tắp, thiết kế mỏng, yếu hơn so với hàng thật, cầm  phần thân chai rất dễ nhận biết là được sản xuất từ nhựa rẻ tiền.

Mách bạn các cách kiểm tra kem chống nắng Anessa thật giả 3

Dựa vào hình dáng chai và chất liệu làm nên phần vỏ của tuýp kem để phân biệt hàng thật, giả

Dựa vào mùi hương và màu sắc

  • Hàng thật: Kem chính hãng có màu trắng ngà, hơi lỏng, khi lấy kem không để lại cặn,  ngửi kỹ mới cảm nhận được mùi hương nhẹ.
  • Hàng giả: Kem giả có màu trắng đục, đặc hơn và khi lấy kem thường vón cục, mùi cực kỳ nồng vì chứa nhiều hương liệu.

Mách bạn các cách kiểm tra kem chống nắng Anessa thật giả 4

Dựa vào màu sắc để phân biệt thật, giả

Dựa vào khả năng thẩm thấu, độ bóng của da khi sử dụng 

  • Hàng thật: Kem có kết cấu lỏng nên khi tán kem rất dễ dàng, không bị dồn kem và cũng thẩm thấu vào da nhanh hơn, không bị bết dính. Sau vài phút sử dụng kem thì sẽ đem lại một làn da trắng hồng, da đều màu và mềm mịn hơn.
  • Hàng giả: Hầu hết các sản phẩm được làm giả sẽ thấy kết cấu đặc, rất khó tán đều, dễ bết dính, vón cục và  thời gian thẩm thấu vào da lâu hơn kem chính hãng. Sau vài phút sử dụng thì kem giả sẽ tạo lớp bóng dầu, da mặt có tông màu trắng bệt làm lệch màu da ở vùng mặt và cổ.

Mách bạn các cách kiểm tra kem chống nắng Anessa thật giả 5

Dựa vào màu sắc và độ mịn của da sau khi sử dụng

Dựa vào giá tiền

  • Hàng thật: Kem chính hãng sẽ có mức giá dao động từ 250.000 vnđ đến 400.000 vnđ cho các kích thước từ 20ml hay 40ml.
  • Hàng giả: Kem giả có giá khá rẻ thường sẽ dao động ở mức 100.000vnđ đến 200.000vnđ.

Dựa vào mã vạch

  • Hàng thật: Công nghệ ngày càng phát triển nên việc mua hàng có nguồn gốc rõ ràng khá đơn giản, chỉ việc tải app về và check mã barcode là đã biết được sản phẩm này có xuất xứ từ đâu, tên công ty, địa chỉ cũng như các công ty phân phối, hạn sử dụng, thông tin chi tiết của sản phẩm,... Đặc biệt, có nhiều ứng dụng check mã ngoài xem các thông tin trên thì bạn còn có thể đọc bình luận của những người mua trước đó, một công đôi việc khá thuận tiện. 
  • Hàng giả: Khá dễ dàng nhận biết ở các kem chống nắng giả là khi quét mã vạch thì sẽ không được hoặc lên thông tin không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm.

Mách bạn các cách kiểm tra kem chống nắng Anessa thật giả 6

Dựa vào mã vạch có thể phân biệt được chính xác hàng thật, giả

Những thông tin trên hy vọng cung cấp cho chị em kiến thức đầy đủ để phân biệt được hàng thật, hàng giả cũng như giúp chị em dễ dàng tìm mua được sản phẩm chất lượng, an toàn cho mình. Hãy là người tiêu dùng thông minh và cùng chung tay đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm